แบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy®

เคล็ดลับผิวใสหน้าเด็กของ “อีมินโฮ-คิมฮานึล-จอนโซมิน” แอมบาสเดอร์ Ultherapy®

account_circle
event
แบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy®
แบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy®

เป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียวเมื่อได้เห็นตัวจริงกันชัดๆ เพราะความผิวใสหน้าเด็กแบบไม่มีใครยอมใครของดาราตัวพ่อตัวแม่แห่งเกาหลี “อีมินโฮ-คิมฮานึล-จอนโซมิน” แอมบาสเดอร์ Ultherapy® นวัตกรรมความงามที่ปังมากในขณะนี้

งานนี้จัดขึ้นที่ The Floating Islands ริมแม่น้ำฮัน ใจกลางกรุงโซล เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ Ultherapy® (อัลเทอราปี) เปิดตัวแอมบาสเดอร์ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันเกาหลีใต้นับเป็น Beauty Hub ที่จัดจ้านสุดในย่านนี้ บวกกับกระแส K-Pop ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เราจึงไม่แปลกใจเมื่อเห็นชื่อของแอมบาสเดอร์ทั้ง 3 คนที่เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ในด้านต่างๆ ล้วนแต่เป็นดังในวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง อีมินโฮ คิมฮานึล และจอนโซมิน

ลอเรนซ์ เซียว ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Merz Aesthetics®
ลอเรนซ์ เซียว ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Merz Aesthetics®กล่าวเปิดงานท่ามกลางสื่อมวลชนจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เผยเคล็ดลับผิวใสแบบฉบับดาราเกาหลี แอมบาสเดอร์ Ultherapy®

โดย ลอเรนซ์ เซียว ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Merz Aesthetics® ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Ultherapy® ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับดารานักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง อีมินโฮ คิมฮานึล และจอนโซมิน ไว้ว่า “ไม่มีใครเข้าใจถึงความกดดันจากการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ตรงกับมาตรฐานความงามได้ดีกว่าดาราอีกแล้ว ไม่ง่ายเลยที่พวกเขาจะมั่นใจในภาพลักษณ์ และสามารถโอบรับตัวตนของตนเองได้ท่ามกลางสปอร์ตไลท์ที่สาดส่องตลอดเวลา เราหวังว่าเรื่องราวของคนกลุ่มนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ลุกขึ้นมารักและภาคภูมิใจในความเป็นตัวเองมากขึ้น”

หลังจากการกล่าวเปิดงานของผู้บริหาร ก็มาถึงช่วงเปิดตัวและสัมภาษณ์ แอมบาสเดอร์ Ultherapy® ทีละคน ซึ่งแต่ละคนปรากฏตัวพร้อมภาพลักษณ์ที่ทำให้เราอยากจองทรีตเมนต์อัลเทอร่าไปสัก 3 ปี เพราะทั้งผิวใส หน้าเด็ก สาดออร่าใส่กล้องจนนักข่าวรัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน สุดสัปดาห์ขอจัดบทสัมภาษณ์ส่วนที่น่าสนใจพร้อมเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าใสแบบฉบับดาราเกาหลีมาฝากค่ะ

อีมินโฮ : ความสะอาด ความชุ่มชื้น และความมั่นใจคือสิ่งที่ทำให้ผิวเปล่งประกาย

แบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy® - Lee Min Ho - อีมินโฮ
อีมินโฮอปป้าหล่ออร่าแรง แถมให้เคล็ดลับดีๆ ทั้งเรื่องการดูแลตัวเองและวิธีคิดเชิงบวก

เริ่มกันที่สามีแห่งชาติเกาหลี อีมินโฮ ที่ทางแบรนด์มองว่าเขาคือผู้ที่สามารถแชร์มุมมองการใช้ Ultherapy® และเป็นตัวอย่างที่ดีของผู้ชายที่ทลายความเชื่อเก่าๆ ในเรื่องการดูแลผิวพรรณว่าเหมาะสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งในปีนี้อีมินโฮอายุ 35 ปีแล้ว แต่ตอนเดินขึ้นเวทียังเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่หยุด เพราความหล่อ ผิวดี หน้าเด็กแบบสุดๆ

อปป้าได้เผยเคล็ดลับส่วนตัวว่า การทำความสะอาดเมคอัพอย่างสะอาดหมดจดและความชุ่มชื้นของผิวเป็นเรื่องสำคัญ โดยอปป้าชอบมาส์กหน้าในตอนเช้า นอกจากนี้ยังย้ำเรื่องการดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานคือ การกินดี นอนหลับดี และออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ก่อนจะทิ้งท้ายว่าการ Maintain ก็เป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหน และเขาก็ดูแลตัวเองด้วยอัลเทอร่ามา 15 ปีแล้ว!  

