ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : HAIR CARE & BODY CARE

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : HAIR CARE & BODY CARE

Alternative Textaccount_circle
event
ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : HAIR CARE & BODY CARE
ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : HAIR CARE & BODY CARE

ในที่สุดก็ได้ผลโหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมโหวตผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่นชอบผ่านทางเว็บไซต์ sudsapda.com ร่วมด้วยความคิดเห็นของคณะกรรมการของสุดสัปดาห์ที่ได้ทดลองใช้และลงคะแนน

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 : HAIR CARE & BODY CARE

 

Best of Body Lotion :

Narkiz Lively Butt Cream - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

เป็นอีกตัวดังในโลกออนไลน์เลยค่ะสำหรับแบรนด์นี้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงผิวบริเวณบั้นท้าย ขาหนีบ และรักแร้ ที่หมองคล้ำและแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาง่าย แห้งไว สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

อีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของสาวๆ สำหรับนีเวีย ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวเพื่อความกระจ่างใสด้วยคุณค่าวิตามินซีและอี เนื้อโลชั่นนุ่มลื่น ทาง่าย มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์

 

Sanctuary Spa Wet Skin Radiance Jelly - ประกาศผล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

เป็นไอเท็มที่เวิร์คมากๆ สำหรับมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวกายตัวนี้จาก Sanctuary Spa จุดเด่นคือสามารถทาหลังอาบน้ำได้ทันที เนื้อเป็นเจลลี่นุ่มเด้ง กลิ่นหอมสดใส ทาง่าย พอทาเสร็จค่อยซับน้ำออกจากผิว รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นโดยไม่มัน และไม่หนักผิวเลยค่ะ

 

Best of Hair Serum :

Lolane - โลแลน

แบรนด์แฮร์แคร์ที่รู้จักกันในวงกว้าง เพราะคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natura ก็ถือได้ว่าเป็นไลน์ฮิตของแบรนด์ จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ จะโหวตให้เป็นแฮร์เซรั่มที่ชื่นชอบ

 

ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 - Trisla Hair Tonic

แฮร์โทนิคแบรนด์ไทยที่เป็นที่รู้จักมานาน ตัวนี้ช่วยบำรุงเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ ช่วยลดความมัน และลดความคันหนังศีรษะ เนื้อโทนิคใส ซึมง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนียว หัวสเปรย์ใช้ดีมาก ฉีดได้ตรงจุดและกระจายตัวดีค่ะ

 

Best of Body Cleanser :

Panier Des Sens Rose Geranium Absolute Liquid Marseille Soap - ประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

เจลอาบน้ำที่มีสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ เป็นสูตรดั้งเดิมที่ผลิตตามประเพณีของแคว้นมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ไม่มีส่วนผสมของสี ไขมันสัตว์ หรือสารสังเคราะห์ อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมหวานสดชื่น อาบแล้วรู้สึกสะอาดโดยที่ผิวไม่แห้งตึง

 

The Body Shop British Rose Shower Gel

สาวๆ น่าจะคุ้นเคยกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้กันอยู่แล้ว ที่นอกจากจะใช้ดียังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์โลกด้วย สำหรับเจลอาบน้ำตัวนี้อาบสะอาด รู้สึกผิวชุ่มชื้น มาพร้อมกลิ่นกุหลาบหอมหวานกำลังดี ไม่มีฉุนจ้ะ

 

Best of Body Sunscreen :

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refreshing Bright SPF50+ PA+++ - ประกาศผล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

 

โลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่มที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมมอยส์เจอร์และน้ำแร่จากญี่ปุ่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ที่สำคัญ เป็นสูตรเย็น ทาแล้วรู้สึกสดชื่นสบายผิว ใช้ได้ทุกวันค่ะ

 

Nivea Super Protect Daily White Sun Body Serum SPF50 PA+++

กันแดดเนื้อเซรั่มบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ มีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้ผิวไวต่อแดด สามารถใช้ได้ทุกวัน

 

ติดตามประกาศรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ในประเภทอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

MAKEUP

SKINCARE

BEAUTY HEALTHCARE

BEAUTY CLINIC

BEAUTY ACCESSORIES

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up