แต่งหน้าโทนน้ำตาล – ส้ม สวยเซฟทุกโอกาส #ทุกไอเท็มน่าโดนอย่างแรง

Alternative Textaccount_circle
event

แต่งหน้าโทนน้ำตาล – ส้ม สวยเซฟทุกโอกาส #ทุกไอเท็มน่าโดนอย่างแรง

โทนเมกอัพที่แต่งหน้าได้ทุกวันและทุกโอกาส ต้องยกให้การ แต่งหน้าโทนน้ำตาล และส้ม เพราะไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวสองสีก็แต่งได้ทั้งนั้น รับประกันความสวยเป๊ะ!

แต่งหน้า

EYE MAKEUP ตาฉ่ำ สวยเป๊ะได้ทุกวัน

แต่งหน้า1. เทรนด์แต่งตาสไตล์เกาหลีมาแรง ถ้าอยาก แต่งหน้า สวยอย่างสายเกา ก็จัดอายแชโดว์เกาหลีอย่าง Laneige Ideal Shadow Quad (1,100.-) สิจ๊ะ ความดีงามอยู่ที่แต่ละตลับ มีเนื้อให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่เนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ มีครบ! เรื่องสีสันก็ชัดเจนเวอร์! ปาดครั้งเดียวสีชัดเป๊ะ เนื้อสีไม่มีร่วงเป็นผงให้รำคาญใจ

แต่งหน้า2.  ไหนๆ ก็ทาตาสีน้ำตาลและส้มแล้ว เพื่อให้คุมโทนลองกรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลดูสิ ความดีงามของ Kate Eye Frame Designer #BR-1 (500.-) อยู่ตรงแท่งเดียวมี 2 ด้าน ขอบตาบน ใช้หัวพู่กันเรียวเล็กเนื้อลิควิดขีดเส้นให้คมกริบ ส่วนขอบตาล่าง ใช้ด้านที่เป็นดินสอเนื้อเจล แค่นี้ก็สวยซอฟต์ละมุนละไม

แต่งหน้า

BLUSH ON แก้มสวยฟินไปทั้งวัน

1. อยากกรีดร้องให้กับสีสัน และการจับคู่สีของ Laneige Ideal Blush Duo (1,050.-) ที่มีความโปรมากกก เริ่มจากปัดแก้ม ด้วยบลัชออนสีเข้มตามปกติ จากนั้นใช้สีอ่อนปัดเหนือโหนกแก้ม แก้มจะดูสวยระเรื่อได้ใจ ที่สำคัญเนื้อสีทนเหงื่อและน้ำมัน เช้าสวยยังไง เย็นสวยอย่างนั้นเลยจ้า….

แต่งหน้า2. บลัชออนตลับเดียวไล่สีมาให้เสร็จ เพียงแปรงลากบลัชออน Maybelline Master Flush Creator (399.-) จากบนลงล่าง แล้วปัดบนพวงแก้ม แค่นี้ก็ระเรื่อสุดฤทธิ์

แต่งหน้า

LIPSTICK ปากนู้ด น้ำตาล ส้ม ทาได้บ่อยไม่มีเบื่อ

แต่งหน้า1. แบรนด์เมคอัพสัญชาติไทย 4U2 The Nude Collection ดีงามไม่แพ้ต่างชาติ สาวกลิปจิ้มจุ่มจะต้องชอบรุ่น Kiss Me Harder (199.-) ลิปเนื้อแมตต์ สีแน่นปัง ติดทนนาน แต่ถ้าใครชอบเวอร์ชั่นลิปสติกแท่ง ขอให้ลอง Lipaholic (159.-) ลิปสติกเนื้อครีมนุ่มละมุน ช่วยให้ปากดูอิ่มเอิบน่ามอง

แต่งหน้า2. เรื่องความแซ่บและเนื้อสีแน่น ไว้ใจ Urban Decay Vice Liquid Lipstick #Kinky, Shadowheart (850.-) ได้เลย ลิปจิ้มจุ่มโทนสีน้ำตาลอมชมพูนู้ด และน้ำตาลเมทัลลิก ทาแล้วสวยเปรี้ยวเป็นที่สุด

แต่งหน้าโทนน้ำตาล

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แต่งตาแบบเกาหลี แบบไหนมีวิธีแต่งอย่างไร มาดูกัน

ปากแดง เรียกทรัพย์ ลิปแดงแท่งไหน เหมาะกับใครบ้างนะ?

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up