ST.IVES

5 ไอเท็มเสกผิวใสนุ่มโกลว์ และเมคอัพเพิ่มความเปล่งประกาย #ราคาน่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event
ST.IVES
ST.IVES

เทรนด์เมคอัพผิวโกลว์กำลังมาแรง สุดสัปดาห์แจกเคล็ดลับล็อคผิวนุ่ม สวยโกลว์ด้วย ST.IVES และเมคอัพงานผิวเปล่งประกายขั้นสุด

แต่งหน้าให้เรียบเนียนสวยด้วยบิวตี้ไอเท็มในราคาน่ารักไม่ใช่เรื่องยาก สุดสัปดาห์บอกต่อไอเท็มลับฟื้นบำรุงล็อคผิวนุ่ม ยกระดับผิวโกลว์ เปล่งประกายความสวยจากภายใน ด้วย 2 สกินแคร์ จาก ST.IVES (เซนท์ ไอฟ์) เทคนิคผิวสวยออร่าพุ่งรับซัมเมอร์

ST.IVES

นี่คือ 5 ไอเท็มพิฆาต ผิวนุ่ม โกลว์สวย เปล่งประกายแข่งแสงแดดชนะเลิศในซัมเมอร์นี้ค่ะ แต่ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับคีย์ไอเท็ม ที่เป็นคู่พระเอก-นางเอก ของเคล็ดลับผิวโกลว์กันก่อนค่ะ

ST.IVES

ได้เวลาเซย์ Hello ผิวโกลว์ ด้วยแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ไอเท็มฟื้นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เติมความชุ่มชื่นเต็ม 100% ปราศจากสารก่อการระคายเคืองตัวการร้ายทำลายผิวสวยของเรา ไม่ว่าจะเป็น Paraben หรือแอลกอฮอล์ ที่สำคัญผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

ST.IVES

Smooth & Glowing 

ST.IVES

ฮัลโหลผิวนุ่มโกลว์! ต้องเริ่มจากการดูแลที่ภายในค่ะ เราเลือกดูโอสกินแคร์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเนรมิตผิวสวยปังถึงขีดสุดค่ะ โดดเด่นด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มเปล่งประกายจากสารสกัดแอปริคอต ประกอบด้วย

Smooth & Glowing Facial Cleanser

199 -.

ความรู้สึกตอนที่บีบเนื้อคลีนเซอร์ออกมาก็จะเย็นสบายและหอมสดชื่นหน่อยๆ

ST.IVES

ครีมโฟมล้างหน้าเนื้อครีมฟองละเอียดฟูนุ่มละมุนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิวยิ่งกว่าด้วยสูตรธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมกลิ่นหอมหวานแนวซิตรัสช่วยปลุกความสดชื่นให้ผิวกลับมามีพลังทุกครั้ง

Smooth & Glowing Pudding Cream

439 -.

ST.IVES

มอยส์เจอร์ไรเซอร์อะไรกลิ่นก็หอม เนื้อก็นุ่มเด้งเหมือนพุดดิ้งครีมชวนชิมสุดๆ ค่ะ ใต้สีสันน่ารักกลิ่นหวานละมุนนี้เอง คือเคล็ดลับบำรุงผิวที่ทั้งเติมความชุ่มชื้นล้ำลึก และยังล็อความชุ่มชื้นยาวนาน คุณค่าการถนอมบำรุงให้ผิวนุ่มโกลว์ด้วยสารสกัดจากแอปริคอตจากธรรมชาติ 100% ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ

 

BANILA CO

HELLO SUNNY Hydrating Essence Sun Stick

Glow SPF 50+ PA++++

890 -.

ST.IVES

Sun Care for Make Up กันแดด BANILA CO กันแดดแบบแท่ง พกง่าย ใช้สะดวก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทาซ้ำได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบขาว สูตร Glow เพื่อความกระจ่างใสและผิวโกลว์สวยสุดๆ แนะนำว่าใช้ให้ทั่วหน้าในช่วงเตรียมผิว เพื่อความเปล่งประกายเริ่มแรก และระหว่างวันก็หยิบมาเติมซ้ำในจุดที่แสงตกกระทบ อย่างสันจมูก หน้าผาก โหนกแก้ม หรือจะเกลี่ยให้ทั่วหน้า ก็แวววาวสวยสไตล์เกาหลีสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

VIE COSMETICS

The Gala-Glow Collection

Broadway Backstage Luminious Strobe Moisturizer

1,270 -.

ST.IVES

เมคอัพเบสที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสวย และโกลว์มีมิติ แต่ไม่มันวาวเพราะมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน

ST.IVES

เนื้อครีมนุ่มลื่นบางเบา เกลี่ยง่ายแนบสนิทไปกับผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด มาเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงในขั้นตอนเดียว

 

L’OREAL PARIS 

True Match Lumi

Liquid Glow Illuminator

สี Gloden 399 -.

