สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 : HAIR CARE & BODY CARE

account_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022

BEST OF BODY CLEANSER

HAIR CARE & BODY CARE , BENICE NATURAL SKIN TREATMENT SHOWER GEL ENGLISH PEAR & FREESIA

เจลอาบน้ำสูตรธรรมชาติที่ช่วยคงความสมดุลและกักเก็บน้ำให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ มีสารสกัดดอกฟรีเชียที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น มาพร้อมฟองนุ่ม ล้างออกง่าย และกลิ่นหอมหรูหรา

HAIR CARE & BODY CARE , L'OCCITANE ALMOND SHOWER OIL

ออยล์อาบน้ำที่ผสานคุณค่าจากสวีทอัลมอนด์ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เมื่อถูกน้ำออยล์จะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมอุ่นๆ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ล้างออกง่าย หลังอาบรู้สึกผิวนุ่ม ไม่ทิ้งคราบเหนียวไว้บนผิว มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนอันเป็นเอกลักษณ์

HAIR CARE & BODY CARE , CERAPURÉ CLEANSING SOAP

สบู่กลีเซอรีนแท้แบบก้อนสูตรเฉพาะของ CERAPURÉ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น และสูตรที่ช่วยดูแลปัญหาสิวและกลิ่นกายจากการอุดตัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ล้างออกง่าย ไม่ลื่นผิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวเซนซิทีฟหรือแพ้สารเคมี

BEST OF BODY LOTION

CLARINS BODY CONTOURING CREAM

ครีมบำรุงที่จะช่วยกระชับรูปร่างบริเวณเอว หน้าท้อง สะโพก และต้นแขน ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มกับสารสกัดจากไผ่ ช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส เหมาะสำหรับการนวด มีส่วนผสมของคาเฟอีนและส่วนผสมจากพืชและสาหร่ายที่มีส่วนช่วยในการขจัดส่วนเกินบนเรือนร่าง

BEST OF BODY SUNSCREEN

HAIR CARE & BODY CARE , BIORÉ UV ANTI-POLLUTION BODY CARE SERUM SPF 50+ PA+++

กันแดดไวท์เทนนิ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น มาพร้อมกลิ่นหอมเบอร์รี่สดใส ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะ ด้วย SPF50+/PA+++  ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UV ช่วยให้ผิวไม่แห้งเสีย พร้อมบำรุงให้ดูกระจ่างใสขึ้น ไม่แห้งกร้านหลังออกแดด  

ORIENTAL PRINCESS NATURAL SUNSCREEN ULTIMATE UV BLOCK SERUM FOR BODY SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อเซรั่มบางเบา ปกป้องผิวกายด้วยค่า SPF50+ PA++++ อุดมไปด้วยวิตามินที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยปกป้องดูแลผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ฝุ่น ควันและมลภาวะแวดล้อม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมทั้งกลางแจ้งและทางน้ำ

MIZUMI UV BRIGHT BODY SERUM SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดสำหรับผิวกาย ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++ ที่ผสานสารกันแดดแบบเคมิคอลและฟิซิคอล ไม่ทิ้งคราบขาวเมื่อเซ็ตตัว พร้อมด้วยสารสกัดดอกซากุระจากญี่ปุ่น และสารสกัด Kakadu Plum จากออสเตรเลีย ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ และเป็นมิตรต่อปะการัง

BEST OF HAIR SERUM

HAIR CARE & BODY CARE ,BIONOX PEPTIDE CONCENTRATE HAIR SERUM

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ สูตรผลานนวัตกรรมชั้นสูงด้าน Bioactive Peptides หรือเปปไทด์เลียนแบบธรรมชาติ พร้อมสารสกัดธรรมชาติที่หลากหลาย เช่น Red Clover, Tea Tree, Peppermint ให้ความรู้สึกเย็นสบาย บำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะ และดูดซับน้ำมันส่วนเกิน

AVEDA  INVATI ADVANCED SCALP REVITALIZER

สเปรย์ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะแบบไม่ต้องล้างออก มีส่วนผสมหลักจากมะขามป้อม โสม และขมิ้น สามารถใช้ได้ทั้งในขณะผมเปียกและผมแห้ง

BEST OF SHAMPOO & CONDITIONER

YVES ROCHER ANTI-HAIR-LOSS SHAMPOO-CONDITIONER

แชมพูแลคอนดิชันเนอร์สูตรลดผมขาดหลุดร่วงและบำรุงผมด้วยสารสกัดจากว่านอะกาเว่ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ และดอกลูพินขาวที่อุดมไปด้วยโปรตีน สูตรปราศจากซิลิโคน ใช้แล้วรู้สึกเบาสบายศีรษะ

DAENG GI MEO RI VITALIZING SHAMPOO & CONDITIONER

แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมปรับสมดุลหนังศีรษะ และบำรุงเส้นผม ด้วยสารสกัดสมุนไพรเข้มข้นจากตำราแพทย์หลวงสมัยโซอน อาทิ โสมเกาหลี ใบต้นส้น สารสกัดรากหม่อน จิงจูฉ่าย ว่านน้ำฉางโป ดอกเก๊กฮอวย ฯลฯ ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมายาวนานนับสิบปี แม้จะเป็นสูตรสมุนไพรแต่กลิ่นหอม ให้ความรู้สึกเบาสบายศีรษะ ผมนุ่มไม่แห้งฟู

LALIL HAIR LOSS RESCUE SHAMPOO & CONDITIONER

แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรลดผมขาดหลุดร่วงง่าย อ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ และเสริมประสิทธิภาพด้วย ดอกอัญชัญสกัดเข้มข้น ที่มีคุณสมบัติเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ และน้ำมันสกัดงาดำออร์แกนิกที่อุดมด้วยวิตามิน A, E, B1, B2 ที่ช่วยบำรุงให้ผมดูเงางาม 

BEST OF UNDERARM CARE

VIVITE BERRIES EXTRACT CLEAR & CONFIDENT WHITENING ROLL ON

โรลออนสูตรใส แห้งเร็ว ให้ความรู้สึกสบายผิว ช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย สร้างความมั่นใจได้ยาวนานด้วยสารสกัดคาโมมายล์ที่ช่วยบำรุงผิว ผสานสารสกัดจากเบอร์รี่และน้ำแร่ธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส

RI-EN UNDERARM CARE WHITE SECRET COLLECTION SET

เซ็ตทำความสะอาดและบำรุงผิวใต้วงแขน ประกอบด้วย Ri en Underarm Care White Secret Scrub สครับอ่อนนุ่มที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ Ri en Underarm Care White Secret Essence เอสเซนส์ที่ช่วยกระชับรูขุมขน กลิ่นหอม และปราศจากแอลกอฮอล์ Ri en Underarm Care White Secret Cream ครีมบำรุงเพื่อวงแขนเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส

CERAPURÉ DEODORANT AND ANTI-PERSPIRANT ROLL ON

โรลออนระงับกลิ่นกายสูตรน้ำที่ช่วยระงับกลิ่นและยับยั้งแบคทีเรีย มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น มีส่วนผสมของสารสกัดลูกพลับสีเขียวหรือแทนนินที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

ติดตามประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ในสาขาอื่นๆ ได้ที่นี่

MAKEUP

SKINCARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up