สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 : MAKEUP

account_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022

BEST OF BLUSH

MAKEUP , NARS BLUSH

บลัชออนในตำนานขวัญใจมหาชนชาวไทย ด้วยเนื้อสีที่ดีงาม สดชัด มีมิติ ปัดแล้วกระจายตัวได้ดี ไม่เป็นก้อน แถมขยันออกสีใหม่ๆ มายั่วใจตลอด นัมเบอร์วันไปเลยค่า

MAKEUP , SUQQU MELTING POWDER BLUSH

ปีนี้ SUQQU ออกบลัชออนใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ทำให้บลัชออนเนื้อฝุ่นสามารถให้ฟินิชลุคแบบเนื้อครีมที่กลืนไปกับผิว ไม่มีความเป็นเนื้อฝุ่นหลงเหลือบนผิว อะเมซซิ่งมาก แถมเนื้อบลัชบางเบา โปร่งใส ให้ความเป็นธรรมชาติด้วย ตลับนี้เหมาะกับ Everyday Look และ Natural Look สุด

BEST OF EYEBROW PRODUCT

MAKEUP , BENEFIT 24-HR BROW SETTER

เป็นอีกแบรนด์ที่ปังเรื่องผลิตภัณฑ์คิ้ว สำหรับ BENEFIT ที่นับได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่ออกมาสคาราปัดคิ้วมาให้สาวๆ เซ็ตขนคิ้วให้สวย เด้ง ปังยาวนานตลอดวัน ด้วยความที่มาก่อนกาล แถมคุณภาพยังดีงาม ปัดเช้า คิ้วพุ่งถึงเย็น คว้ารางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ไปเลยค่า

MAKEUP , KATE DESIGNING EYEBROW 3D

เป็นอีกไอเท็มที่ได้โหวตแทบทุกปี ผลิตภัณฑ์คิ้วของ KATE ติดตลาดไปแล้วจริงๆ ด้วยคุณภาพที่ติดทน โทนสีดูเป็นธรรมชาติ และเขียนง่าย ไม่โป๊ะ ยิ่งเป็นเนื้อแบบฝุ่นในพาเลตต์ที่มี 3 โทนสำหรับหัวคิ้ว หางคิ้ว และท้องคิ้ว ก็คือครบและแตกต่าง ทำให้โดดเด่นมากในท้องตลาด ไม่แปลกใจที่ KATE DESIGNING EYEBROW 3D จะเป็นผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วที่ครองใจทั้งมือใหม่และมือโปร

ODBO EASY AUTO SLIM EYEBROW

ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ที่มาพร้อมแปรงปัดกำลังครองตลาดอยู่ในขณะนี้ ด้วยความที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็วนั่นเอง แต่สำหรับของ ODBO แท่งนี้มีความพิเศษตรงความสลิมของไส้ดินสอ ทำให้เราสามารถวาดเส้นขนคิ้วบริเวณหัวคิ้วได้ง่ายและดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เทรนด์ในช่วงนี้มากๆ …แบบนี้มงต้องลงแล้วละ

BEST OF EYELINER

MAKEUP , KATE SUPER SHARP LINER PENCIL

อายไลเนอร์เป็นอีกไอเท็มที่โดดเด่นของแบรนด์ KATE สำหรับในปีนี้สาวๆ ต่างเทใจให้อายไลเนอร์แบบดินสอรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาให้เรียวเล็กสุดๆ สมชื่อรุ่น SUPER SHARP ด้วยความที่หัวดินสอเป็นทรงอัลมอนด์ทำให้ใช้ด้านหน้าตัดระบายส่วนที่ต้องการเส้นหนาได้ง่าย ส่วนหางตาที่ต้องการกรีดเส้นเล็กแหลมก็จัดมุมของสินสอ ทำให้ใช้ง่ายใช้สะดวกสุดๆ แถมติดทน ไม่เลอะเทอะระหว่างวัน