ST.IVES

ไฮไลท์L’oreal ช่วยเนรมิตผิวฉ่ำวาว เป็นได้ทั้งไพรเมอร์ด้วยการทาให้ทั่วใบหน้าในขัั้นตอนก่อนลงรองพื้น เพื่อความโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ หรือใช้เป็นไฮไลต์แต้มเฉพาะจุด ทั้งสันจมูก โหนกแก้ม หน้าผาก และ Cupid’s Bow หรือร่องรอยหยักของริมฝีปากบน ให้ริมฝีปากดูสวยเด่นน่ารักสุดๆ

ST.IVES

True Match Lumi Liquid Glow Illuminator เนื้อครีมสีน้ำตาลทองเพื่อผิวสวยเรืองรอง มอบลุคสวยสายฝอ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเป็นเฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยส่วนใหญ่มากๆ ค่ะ Tip อีกอย่างที่สุดสัปดาห์แอบแนะนำ คือ สามารถนำมาทาผิวช่วงเนินอก หรือแขน เวลาโดนแสงตกรกะทบก็จะสวยโกลว์ เซ็กซี่มากค่ะ

 

CATRICE Cosmetics 

Glowdoscope Highlighter Palette

215 -.

ST.IVES

ไฮไลต์ 5 เฉดสีในพาเลทท์เดียว ราคาดีต่อใจ ไซส์กะทัดรัด พกง่ายเวอร์ จะไม่เลิฟได้อย่างไรกัน

ST.IVES

ไฮไลต์เนื้อสัมผัสแบบครีม เม็ดสีแน่น ชิมเมอร์เนื้อละเอียด เมื่อเกลี่ยไปที่ผิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งทำให้ง่ายต่อการเบลนด์ให้กลมกลืนกับผิวมากขึ้นไปอีก เป็นพาเลทท์ที่ปลื้มมากเพราะมีหลากสีมากๆ ค่ะ จะทาไฮไลท์สันจมูก หรือทาทับเมคอัพต่างๆ อย่างเปลือกตา ก็เพิ่มความเปล่งประกายสวยวิ้งๆ

 

THE SECRET OF HEALTHY SKIN 

นอกจาก Smooth & Glowing  คู่หูสกินแคร์เพื่อผิวโกลว์สวยแล้ว ST. IVES ยังมี ดูโออีก 2 สูตรให้สาวได้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ผิวสวยสุขภาพดีกันค่ะ

ST.IVES

 

Bright & Radiant

Facial Cleanser 199 -.

Hydrating Gel 439 -.

ST.IVES

คู่หูครีมโฟมล้างหน้า และครีมบำรุงผิวรูปแบบเจลบางเบาสัมผัสเย็นสดชื่น โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของ Pink Lemon & Peach สูตรเพื่อฟื้นบำรุงผิวหน้าหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราสุด ๆ

 

Renewing for Youthful & Glowing Skin

Facial Cleanser 199 -.

Soft Cream 439 -.

ST.IVES

ครีมโฟมล้างหน้า และซอฟท์ครีมบำรุงผิว เนื้อนุ่ม บางเบาซึมซับง่าย แต่เต็มประสิทธิภาพการดูแลถนอมผิวอย่างอ่อนโยน แต่ซึมซาบได้ล้ำลึก ให้ผิวดูเด้ง มีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ด้วยคุณค่าจากสารสกัดของ Avocado & Coconut เพื่อผิวเปล่งประกายและแลดูอ่อนเยาว์

  • อัพเดททุกความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ST.IVES ได้ที่นี่
  • ฟื้นบำรุงผิวสวยจากภายใน เปล่งปลั่ง โกลว์สวยสู่ภายนอกในราคาเซฟกว่าเฉพาะช่วงนี้ กับโปรโมชั่น Facial Cleanser จาก 199-. เหลือ 149 -. และ Moisturizer จาก 439 -. เหลือ 339 -. (**แต่ละร้านค้ามีระยะเวลาโปรโมชันไม่พร้อมกัน)
  • ช้อปปิ้งสกินแคร์ที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว คุณภาพพรีเมียมในราคาเบาๆ ได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือออนไลน์ที่ Shopee, Lazada 

 

TEXT : NIORN

PHOTO : SUDSAPDA

 

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

BEET by Pomelo เมื่อ Pomelo มีเมคอัพเป็นของตัวเอง แบบนี้ก็สวยครบจบที่เดียวไปเลยค่ะ

ผิวสวยไม่กลัวแดดตามแบบฉบับออนนี่ กันแดด BANILA CO ฉบับพกพาใช้ง่ายเวอร์

เชคราคา 4 น้ำหอม 4 สไตล์หรู ที่ต้องมีประจำซัมเมอร์นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up