SEBIUM SENSITIVE ตัวช่วย STOP! ความเชื่อที่ผิด ว่าเป็นสิวแล้วต้องหยุดสกินแคร์ #เป็นสิวก็บำรุงผิวได้

Alternative Textaccount_circle
event

Sebium Sensitive จาก BIODERMA สกินแคร์แก้ปัญหาเรื่องผิวมันเป็นสิวตั้งแต่ต้นเหตุ พอกันทีกับความคิดที่ว่าเป็นสิวแล้วบำรุงผิวหน้าไม่ได้ แทนที่จะหยุดบำรุงลองเปลี่ยนเป็นเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวดีกว่าค่ะ พบกับ Sebium Sensitive จาก BIODERMA แบรนด์สกินแคร์ที่ทั้งแพทย์ผิวหนังและเภสัชกรแนะนำ บอกลาความกังวลใจ แล้วมาเพิ่มความมั่นใจกับผิวหน้าแมตต์ใสไร้สิวและผิวแข็งแรงกันเถอะค่ะ

ปัญหาผิวมันเป็นสิวเป็นเรื่องใกล้ตัวจนหลายคนชินชากับการรับมือเมื่อสิวบุก และมักจะแก้ปัญหาที่ปลายเหตุด้วยการแต่งหน้าปกปิด ทายาแต้มสิว แล้วคิดว่าหยุดทา สกินแคร์บำรุงผิวอื่นๆ ไปก่อนจนกว่าสิวจะหาย เพราะเชื่อว่ายิ่งทาครีมบำรุงจะยิ่งทำให้สิวไม่หาย หรือไม่กล้าเสี่ยงลองใช้สกินแคร์อะไร เพราะกลัวว่าจะแพ้แล้วสิวเห่อขึ้นมาอีก แต่นั่นคือความเชื่อที่ผิดค่ะ! เป็นสิวแล้วต้องรักษาก็จริง แต่ก็ยังควรบำรุงผิวไปด้วย แต่ต้องบำรุงอย่างถูกวิธีและเหมาะสมกับสภาพผิว เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวมันเป็นสิว เพื่อปรับสมดุลและดูแลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดีอย่างยั่งยืน

รู้สาเหตุ ก็แก้ได้ตรงจุด และรวดเร็ว 

เบื้องหลังที่แท้จริงของการเกิดสิวมาจาก ‘ซีบัม’  หรือต่อมไขมันที่ทำหน้าที่หลั่งน้ำมัน เพื่อนำไปใช้ในส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น การเคลือบและปกป้องผิวจากภายนอก แต่ในคนผิวมันจะมีการหลั่งของซีบัมในปริมาณมากจนเกินไป และเมื่อเจอกับความร้อนซีบัมก็จะมีความเหนียวมากขึ้น จึงทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ทำให้มีแนวโน้มการเกิดสิวได้ง่าย  

ปัจจัยภายนอกที่ทำให้ซีบัมมีปริมาณมากกว่าปกติ

ปัจจัยที่กระตุ้นให้การหลั่งซีบัมมากกว่าปกติมีหลายสาเหตุมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยและฮอร์โมนเพศที่เปลี่ยนแปลง อาหารการกิน เช่น อาหารที่มีปริมาณน้ำตาลและไขมันสูงก็กระตุ้นให้เกิดสิวได้ง่าย อุณหภูมิ สภาพแวดล้อม และมลภาวะต่างๆ ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สิวบุกได้ทั้งนั้นค่ะ 

หน้ามันเป็นสิวก็ไม่มั่นใจแล้ว ยังทิ้งรอยให้ช้ำใจอีก!

ผลกระทบจากสิวที่น่ากลุ้มและทำให้ขาดความมั่นใจคูณสองไปอีกก็คือร่องรอยจากสิว เมื่อสิวหายไป รอยแดงก็คอยทิ่มแทงใจ ส่องกระจกทีไรปวดใจทุกที 

ไอเท็มปราบสิวอย่างตรงจุด BIODERMA Sebium Sensitive 890 -.

ซีเบียม เซ็นซิทีฟ ครีมบำรุงสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย มาพร้อมสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา อย่าง FluidactivTM ร่วมกับ Bakuchiol ทำให้เกิดเทคโนโลยีที่เรียกว่า SeboRestoreTM เทคโนโลยีที่ช่วยลดการเกิดสิวด้วยการช่วยปรับสมดุลซีบัม หรือความมันบนใบหน้า และลดแบคทีเรีย จึงเป็นสกินแคร์ที่ช่วยลดทั้งสาเหตุของสิวและลดการเกิดสิวครั้งใหม่ พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สุขภาพดีอีกครั้ง ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยให้รอยแดงดูลดเลือนลงด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี InflaStopTM Complex นอกจากนี้ ยังมีสารประกอบของซิงค์ที่ช่วยควบคุมความมันให้ผิวหน้าแลดูแมตต์ แต่ไม่แห้งตึงเพราะมีส่วนผสมของ Glycerine ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง

  • เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน
  • ใช้วันละ 2 ครั้ง หลังทำความสะอาดผิวเช้า-เย็น โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ก่อนทาครีมกันแดด และแต่งหน้าตามปกติได้เลยค่ะ 

เพิ่มความใส่ใจในทุกขั้นตอนการดูแลผิว แล้วปัญหาสิวจะปลิวไปจากเรา

การดูแลผิวมันเป็นสิว และผิวบอบบางที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ต้องพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง แต่ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลจนงดการบำรุงนะคะ เรามีขั้นตอนเพื่อการดูแลผิวดีๆ มาฝากด้วยค่ะ

  • อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หากสาวๆ ชอบแต่งหน้า ควรเลือกแบบที่มีคุณสมบติ Make-up Remover อย่าง Sebium H2O ที่มีประสิทธิภาพทำความสะอาดล้ำลึกหมดจด แถมยังช่วยลดความมันและแบคทีเรียได้อย่างดี ส่วนใครไม่แต่งหน้าแนะนำ Sebium Gel Moussant เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะหากใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทำให้ผิวแห้งตึงต่อไปผิวอาจจะขาดน้ำและสุดท้ายก็ยิ่งมันมากขึ้น

หลังทำความสะอาดผิวใช้ Sebium Lotion เพื่อปรับสมดุลผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง แล้วตามด้วย Sebium Sensitive เพื่อประสิทธิภาพการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น

  • และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ครีมกันแดด Photoderm AKN Mat ครีมกันแดดเนื้อแมทท์ บางเบา เพราะอย่าลืมว่าแสงแดดก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย สำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่ายควรใช้กันแดดที่มีคุณสมบัติ non-comedogenic ที่ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยลดการเกิดสิว

อยากมีผิวแมตต์ใส ไม่กลัวแพ้ สุขภาพดีแบบยั่งยืน เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ไบโอเดอร์มาของแท้ 100% ได้เลยที่ https://www.bioderma.co.th มีวางจำหน่ายที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม  เช่น Watsons, Boots, Eve and Boy ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up