อาหารเสริมหน้าใส 7 ตัว บำรุงจากภายในให้ไกลสิว

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าบำรุงภายนอกแล้วหน้าไม่ใสสักที อาจจะต้องหาตัวช่วยเป็น อาหารเสริม ที่ช่วยรักษาผิวจากภายใน มีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง สุดฯ มีมาแนะนำค่ะ

 

7 อาหารเสริม หน้าใส

 

Nutriva AC (10 เม็ด 890 บาท) แม้ราคาอาจจะแรงไปหน่อย แต่อาหารเสริมตัวนี้เน้นการรักษาสิวทุกชนิด ผสมสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นและกีวี ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้สิวยุบเร็วขึ้น ช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขน

อาหารเสริม

Bioganic Gluta Plus Grape Seed Extract (30 เม็ด 765 บาท) มีส่วนผสมของแอล-กลูตาไธโอน จากสวิตเซอร์แลนด์ , เปลือกสนฝรั่งเศส และเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิว แถมลดเลือนฝ้าและความหมองคล้ำจากการออกแดดด้วย

Mega Grape Seed Extract (60 เม็ด 659 บาท) เห็นผลชัดเจนเรื่องการรักษารอยสิว ทั้งรอยแดงและรอยดำ นอกจากนี้ยังช่วยลดสิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น

Soniya (10 เม็ด 550 บาท) อาหารเสริมตัวโด่งดัง เน้นการช่วยให้สิวอักเสบหายเร็วขึ้น ยุบตัวเร็ว และมีคอลลาเจนที่ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้นด้วย เห็นผลทันใจจนได้รับความนิยมสูงมาก

Blackmores Bio Zinc (90 เม็ด 500 บาท) อุดมไปด้วย Zinc เข้มข้นที่ช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี แถมยังช่วยต้านแบคทีเรีย ตัวต้นเหตุที่ก่อให้เกิดสิว ลดปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน และทำให้แผลสมานเร็วขึ้นอีกด้วย

DHC Daisu Isofura Bon (60 เม็ด 430 บาท) มีสารสกัดจากถั่วเหลืองที่ช่วยเกี่ยวกับสิว ลดรอยแดงจากสิว และสิวอุดตัน นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวพรรณสวยงาม ชุ่มชื้น ไม่เป็นขุยอีกด้วย

อาหารเสริมหน้าใส

Vistra Gotukola Plus Zinc (30 เม็ด 330 บาท) มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้ดี เช่น ลดสิวอักเสบ ลดรอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิว เมื่อกินเป็นประจำจะเห็นผลชัดเจนขึ้น

อาหารเสริมหน้าใส

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Mikan Hinata

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เคล็ดลับง่ายๆ สวยเป๊ะได้ ใน วัย 30+

เสริมให้ใสเด้ง! 10 คอลลาเจน กินแล้วผิวใส อ่อนกว่าวัยจนคนทัก

รวม 7 วิตามิน ที่ชีวิตนี้สาวกบิวตี้ต้องมีติดกระเป๋า!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up