สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 : SKINCARE

account_circle
event
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022
สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022

BEST OF ANTI-AGING OIL

SKINCARE , NA HA THAI RICE BRAN OIL MOIST & ANTI-AGING FACE OIL

ออยล์บำรุงผิวหน้าจากน้ำมันรำข้าวสกัดจากข้าวพันธุ์พิเศษอย่างข้าวมะลินิลสุรินทร์และข้าวทับทิมชุมแพที่ปลูกในแปลงนาสะอาด ปราศจากสารเคมีในการปลูก 100% ส่งผลให้น้ำมันรำข้าวที่ได้บริสุทธิ์ปลอดภัย อุดมด้วยซูเปอร์แอนตี้ออกซิเดนท์ที่มีคุณสมบัติในการกำจัดอนุมูลอิสระสูงมาก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รวมทั้งดูแลความยืดหยุ่น และความแข็งแรงของผิว

BEST OF ANTI-AGING SERUM

เซรั่มขวดนี้ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เพราะดังมากในหมู่คนรักสกินแคร์อยู่แล้ว ด้วยส่วนผสมที่ช่วยเสริมปราการผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น Microbiome Technology ที่ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ดูนุ่มเด้ง แลดูเปล่งประกายและดูอิ่มฟู

SKINCARE , POLA WRINKLE SHOT SERUM N

เซรั่มที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมายาวนาน จนกลายเป็นสูตร NEI-L1 เอกสิทธิ์เฉพาะของโพลาที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดี ช่วยดูแลริ้วรอยแห่งวัยและความร่วงโรยต่างๆ มาพร้อมหัวหลอดทรงพิเศษที่ช่วยให้บีบเนื้อเซรั่มไปตามแนวริ้วรอยได้ง่ายและตรงจุด

BEST OF ANTI-PIGMENT CREAM

SKINCARE , FYODORA ADVANCED MELASMA CREAM

ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมMulti Tension Technology เทคโนโลยีล่าสุดของฟีโอดอร่าที่ช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แลดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอย

BEST OF BRIGHTENING SERUM

CLEAR NOSE VIT C SUPER SERUM

เซรั่มวิตามินซีใหม่ ที่จัดเต็มวิตามินซี 5 ชนิด ช่วยดูแลเรื่องความกระจ่างใส ปรับโทนสีผิวและรูขุมขนให้แลดูสม่ำเสมอขึ้น เนื้อสัมผัสอ่อนโยน มาพร้อมเทคโนโลยี Smart Microsphere จะคงประสิทธิภาพของวิตามินซีและส่วนผสมอื่นๆ ให้มีประสิทธิภาพ

ROYAL BEAUTY	TRIPLE VITAMIN BOOSTER

เซรั่มที่ผสานพลังการบำรุงแบบทริปเปิ้ล วิตามิน บูสเตอร์ ด้วย Nanowhite ที่รวม Whitening มากถึง 3 ชนิด วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น Amitose GOA ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นและดูชุ่มชื้นขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยเก็บรักษาคุณภาพของวิตามินและส่วนผสมต่างๆ ไว้ใน Microbubbles เม็ดเล็กๆ

BEST OF ESSENCE WATER/LOTION

SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE

เอสเซนส์รุ่นบุกเบิกที่ครองใจสาวไทยมานานปีดวยส่วนผสมสำคัญอย่างพิเทร่าที่เป็นส่วนประกอบชีวภาพจากธรรมชาติอุดมด้วยสารอาหารขนาดเล็กกว่า 50 ชนิด เช่น วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ต่างๆ ที่ช่วยปรับสภาพการทำงานของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

POLA B.A LOTION IMMERSE

โลชั่นที่ออกแบบเพื่อให้สามารถซึมซาบเข้าสู่รูขุมขนได้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นและดูแลเรื่องความกระชับ และเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยให้ผิวดูฉ่ำและรู้สึกกระชับขึ้น กลิ่นหอมหรูหรา ผ่านการทดสอบการแพ้ทางผิวหนัง

SKINCARE , SHISEIDO REVITALIZING ESSENCE

เอสเซนส์ตัวดังของแบรนด์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้รู้สึกสดชื่นและช่วยปรับสภาพผิว มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิกและกรดอะมิโนที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและความสมดุล รวมทั้ง Peony Root Extract ที่ช่วยปกป้องผิว