BEST OF EYESHADOW

MAKEUP , DOLCE&GABBANA BEAUTY FELINEYES INTENSE EYESHADOW QUAD

อายแชโดว์พาเลตต์จาก DOLCE&GABBANA BEAUTY  ที่ใช้ได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืนด้วยการจับคู่อายแชโดว์เนื้อแมตต์และชิมเมอร์ 4 เฉดสีในตลับเดียว รุ่นนี้ปังตรงสามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ให้สีเข้มชัดติดทนนาน มาในแพ็คเกจขนาดกะทัดรัดลายเสือดาวที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ DG

BEST OF FOUNDATION

MAKEUP , CUTE PRESS EVORY SNOW ULTRALIGHT FOUNDATION SPF 30 PA+++

รองพื้นเนื้อโกลว์ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทย เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย แนบสนิทไปกับผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว พร้อมด้วย Invisible Snowflex ที่กระจายแสงให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูสวยโกลว์สุขภาพดี ให้การปกปิดระดับกลาง และสามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้โดยไม่เป็นคราบ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อและปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ มาพร้อมสูตรปราศจาก Mineral Oil น้ำหอม และพาราเบน

MAKEUP , NARS LIGHT REFLECTING FOUNDATION

ด้วยสูตรผสมล้ำยุคที่หลอมรวมคุณสมบัติเมคอัพเข้ากับประสิทธิภาพถนอมผิว ทำให้รองพื้นขวดนี้ของ NARS ช่วยอำพรางริ้วรอย ข้อบกพร่องต่างๆ อาทิ รอยสิว จุดด่างดำ รอยแดง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวจากสภาพแวดล้อม และแสงสีฟ้า ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น มอบความปกปิดระดับปานกลางพร้อมผลลัพธ์ที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว

MAKEUP , LANCÔME TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION SPF 15

สูตรรองพื้น TEINT IDOLE ULTRA WEAR มีนวัตกรรม AIRWEARTM Technology เนื้อรองพื้นเป็นเสมือนตาข่าย ทำให้รองพื้นแนบสนิทไปกับผิว ให้การปกปิดระดับสูง ติดทนนาตลอดวัน โดยที่ยังคงความเบาสบายผิวเสมือนให้ผิวหายใจได้ และยังทนน้ำ ทนเหงื่อ ทนต่อความร้อนชื้น คุมมัน ไม่ทำให้รองพื้นตกร่อง หลุด หรือไหลเยิ้มระหว่างวัน ลุคกึ่งแมตต์ที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ

BEST OF LOOSE POWDER

LAURA MERCIER TRANSLUCENT LOOSE SETTING POWDER

ผลิตภัณฑ์ระดับตำนานของแบรนด์และได้รางวัลมามากมาย จะเป็นไอเท็มไหนไปไม่ได้นอกจากแป้งฝุ่นลอร่า เมอร์ซิเอ ที่เซ็ตเมคอัพได้ยาวนาน เท็กซ์เจอร์และสัมผัสบางเบา ใช้ง่าย สบายผิว ไม่ตกร่อง และไม่จับตัวเป็นคราบ มาพร้อมฟินิชลุคแบบแมตต์ที่สาวๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบ

MENARD

แป้งฝุ่นสัญชาติญี่ปุ่นจากแบรนด์ MENARD ที่มอบเนื้อสัมผัสเนียนละเอียดสีชมพูอ่อน เนื้อแป้งบางเบาเนียนไปกับผิว ให้ฟินิชลุคที่ดูสว่างกระจ่างใส ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนขึ้น ไม่ติดแมสก์

SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER

จากแป้งม่วงในตำนานที่ขายดีสุดๆ ของแบรนด์สู่แป้งม่วงเจน 2 ที่ทางแบรนด์รวบรวมความคิดเห็นจากลูกค้าและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมาสร้างสรรค์เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อนุ่มเนียนละเอียด บางเบา ควบคุมความมันได้ยาวนานด้วย Sebum Sensor พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก มาพร้อมกับตลับที่มีตาข่ายกรองเพื่อควบคุมปริมาณเนื้อแป้งให้ออกมาอย่างพอเหมาะ

