พิ้งค์เลดี้สุดๆ กับ 7 แบรนด์ ลิปสติกโทนสีชมพู หวานก็ได้ เปรี้ยวก็เริ่ด

Alternative Textaccount_circle
event

สวยๆ เริ่ดๆ ด้วย 7 แบรนด์ ลิปสติกโทนสีชมพู

สุดฯ เอาใจสาวๆ ที่รักสีชมพูยิ่งชีพ ไม่ว่าจะ เสื้อผ้า หน้าผม ของใช้ อะไรๆ ก็สีชมพู (พี่ตูนก็มา 555+) ด้วยการรีวิว ลิปสติกโทนสีชมพู ทั้ง 7 แบรนด์ ราคาน่ารัก สีสวยคมชัด รับรองว่าสาวๆ มีกรี๊ดแน่นอนจ้า 

 

เริ่มกันที่ถูกและดีมีอยู่จริง!  Cathy Doll One Draw Semi Matte Lip ขนาด 1.5 กรัม ราคา 149 บาท เนื้อลิปซาตินกึ่งแมตต์ เนื้อลิปนุ่มละมุน ไม่ตกร่อง เม็ดสีสวยสดแน่นชัดเจนแม้ทาเพียงรอบเดียว เพราะสามารถกลบสีปากเดิมได้อย่างมิดชิด มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี

 

สีที่สุดฯ เลือกมา คือ 01 Baby Lips ลิปสติกโทนสีชมพูนู้ด เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ที่ชอบการแต่งหน้าลุคหวานๆ แบ๊วๆ สามารถทาเป็น Every Day Look ได้

สุดฯ รีวิว : 8/10 สีชัดเจนแม้ปาดเพียงครั้งเดียวสมคำเคลมจริง แต่อาจจะต้องมีเติมบ้างระหว่างวันเพราะค่อนข้างจะจางง่าย เนื้อลิปลื่น แต่ในเรื่องความชุ่มชื้นยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ ราคาน่ารัก ควรค่าแก่การไปตำ

หาซื้อได้ที่ร้าน Karmart หรือทางออนไลน์  Karmart

 

ตามมาด้วย Baby Bright Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint (ชื่อยาวไปอีก) ลิปสติก 2 หัว 2 แบบในแท่งเดียวขนาด 0.7 และ 0.9 กรัม ราคา 149 บาท ด้านนึงเป็นหัวคุชชั่นให้ลิปที่มีความรู้สึกเนื้อแมตต์ ส่วนอีกด้านเป็นลิปเนื้อนุ่มอุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์  วันไหนอยากทาแบบไหนก็เลือกได้ ไม่ต้องซื้อหลายแท่ง สะดวกสุดๆ ที่สำคัญลิปตัวนี้มีสารสกัดจากแพลงก์ตอนที่ช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วย

 

สีที่สุดฯ เลือกมาคือ 03 Pink Seaweed ซึ่งทั้งสองด้านจะเป็นสีเดียวกันแต่ให้เนื้อลิปที่แตกต่างกัน เป็นโทนสีชมพูตุ่นๆ สายเกาหลีทาด้านคุชชั่นด้านในริมฝีปากและเกลี่ยเบาๆ จะสวยมาก ดูเป็นสาวสุขภาพดี ส่วนสายฝ. ทาด้านลิปมอยส์ ทั่วทั้งริมฝีปากปากก็สวยเริ่ดสุดๆ

สุดฯ รีวิว : 9/10 ชอบความครีเอทตรงที่มีสองหัวสองแบบ แอบกรี๊ดฝั่งคุชชั่นเป็นพิเศษ เมื่อเกลี่ยแล้วสีดูฟุ้งๆ นัวๆ สวยมาก แถมยังติดทนอีกด้วย แต่ขอหัก 1 คะแนนทางฝั่งเนื้อมอยส์ที่แอบหลุดง่ายนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วดีงามเกินราคา

หาซื้อได้ที่ 7-11 (บางสาขา)

 

มาถึงลิปจากเกาหลีกันบ้าง THE FACE SHOP Flat Lipstick ขนาด 1.4 กรัม ราคา 299 บาท ลิปสติกแบบหมุน  เนื้อลิปถูกดีไซน์มาในรูปแบบแท่งสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตอนแรกสุดฯ ก็แอบงงว่าจะทาสะดวกเหรอ ปรากฎว่าทาง่ายมากๆ มุมโค้งของปากก็สามารถเก็บรายละเอียดได้ดี ทางแบรนด์เขาเข้าใจคิดจริงๆ รุ่นนี้มีทั้งหมด 12 สี ด้วยแบ่งเป็นเนื้อ Glossy และ Velvet อย่างละ 6 สี

 

สีที่เลือกมารีวิวในวันนี้คือสี PK 02 Rococo Pink ลิปสติกโทนสีชมพูสดใส ออกแนวคล้ายสีบานเย็น เหมาะกับสาวทุกสีผิว ให้ลุคสาวมั่นใจ สีนี้สาวเกาหลีชอบทากัน โดยการแต่งหน้าอ่อนๆ และทาลิปสีนี้ เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคสาวเกาหลีแล้ว

สุดฯ รีวิว : 10/10 สีสวยมาก สีชัดเจน ติดทน ทาตอนเช้าเย็นๆ ยังมีสีติดอยู่ถึงแม้จะเจือจางไปบ้างแต่ก็ถือว่าติดทน เนื้อลิปลื่น ทาง่าย ทำให้ริมฝีปากแลดูชุ่มชื้นด้วย ชอบตรงที่ลิปเป็นทรงสี่เหลี่ยมช่วยให้ทาได้ง่ายยิ่งขึ้น

หาซื้อได้ที่ร้าน THE FACE SHOP ทุกสาขา หรือทางออนไลน์  THE FACE SHOP

 

ยังมีลิปอีก 4 แบรนด์รออยู่นะจ๊ะ กดหน้า 2 เลย 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up