BEST OF EYE CREAM

ESTÉE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR EYE SUPERCHARGED COMPLEX

เจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มาพร้อมเทคโนโลยี FR-Defense™ เอกสิทธิ์ของแบรนด์ สูตรใหม่ซึ่งมีเทคโนโลยี Chronolux™ Power Signal ยังช่วยสนับสนุนกระบวนการซ่อมแซมผิวเพื่อช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัยเริ่มต้น รวมทั้งรอยคล้ำ เส้นริ้วเล็กๆ ผิวแห้ง และถุงใต้ตา

SULWHASOO CONCENTRATED GINSENG RENEWING EYE CREAM

ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา บรรเทาความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาทั้ง 5 ประการ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาให้รู้สึกกระชับยืดหยุ่น แลดูเนียนเรียบขึ้น ด้วยส่วนผสมของ Ginsenomics และ Ginseng Retinol อันเข้มข้น 

BEST OF FACIAL CLEANSER

BIODERMA SENSIBIO GEL MOUSSANT

เจลล้างหน้าสูตอ่อนโยนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดหมดจดพร้อมล็อคความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ล้างออกง่าย หลังล้างไม่รู้สึกลื่นผิว รู้สึกะอาดและสบายผิวกำลังดี

SKINCARE , SUISAI BEAUTY CLEAR POWDER WASH N SET 1

ผงเอนไซม์ล้างหน้า SUISAI เป็นอะไรที่โด่งดังและติดโหวตตลอดๆ ด้วยความสามารถในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างหมดจด ขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าผิวนุ่มนิ่มหลังล้างด้วย (สำหรับเซ็ต 1เป็นเซ็ตที่มาพร้อมคลีนซิ่งและสำลี)

RAJDHEVEE CLINIC ACNE CLEAR CLEANSER

หนุ่มสาวคนไหนที่ผิวเป็นสิวง่าย ไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาด ขอแนะนำ Acne Clear Cleanser ที่ผ่านการวิจัยเเละพัฒนา เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ จาก RAJDHEVEE CLINIC ที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี หลอดนี้มาพร้อมคุณสมบัติของ BHA (Salicylic Acid) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน เป็นสูตร pH Balance เนื้อฟองละเอียดอ่อน ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง

BEST OF FACIAL CREAM

RAJDHEVEE CLINIC WHITENING HP/W

ใครที่รักษาสิวหายแล้วแต่ยังมีร่องรอยทิ้งไว้ให้หนักใจต้องเลิฟครีม HP/W ของ RAJDHEVEE CLINICที่ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการอักเสบ ช่วยใหการสร้างเม็ดสีผิวกลับสู่ความสมดุล รอยดำจากสิวแลดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยดูแลรอยหมองคล้ำจากแดดได้เช่นกัน

BIOTHERM CERA REPAIR BARRIER CREAM

ครีมที่ผสานส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ ​Life PlanktonTM Probiotic Fraction ช่วยฟื้นบำรุง และ​ Bioceramides อันอุดมไปด้วย Omega 3,6,9 ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เสริมปราการผิว ช่วยให้ผิวแลดูแข็งแรง และดูเอิบอิ่ม

ORIENTAL PRINCESS NATURALLY AGELESS SUPREME LIFTING & ANTI-WRINKLE CREAM

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูสดใส และดูกระชับขึ้น ด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ จากสารสกัดสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ

BEST OF FACIAL MASK

KANEBO SMILE PERFORMER

มาส์กแบบแผ่นที่ปังตั้งแต่การออกแบบตัวชีทให้มีประสิทธิภาพในการยืดและแนบกระชับกับใบหน้า โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนบนของใบหน้าที่แนบไปกับหน้าผาก ลิฟเตอร์ช่วงแก้มที่กรีดมุมอย่างเหมาะสมให้แผ่นมาส์กช่วยยกกระชับบริเวณแก้มขึ้นจากมุมปาก และลิฟเตอร์ช่วงกรามที่กระชับเข้านรูปกรามอย่างพอดีและไม่หลุดเลื่อนง่าย มาพร้อมคุณค่าการบำรุงจากเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวแลดูอิ่มเอิบสดใส และดูกระชับ

