ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : BEAUTY ACCESSORIES

Alternative Textaccount_circle
event

ในที่สุดก็ได้ผลโหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่นชอบผ่านทางเว็บไซต์ sudsapda.com ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ทดลองใช้และลงคะแนน

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : BEAUTY ACCESSORIES

 

Best of Beauty Accessories :

 

Dyson Supersonic

แบรนด์ดังที่มาแรงมากในช่วงนี้กับดรายร์เป่าผสม Supersonic จาก Dyson ที่พกพาเทคโนโลยีสุดล้ำ ในการสร้างสรรค์ดรายร์ที่ไม่ดูดเส้นผมระหว่างเป่า ถนอมเส้นผม และพลังลมแรงมาก-ก-ก จนเข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ ทั่วโลก

 

Lesasha Straight & Shine Infrared - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

อีกหนึ่งเทคโนโลยีในการหนีบผมจากแบรนด์ที่สาวๆ คุ้นเคย Lesasha กับที่หนีบผมรุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีอินฟาเรด ที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้เรียบสวย สลวยเงางาม ไม่ต้องหนีบซ้ำให้ผมเสีย ลดปัญหาผมชี้ฟู ใช้ง่าย จับถนัดมือ ดีไซน์เรียบเก๋

 

Linee Professional Teeth Whitening

ฟอกฟันขาวแบบทำด้วยตัวเองได้ ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา ไม่ทำให้เสียวฟัน เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้ว่าฟันดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Best of Perfume Fabric Cleaning Product :

Fineline

สวยแค่ไหนถ้าเดินผ่านแล้วมีกลิ่นเสื้อผ้าอับชื้น คะแนนย่อมลดฮวบในทันที ณ จุดนี้ Fineline Deluxe Perfume น้ำยาซักผ้าที่มาพร้อมความหอมจึงกลายเป็นหนึ่งในไอเท็มเสริมลุคสวยที่สาวๆ ช่างเลือกต้องมีติดบ้านไว้เสมอ

 

Best of Organic Fabric Softening Product :

Fineline Premium Organic - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

มีผลิตภัณฑ์ซักผ้าแล้ว น้ำยาปรับผ้านุ่มก็ต้องมา ใช้คู่กันไปเลยเพื่อความหอมมั่นใจ ยังคงท็อปฟอร์มที่แบรนด์ Fineline เราเลิฟที่ตัวนี้เป็นสูตรออร์แกนิกด้วย จึงมั่นใจได้ในเรื่องความเป็นมิตรกับผิวพรรณ ไม่หวั่นแม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ

 

ติดตามประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ในประเภทอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

MAKEUP

SKINCARE

HAIR CARE & BODY CARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY CLINIC

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up