รีวิวลิปน้ำตบ

รีวิว ลิปน้ำตบ เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์ เพื่อปากสวยนุ่มน่าจุ๊บ

Alternative Textaccount_circle
event
รีวิวลิปน้ำตบ
รีวิวลิปน้ำตบ

สมัยนี้มีบิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ ออกมาให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกันตลอด ล่าสุดมีไอเท็มออกใหม่ตัวนึง เด็ดมากจนอยากบอกต่อ มันคือ ลิปน้ำตบ …ใช่แล้วค่า วันนี้เราจะมา รีวิว ลิปน้ำตบ เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์ ให้ได้รู้จักกันว่ามันคืออะไร ใช้ดียังไง สีสวยมั้ย

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของBaby Bright Lip & Cheek กันมาบ้างแล้ว ซึ่งทางแบรนด์เพิ่งเปิดตัว Lip & Cheek รุ่นใหม่ จากน้ำตบผิวหน้าสู่ลิปน้ำตบครั้งแรกกับ เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์ 

รีวิว ลิปน้ำตบ เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์

ลิปน้ำตบ

ความดีงามของลิปน้ำตบตัวนี้คือ เม็ดสีชัด สีสันสดใส มอบความฉ่ำวาว ผสานเอสเซนต์น้ำตบจากยีสต์หมักสกัดจากข้าวสาเก ที่มีความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ดังนั้น นอกจากมอบสีสันสวยๆ ให้เรียวปากแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มเด้ง ไม่แห้งตึง พร้อมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล (Dictyopteris Oil) และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงใต้ท้องทะเลลึก (Astaxanthin) ช่วยคงความยืดหยุ่น ให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มตึงกระชับ 

มีส่วนผสมบำรุงหลายตัวแบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวเหนอะปากนะคะ เพราะลิปน้ำตบเบบี้ไบร์ทตัวนี้ให้สัมผัสบางเบา สบายปาก เรียกว่าชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อลิปแนบสนิทกับริมฝีปาก ให้สีชัด อ้อ…ตัวนี้สามารถใช้ทาแก้มได้ด้วยนะ …เรียกว่าเป็นไอเท็ม 2 in 1 พก เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์ แท่งเดียวอยู่!

วิธีใช้ ลิปน้ำตบ เบบี้ ไบร์ท

มีของดีก็ต้องรู้จักวิธีใช้ด้วยนะ จะได้สวยให้สุดไปเลย วิธีใช้ลิปน้ำตบตัวนี้ก็ง่ายมาก แค่หมุนฝาใช้หัวทาจุ่มเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเพียงเล็กน้อย นำมาแต้มบริเวณริมฝีปากในปริมาณที่พอเหมาะ หรือใช้ปลายนิ้วมือแตะที่หัวทา แล้วนำมาเกลี่ย เบลนด์ หรือตบเบาๆ ให้ทั่วริมฝีปากด้านใน เพื่อให้ลิปเอสเซนต์ซึมเข้าสู่ผิว คราวนี้ริมฝีปากก็จะดูระเรื่อ น่ามอง โดยที่ไม่เข้มจนเกินไป

ลิปน้ำตบ

สำหรับพวงแก้มก็เช่นกัน แนะนำให้ใช้หัวจุ่มแตะเนื้อผลิตภัณฑ์มาแต้มจุดเล็กๆ  3 จุดที่โหนกแก้ม แล้วเบลนด์ให้สีกลืนไปกับผิว หรือใช้นิ้วแตะมาในปริมาณเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้กระจายบางๆ เพื่อพวงแก้มดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และหลังจากใช้เสร็จอย่าลืมปิดฝาให้สนิทนะคะ เพื่อรักษาความสะอาดและอายุการใช้งานของลิปน้ำตบให้อยู่นานๆ

ลิปน้ำตบ

มาพร้อม 12 เฉดสี สวยๆ ทั้งนั้น

ลิปน้ำตบ

มาดูเรื่องเฉดสีกันบ้าง จริงๆ แล้ว ลิปน้ำตบ เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์ มีเฉดสีเยอะถึง 12 เฉดสีเลยนะ ทั้งโทนนู้ด ชมพู พีช แดง แต่มี 2 สีที่เราว่าเด็ด ใช้ง่าย เหมาะกับผิวคนไทยโดยส่วนใหญ่ แถมหาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ 7-11 คือ 

เบอร์ 03 Orange Coral เป็นสีโทนส้มปะการัง โทนกลางๆ ใช้ง่าย เหมาะกับการแต่งหน้าประจำวัน

ลิปน้ำตบ

เบอร์ 05 Sunset สีออกแดง ตัวนี้ดีตรงที่ถ้าทาบางๆ ก็ดูระเรื่อเหมือนสาวสุขภาพดี ทาทับให้เข้มๆ หน่อยก็ดูแซ่บดีค่ะ

ลิปน้ำตบ

ลิปน้ำตบ เบบี้ ไบร์ท ลิป แอนด์ ชีค คัลเลอร์ สเตน เอสเซนต์ ราคาน่ารัก 99 บาท ใครสนใจไปสอย 2 สีที่แนะนำได้ที่ 7-11 ส่วนสีอื่นๆ ก็สวยไม่แพ้กัน ไปสอยได้ที่ online.karmarts.com

สนใจ Content อื่นๆ เกี่ยวกับลิปสติก คลิกเลยยย !!
พิ้งค์เลดี้สุดๆ กับ 7 แบรนด์ ลิปสติกโทนสีชมพู หวานก็ได้ เปรี้ยวก็เริ่ด
ระเรื่อแบบนี้สิน่าจุ๊บ! 10 ลิปบาล์มแบบมีสี ให้ปากสุขภาพดีอวบอิ่ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up