Bioderma Sensibio H2O คลีนซิ่งไบโอมิเมติก ไมเซล่าวอเตอร์ เช็ดสะอาด อ่อนโยน ใช้สะดวก …เลิฟมาก!

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นที่รู้กันดีว่าแต่งหน้าสวยจัดเต็มแล้วก็ต้องล้างเมคอัพให้หมดจดด้วย ผิวสวยใสจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ซึ่งนอกจากการทำความสะอาดอย่างใส่ใจแล้ว การเลือกคลีนซื่งดีๆ ก็มีส่วนสำคัญมาก สุดฯ เลยอยาก รีวิว Bioderma Sensibio H2O  คลีนซิ่งสูตรไมเซล่าที่แสนอ่อนโยนต่อผิวมาฝากสาวๆ ค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Bioderma Sensibio H2O เป็นคลีนซิ่งฝาชมพูตัวดังในตำนานที่สาวๆ ส่วนใหญ่รู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่เราอยากจะมารีวิวกันให้ชัดๆ อีกครั้งถึงประสิทธิภาพของคลีนซิ่งตัวนี้ สำหรับคนที่อาจจะเคยรู้จักแต่ยังไม่เคยลองใช้ค่ะ

รีวิวคลีนซิ่ง Bioderma Sensibio H2O ทำความสะอาดหมดจด อ่อนโยนต่อปราการผิว

Bioderma Sensibio H2O, รีวิวคลีนซิ่งสูตรไมเซล่า, รีวิวคลีนซิ่ง, ไบโอเดอร์มา, คลีนซิ่งสูตรน้ำ

Bioderma Sensibio H2O เป็นคลีนซิ่งไบโอมิเมติก ไมเซล่าวอเตอร์สูตรอ่อนโยน ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน จึงเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งแบรนด์ Bioderma เป็นแบรนด์เวชสำอางแบรนด์แรกที่ชูส่วนผสมไมเซลล่าด้วย มีความเป็นต้นตำรับ น่าใช้เนอะ

ความที่เป็นสูตรอ่อนโยนนี้มีข้อดีหลายอย่างเลยนะ เพราะอย่างที่รู้กันว่าสมัยนี้มีการพัฒนาประสิทธิภาพของเมคอัพให้ติดทนยาวนาน ทนเหงื่อทนน้ำ ดังนั้น เมคอัพบางตัวจึงต้องเช็ดซ้ำเพื่อให้ออกอย่างหมดจด หากคลีนซิ่งไม่อ่อนโยนอาจทำให้ผิวรู้สึกระคายเคืองได้ แต่สำหรับ Bioderma Sensibio H2O ที่เป็นสูตรอ่อนโยนอยู่แล้ว จึงหมดกังวลเรื่องผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย เช็ดเสร็จแล้วรู้สึกสะอาดและสบายผิวมาก เรียกว่าเหมาะสำหรับทุกคน ทั้งคนผิวแพ้ง่าย และคนผิวธรรมดาเลยค่ะ เพราะเค้ามีสิทธิบัตร D.A.F. เฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้นด้วย

แม้ว่าจะเป็นสูตรอ่อนโยน แต่เรื่องประสิทธิภาพในการทำความสะอาดถือว่าดีงามนะคะ เพราะสามารถเช็ดเมคอัพได้สะอาดหมดจด แม้แต่เครื่องสำอางที่ล้างออกยากอย่างอายไลเนอร์ มาสคารา หรือลิปแมตต์ ซึ่งสุดฯ ได้ลองใช้แล้ว ปรากฏว่าทำความสะอาดได้ดีเลยทีเดียว แถมยังรู้สึกว่าสบายผิว ไม่มัน ไม่เหนียวด้วยค่ะ

สำหรับเมคอัพประเภทกันน้ำที่ติดทนกว่าเมคอัพทั่วไป เพียงแค่ใช้สำลีชุบ Bioderma Sensibio H2O ให้ชุ่ม แปะทิ้งไว้สักครู่ให้คลีนซิ่งละลายเมคอัพ จากนั้นเช็ดออกเบาๆ เมคอัพจะหลุดออกมาเกือบหมด จากนั้นเช็ดซ้ำอีก 1-2 ครั้งก็สะอาดแล้ว ^^

Bioderma Sensibio H2O, รีวิวคลีนซิ่งสูตรไมเซล่า, รีวิวคลีนซิ่ง, ไบโอเดอร์มา, คลีนซิ่งสูตรน้ำ

นอกจากเช็ดสะอาดอ่อนโยนแล้ว ยังใช้สะดวกมากด้วยค่ะ เพราะเขาเพิ่งออกไซส์ใหม่ใหญ่จุใจ ขนาด 850 ml เป็นฝาปั๊มแบบที่ใช้มือเดียวได้ ก็คือไม่ต้องยกขวดหนักๆ เทให้เมื่อย ไม่ต้องใช้มือนึงกด อีกมือเอาสำลีรอง แค่ใช้สำลีวางที่ปากขวดแล้วกดให้คลีนซิ่งพุ่งขึ้นมาที่สำลีได้เลย ใครที่ใช้กระจกเล็กส่องเวลาเช็ดเครื่องสำอางก็ไม่ต้องคอยวางกระจก สามารถถือกระจกได้ยาวๆ แล้วใช้มือเดียวหยิบสำลีกดคลีนซิ่งแล้วเช็ดได้เลย …สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่า และสำหรับแฟนพันธุ์แท้ไบโอเดอร์มาก็ยังถือว่าคุ้มสุดๆ อีกด้วย

ดีงามขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว ใครสนใจไปจัดเลย Bioderma Sensibio H2O มีขายที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ หรือทางออนไลน์ที่ Bioderma Online Store แอบกระซิบว่ามีโปรฯ ราคาพิเศษ หรือโปรฯ ของแถมในแต่ละเดือนด้วยนะคะ น่าสนใจมากๆ

Bioderma Sensibio H2O, รีวิวคลีนซิ่งสูตรไมเซล่า, รีวิวคลีนซิ่ง, ไบโอเดอร์มา, คลีนซิ่งสูตรน้ำ

หลายไซส์ให้เลือก ใครอยากลองก่อนหรืออยากพกเดินทาง สามารถเลือกซื้อไซส์มินิมาใช้ก่อนได้ค่ะ

 

อ่านบทความอื่นๆ

SEBIUM SENSITIVE ตัวช่วย STOP! ความเชื่อที่ผิด ว่าเป็นสิวแล้วต้องหยุดสกินแคร์ #เป็นสิวก็บำรุงผิวได้
รีวิวพลีชีพ Ep.10 : ช้อปไอเท็มเด็ด เพื่อผิวสวยสู้มลภาวะ กับ BIODERMA Sensibio Gel Moussant
รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ …มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ-ถูกกับผิวกันเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up