BEST OF FACIAL SUNSCREEN

BIORÉ UV LIGHT UP ESSENCE SPF50+ PA++++

กันแดดสูตรไลท์อัพที่มีเทคโนโลยีกระจายแสง ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จึงสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ในตัว พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดด ด้วย UVA/UVB Protection SPF50+ PA++++ เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนียว และเป็นสูตร Oil Control เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุด 

SKINCARE , SHISEIDO URBAN ENVIRONMENT TRIPLE BEAUTY SUNCARE EMULSION SPF 50+ PA+++

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Sun Dual Care™ ครีมกันแดดตัวแรกที่ช่วยปกป้องรังสียูวีในขณะที่เปลี่ยนแสงแดดบางส่วนให้เป็นแสงที่เป็นประโยชน์ เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เนื้อบางเบา ปราศจากน้ำมัน ผสานสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นและดูสดใส เนื้อเบา ซึมง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิวขณะทา

AURA ME SUN ALL DAY SHIELD SPF50 PA+++

ครีมกันแดดที่เป็น CC Cream ในตัว ช่วยอำพรางรอยสิว จุดด่างดำ ความไม่สม่ำเสมอของสีผิว พร้อมสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดความเครียดของผิว เนื้อนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่มัน แถมให้การปกปิดดี แลดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปกป้องผิวจากแสดงแดดแบบจัดเต็มด้วย SPF50 PA+++, UVA1, UVA2 และ UVB

BEST OF HYDRATING SERUM

SKINCARE , AURA BLUE DOUBLE VITAMIN C SERUM + HYA

เซรั่มวิตามินซีคูณสองที่ช่วยบูสต์ผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยนวัตกรรมล่าสุด Nanoemulsion จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีอนุภาคเล็ก ซึมลงสู่ผิวล้ำลึก และ Nanotechnology จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีความคงตัวสูงจึงสร้างคุณค่าแก่ผิวได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยดูแลความชุ่มชื้น ให้ผิวสวยคูณสองไปเลย

ROYAL BEAUTY HYA WATERMELON SERUM

เซรั่มแตงโมสูตรเข้มข้นจาก ROYAL BEAUTY เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นขึ้น มาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวพรรณในหลายๆ ด้าน เช่น ไฮยาลูรอนและสารสกัดจากแตงโมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น สารสกัดจากราสป์เบอร์รี่ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส Witch Hazel ที่ดูแลเรื่องรูขุมขน นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และน้ำมัน

BEST OF MAKEUP REMOVER

GARNIER SKIN NATURALS MICELLAR CLEANSING WATER ALL-IN-1 EVENT FOR SENSITIVE SKIN

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก สูตรสำหรับผิวธรรมดา-มีแนวโน้มแพ้ง่าย ด้วยไมเซล่าเทคโนโลยีที่ช่วยดูดจับเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ดี รวมถึงทำความสะอาดฝุ่น PM2.5 ได้สะอาดหมดจด

SKINCARE , CLINIQUE TAKE THE DAY OFF CLEANSING BALM

คลีนซิ่งบาล์มที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนียว ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ปราศจากน้ำหอมและผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ ดีงามจนได้รับการโหวตจากกรรมการถึงสองปีซ้อน!

JUV MICELLAR WATER HYDRATING CLEANSER

คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย มิเนอรัลออยล์ น้ำหอมและสีสังเคราะห์ แอลกอฮอลล์ สารซัลเฟต ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นสูตรอ่อนโยน แต่สามารถทำความสะอาดเมคอัพได้ดี หลังเช็ดรู้สึกผิวสะอาดสดชื่น เบาสบาย รุ่นนี้มี 3 สูตรคือ สีชมพูสูตรอ่อนโยน สีม่วงสูตรสำหรับผิวเป็นสิวง่าย และสีฟ้าสูตรสำหรับธรรมดา-ผิวแห้งขวดนี้นั่นเอง

ติดตามประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ในสาขาอื่นๆ ได้ที่นี่

MAKEUP

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY ACCESSORIES

BEAUTY CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up