นอกจากนี้ เราชอบมุมมองเรื่องความมั่นใจในตัวเองของอีมินโฮอปป้ามาก โดยเขาตอบคำถามที่นักข่าวถามว่าจะให้กำลังใจคนที่เสียความมั่นใจกับเรื่องรูปลักษณ์หรือจากวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างไร ว่า “อย่าไปเครียดหรือรู้สึกแย่กับเรื่องพวกนั้น …ผมเชื่อว่าความงามเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล การค้นหาตัวเองและรักตัวเองในแบบที่เป็นจะสร้างความมั่นใจในระยะยาวครับ”

ทั้งยังย้ำในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ด้วยว่าขอให้มั่นใจในตัวเอง การรักตัวเองคือสิ่งสำคัญที่สุด ความรักตัวเองเป็นจุดเริ่มต้นของความมั่นใจและการรักผู้อื่น …หล่อ ลุ่มลึก ทัศนคติดี สมมมงสามีแห่งชาติเกาหลีค่าาา

จอนโซมิน : เน้นหลักการ Prevent & Maintain เพื่อชะลอวัย

แบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy® - จอนโซมิน - Joen So Min
จอนโซมินน่ารักผิวใสและมีทัศนคติบวกมากๆ ^^

ต่อด้วย จอนโซมิน พิธีกรและนักแสดงชื่อดังที่ทางแบรนด์เล็งเห็นว่าเธอสามารถเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาหัตถการความงามที่จะช่วยดูแลผิวให้คงความอ่อนเยาว์ตั้งแต่อายุยังน้อย เธอสามารถแชร์ประสบการณ์การใช้ Ultherapy® และวิธีที่เธอใช้ดูแลผิวพรรณเพื่อเสริมความมั่นใจ ซึ่งจอนโซมินเองก็ได้พูดถึงความงามในทัศนคติของเธอว่า

“ฉันคิดว่าคำตอบของฉันค่อนข้างเป็นนามธรรมนะคะ แต่ฉันเชื่อว่า ‘ความงามคือความรัก’ เมื่อคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักคุณจะเปล่งประกาย”   

จากนั้นจอนโซมินได้แชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าด้วยอัลเทอร่าว่า เธอรู้สึกว่าช่วยให้ผิวดูใสและแน่นขึ้น และคิดว่าสิ่งที่ดีมากๆ คือความปลอดภัย สำหรับเธออัลเทอร่าเป็น ‘Treatment Choice’ ที่ให้ผลที่ดีและอยู่ค่อนข้างนาน พร้อมให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรรณตั้งแต่อายุยังไม่มากว่า

“ในเรื่องของผิวพรรณฉันเชื่อว่ามันยากมากที่จะย้อนเวลากลับไปหรือแก้ไข สิ่งที่ทำได้คือการปกป้องและบำรุงรักษา (Prevent & Maintain) เพื่อชะลอเวลา ซึ่งการหาทรีตเมนต์ที่เหมาะสมเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเรื่องการชะลอเวลา” ก่อนจะทิ้งท้ายถึงเรื่องการดูแลผิวพื้นฐานที่เธอให้ความสำคัญมากมาตลอดคือ ‘Cleansing & Sun Care’ โดยนอกจากจะทำความสะอาดผิวและทากันแดดเป็นประจำแล้ว เธอยังใช้กันแดดแบบแท่งสำหรับเติมระหว่างวันด้วย …เรียกว่าปกป้องผิวขั้นสุดเลยทีเดียว จัดเป็น Beauty Tips ที่เหมาะกับเมืองร้อนแดดแรงอย่างเมืองไทยมากๆ ค่ะ