BEST OF POWDER FOUNDATION

BISOUS BISOUS WHITE POSY WHITENING POWDER PACT SPF 30 PA+++

แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่มนวล พร้อมควบคุมความมัน เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสตลอดวัน ผสานประสิทธิภาพจากการบำรุงของ BRIGHT NATURAL COMPLEX ที่ช่วยดูแลเรื่องจุดด่างดำ และคุณค่าของอนุพันธ์ของวิตามินซีมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ช่วยบำรุงผิว พร้อม SPF30ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

CHAT CLASSIC POWDER FOUNDATION SPF 30 PA++++

แป้งน้องฉัตร “ฉัตร” แป้งพัฟฟ์ผสมรองพื้น คัดสรรมาแล้วว่าตอบโจทย์คนไทยด้วยเนื้อแป้งสีสวย ให้การปกปิดสูง แต่บางเบา ไม่ก่อให้เกิดสิว ด้วยเทคโนโลยี Soft focus Technology อนุภาคเนื้อแป้งละอองละเอียด ช่วยปรับผิวให้ดูเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Hyaluron Q10, Vitamin C & E และ Aloe vera & Chamomile

CUTE PRESS EVORY SNOW WHITENING & OIL CONTROL FOUNDATION POWDER SPF30 PA++

แป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่น เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบา มีอณูแป้งพิเศษ Snow Mica TM ให้ความรู้สึกเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ พร้อมส่วนผสมอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ และควบคุมความมันได้ยาวนาน เพื่อผิวดูเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน

BEST OF LIP COLOR

YSL THE SLIM RADICAL VELVET MATTE LIPSTICK

ลิปเนื้อเวลเวตแมตต์ที่มีความเงาเบาๆ แต่ไม่วาว ไม่แห้งแตก หรูหราตั้งแต่ปลอกทรงสลิมสีดำตัดโลโก้ทอง ไปจนถึงเนื้อสัมผัสและฟินิชลุคที่ดูนุ่มนวล สีสวย เม็ดสีแน่น กลบขอบปากคล้ำได้ดี เนื้อลิปเป็นทรงเหลี่ยมทำให้เขียนขอบหรือมุมปากได้ง่าย ดีงามขนาดนี้ มงลงไปเลยค่า

SUQQU SHEER MATTE LIPSTICK

ลิปสติกที่ให้ฟินิชแบบแมตต์แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากสุขภาพดี เป็นความแมตต์ที่มาพร้อมความนุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน รุ่นนี้พิเศษตรงเนื้อสัมผัสของลิปที่เป็นแบบ Subtly Sheer ให้ความโปร่งแสง แต่ยังคงสีสันที่สดสวยชัดเจน สีตรงกับที่เห็นในแท่ง มาในแพ็คเกจสีดำด้านและทองดูเรียบโก้ น่าพกพา

BEST OF MASCARA

MAYBELLINE SKY HIGH MASCARA

มาสคารา MAYBELLINE ขึ้นชื่อเรื่องความเด้งและติดทนมานานแล้ว สำหรับรุ่นนี้พิเศษด้วยส่วนผสมของ Bamboo Extract หรือสารสกัดจากใบไผ่และไฟเบอร์ที่ช่วยบำรุงขนตา มาพร้อมหัวแปรงแบบ Flex Tower Brush ที่มีความยืดหยุ่นสูง โค้งรับเข้ากับทุกส่วนของดวงตา ทำให้เข้าถึงขนตาเส้นต่อเส้น กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน

ETUDE CURL FIX MASCARA

ยอมรับในความปังจริงๆ สำหรับ ETUDE CURL FIX MASCARA แท่งนี้ ปัดแล้วช่วยให้ขนตาดูหนาและยาวขึ้น เด้งและงอนตลอดวัน แถมติดทนไม่เลอะเลือนขั้นสุด มาพร้อมหัวแปรงเรียวเล็กเหมาะกับรูปตาและขนตาของคนเอเชียมาก แถมปัดขนตาล่างได้ง่าย เรียงเส้น ไม่เลอะเทอะ พูดเลยว่าแท่งนี้มงไม่ลงไม่ได้แล้ว!

ติดตามประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ในสาขาอื่นๆ ได้ที่นี่

SKINCARE

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up