วิธีปัดแก้ม+เลือกสีบลัชให้สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะวันออกเดท

Alternative Textaccount_circle
event

วิธีปัดแก้ม + เลือกสีบลัชให้สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะวันออกเดท

ออกเดททั้งที อย่าแต่งหน้าหนักมือจนเกินงาม ( เดี๋ยวฝ่ายตรงข้ามตกใจ ) โดยเฉพาะการปัดแก้ม อย่าหนักมือจนกลายเป็นเล่นงิ้ว สุดฯ มีวิธีปัดแก้มให้สวยกำลังดี และเลือก บลัช สีสวยไม่มีพลาดมาฝากกันค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

เวลาเห็นสาวๆ บางคนปัดแก้มเป็นจ้ำแล้วแอบขัดใจ นุ่นเลยไปขอคำแนะนำ วิธีปัดแก้มให้สวยเป๊ะ! จากแบรนด์ดังเรื่องเมคอัพอย่าง อิลามาสก้า ( Illamasqua ) มาค่ะ

บลัช, บลัชออน, ปัดแก้ม, แต่งหน้า, Illamasqua

1. ปัดแก้ม 2 สีสวยกว่า:

การปัดแก้มสีเดียวว่าสวยแล้ว แต่ถ้าได้ลองปัด 2 สีจะสวยปังกว่าเยอะ เริ่มจากการเลือกบลัชออนเนื้อฝุ่นอัดแข็ง Powder Blusher ให้สีหนึ่งเป็นสีอ่อน และอีกสีเป็นสีเข้ม แต่มีข้อแม้ว่า จะต้องเป็นโทนเดียวกัน เช่น ชมพูพาสเทล กับชมพูเข้ม เป็นต้น

บลัช, บลัชออน, ปัดแก้ม, แต่งหน้า, Illamasqua

บลัช, บลัชออน, ปัดแก้ม, แต่งหน้า, Illamasqua

เริ่มจากใช้บลัชออนสีเข้มปัดบริเวณพวงแก้ม (จุดที่สูงที่สุดของแก้มเวลาฉีกยิ้ม) อาจจะเป็นสี Tremble ชมพูพีชสำหรับสาวผิวขาว ถ้าผิวเข้มแนะนำให้ขยับเป็นสีชมพูม่วงอย่าง Nymph  แต่ถ้าใครมีผิวขาวมากๆ ต้องสี Naked Rose ชมพูอมน้ำตาลเลยค่ะ ส่วน Hussy ส้มอมแดงเข้าได้กับทุกสีผิว และ Allure ส้มอมน้ำตาล สาวผิวแทนปัดแล้วสวยมากค่ะ

บลัช, บลัชออน, ปัดแก้ม, แต่งหน้า, Illamasqua

จากนั้น ใช้บลัชออนสีอ่อนแตะบริเวณหน้าแก้มเบาๆ จะช่วยให้สีแก้มระเรื่อเหมือนกำลังเขินอายเลยค่ะ สำหรับที่อยากแนะนำ คือ สี Katie ชมพูนมพาสเทล เหมาะกับสาวผิวขาว และสี Lover ส้มพาสเทล สำหรับสาวผิวสองสีค่ะ

2. เพิ่มไฮไลต์อัพความเด่น:

หลังจากปัดแก้ม และแต่งหน้าเสร็จแล้ว ขอให้อัพความโดดเด่นให้หน้าพุ่งด้วย Beyond Powder ไฮไลต์เนื้อฝุ่นเนียนละเอียด เนื้อสีวิ้งวับระยิบระยับ แต่ไม่เวอร์เกิน ประกายมีความละเอียดมาก นุ่นลองแล้วพบกว่า ทุกครั้งที่ปัดมีคนชมตลอดเลยค่ะ

บลัช, บลัชออน, ปัดแก้ม, แต่งหน้า, Illamasqua

เทคนิคการปัดง่ายมากค่ะ ทางอิลามาสก้าเรียกว่า เทคนิค CCTV คือ CC ช่วงแก้มทั้ง 2 ข้าง T บริเวณทีโซน (หน้าผากและสันจมูก) สุดท้าย V คือช่วงใต้ริมฝีปากและคาง

บลัช, บลัชออน, ปัดแก้ม, แต่งหน้า, Illamasqua

นุ่นเลือกมา 2 สีที่ชอบนะคะ (จริงๆ มี 3 สี แต่อีกสีทองไปหน่อย) สีแรก OMG ปัดแล้ว โอ้มายก็อด! จริงๆค่ะ นุ่นชอบสีนี้มากที่สุด เพราะความวาวกำลังลังดี แต่ถ้าไปเดทกลางคืน หรือไปงาน ขอแนะนำสี Epic ค่ะ สีออกทองแดงนิดๆ สวยมากค่ะ พูดเลย…

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่มาดูกัน

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up