คิมฮานึล : นางเอกตลอดกาลกับความงามแบบฉบับเกาหลี

Kim Ha Neul, คิมฮานึล
คิมฮานึล สวยผิวใสดูอ่อนกว่าวัย

ด้าน คิมฮานึล นางเอกชื่อดังที่มีกลุ่มแฟนคลับหลากหลายวัย ในวัย 40 ปีเธอยังมีผิวพรรณที่สดใสดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งทางแบรนด์มองว่าคิมฮานึลสามารถแชร์มุมมองของผู้ใหญ่ในการคงความอ่อนเยาว์ของผิว รวมถึงการดูแลผิวในวัยที่ผิวอาจจะเริ่มหย่อนคล้อยไปตามวัย ซึ่งเจ้าตัวก็พูดถึงประเด็นความงามในแบบฉบับเกาหลีซึ่งเป็นที่ชื่นชมในหลายๆ ประเทศว่ารู้สึกขอบคุณและภาคภูมิใจมาก

ถึงตรงนี้ต้องบอกว่าเป็นงานเปิดตัวแอมบาสเดอร์ที่ปังมาก แถมยังมีเคล็ดลับดีๆ ที่เราทุกคนนำไปปรับใช้กับการดูแลตัวองทั้งเรื่องของผิวพรรณและทัศนคติต่อความงามที่เป็นพลังบวก

สอดรับกับแคมเปญที่เปิดตัวพร้อมกันอย่าง  See My Skin, Lift My Way ซึ่งเป็นการถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของ Ultherapy® ควบคู่ไปกับการส่งเสริมให้ผู้คนปลดล็อกเผยผิวพรรณที่แท้จริงของตัวเองได้อย่างมั่นใจและดูดี โดยทาง Merz Aesthetics® มีเป้าหมายที่ผลักดันให้ทุกคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้มีความมั่นใจและรักในผิวพรรณของตนเอง ซึ่งทั้งอีมินโฮ คิมฮานึล และจอนโซมินก็ได้สะท้อนความมั่นใจและภาคภูมิใจในตัวเองผ่านทัศนคติด้านความงามในเชิงบวกที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายในยุคนี้ที่มีแรงกดทับด้านความงามจากหลายทิศทางได้ดีจริงๆ

ลอเรนซ์ เซียว ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Merz Aesthetics®
ลอเรนซ์ เซียว กล่าวถึงแคมเปญต่างๆ ของ Merz Aesthetics®อาทิ See My Skin, Lift My Way ที่ส่งเสริมให้ผู้คนปลดล็อกเผยผิวพรรณที่แท้จริงของตัวเองได้อย่างมั่นใจและดูดี และแคมเปญ Merz Aesthetics Serendipity Journey™ Confidence Beyond the Frame – ดูดีมั่นใจไม่มีกรอบ เพื่อผลักดันให้คนก้าวออกจากความกดดันที่เกิดขึ้นจากมาตรฐานความงามภายใต้อุดมคติของสังคม

ขอบคุณภาพจาก Merz Aesthetics®

*หมายเหตุ – ความรู้สึกต่อผลลัพธ์ของนวัตกรรมต่างๆ เป็นความรู้สึกส่วนบุคคล ขึ้นกับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละบุคคล

#BeautyUpdate

TEXT&PHOTO: NICHAREE W. - SUDSAPDA BEAUTY EDITOR

Text : NICHAREE W. – SUDSAPDA BEAUTY EDITOR

อ่านบทความเกี่ยวกับนวัตกรรมความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

รีวิวอัลเทอร่า “หมอเจี๊ยบ” The Clover Clinic ทำไมใครๆ ก็บอกต่อ…ตามมาหาคำตอบกัน

ทำ Ulthera กับหมอหลิน กับ 3 เหตุผลที่ต้องเลือก The Demis Clinic

รีวิว โบเยอรมันครึ่งหน้าบน กับคุณหมอจัง The Clover Clinic #ฉันจะไม่ดูเครียดอีกต่อไป

ดื้อโบ คือดื้อยา… ‘ศิริราช’ เปิดตัวศูนย์วินิจฉัยภาวะดื้อต่อโบทูลินัมท็อกซินแห่งแรกในเอเชียอาคเนย์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up