เคลย์ เดอ โป โบเต้

ชิน มิน-อา ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ภูมิภาคเอเชีย ของ เคลย์ เดอ โป โบเต้

account_circle
event
เคลย์ เดอ โป โบเต้
เคลย์ เดอ โป โบเต้

เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพ มีความภูมิใจที่จะได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ ชิน มิน-อา (Shin Min-A) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย* นักแสดงหญิงชาวเกาหลีผู้ได้รับการยกย่อง ได้รับการยกย่องจากบทบาทนำที่น่าหลงใหลของเธอในเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha นอกจากนี้เธอเปรียบเสมือนไอคอนิคแห่งความงามที่ประณีตและหรูหรา สู่แรงบันดาลใจแห่งความงามอย่างแท้จริงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้

ชิน มิน-อา

ความสามารถทางการแสดงของ Shin Min-A ครอบคลุมทั้งในวงการภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ เธอได้รับการยกย่องและสามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกด้วยความสามารถพิเศษและการปรากฏตัวที่ประทับใจบนจอภาพยนตร์ และนั่นทำให้เธอได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีอิทธิพลและเป็นที่รักมากที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย ได้รับการยกย่องในความสามารถที่โดดเด่นของเธอ ความสง่างามที่ปฏิเสธไม่ได้ และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอย่างแน่วแน่ นั่นทำให้ Shin Min-A คือผู้หญิงใบแบบของเคลย์ เดอ โป โบเต้ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

นอกจากนั้นเธอยังอุทิศตนอย่างแน่วแน่ ด้วยความพยายามเพื่อการกุศลร่วมกับชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ ทำให้เธอได้รับรางวัล Presidential Commendation in 2019 ในงาน The 4th Financial Day Ceremony ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จทางการเงินและให้เกียรติบุคคลที่เป็นแบบอย่างของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในเกาหลีใต้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Shin Min-A ได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างหยั่งรากลึกในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสนับสนุนการศึกษาสำหรับเด็กด้อยโอกาส ความพยายามด้านมนุษยธรรมของเธอสอดคล้องกับหลักปรัชญาของ Clé de Peau Beauté อย่างลงตัว โดยสนับสนุนการศึกษาของเด็กผู้หญิงซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการไขอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น โดยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างผลกระทบเชิงบวกนอกเหนือจากขอบเขตแห่งความงาม

Regional Brand Director of Clé de Peau Beauté, Shiseido Asia Pacific แสดงความกระตือรือร้นในการทำงานร่วมกัน โดยกล่าวว่า “Shin Min-A เป็นตัวอย่างที่ดีเลิศของผู้หญิงที่มีพลังและความมั่นใจในปัจจุบัน และการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเฉลิมฉลอง แง่มุมที่หลากหลายของความงาม ด้วยความสามารถพิเศษของเธอบนจอและความมุ่งมั่นของเธอในการทำบุญนอกจอ Shin Min-A สอดคล้องกับคุณค่าของแบรนด์ของเรา เราตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ด้วยกันและยินดีต้อนรับเธอเข้าสู่ครอบครัว Clé de Peau Beauté “

ชิน มิน-อา

Shin Min-A เองก็แบ่งปันความตื่นเต้นของเธอ โดยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ความงามหรูหราที่ได้รับการยกย่อง ซึ่งมุ่งมั่นที่จะดึงเอาความแข็งแกร่งและความเปล่งประกายของผู้หญิงแต่ละคนออกมา ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของ Clé de Peau Beauté’s ร่วมเดินทางเคียงข้างผู้หญิงมากความสามารถที่รวบรวมและเฉลิมฉลองความงามของแต่ละคนและความสง่างามเหนือกาลเวลา”

Shin Min-A ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับตลาดภูมิภาคเอเชีย บทบาทของเธอในฐานะผู้นำในแคมเปญระดับภูมิภาคของแบรนด์ ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2567 ถือเป็นบทใหม่ในความมุ่งมั่นของ Clé de Peau Beauté ที่จะเฉลิมฉลองความกระจ่างใสจากภายในของผู้หญิงทั่วโลก ร่วมกับ Dakota Fanning, Diana Silvers และ Ella Balinska แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเคลย์ เดอ โป โบเต้ อีกด้วย

* Shin Min-A แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย หมายรวมถึงไต้หวัน เกาหลีใต้ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

ภาพ : Courtesy of Clé de Peau Beauté

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

INGU แนะนำครีมสำหรับผิวแห้ง GREEN TEA DEEP REPAIR CREAM 

จิออร์จิโอ อาร์มานี่แต่งตั้ง JACKSON WANG เป็น GLOBAL FRAGRANCE AMBASSADOR คน

SHISEIDO ชวนหนุ่มๆ ใส่ใจดูแลผิวด้วย 2 สเต็ปเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนสัญญาณแห่งวัย

GUERLAIN เปิดตัว Néroli Plein Sud น้ำหอมกลิ่นใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมเรื่องดัง

อัพเดทคอลฯ ใหม่รับปีมังกร shu uemura invincible reds

CHANTECAILLE HOLIDAY COLLECTION

SHISEIDO REVITALESSENCE SKIN GLOW Foundation: เมื่อรองพื้นเนื้อดีมาพร้อมกับสกินแคร์ชั้นเลิศ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up