ร้านทำผม ยิปซี The Hills Salon Tur Hair Slaon OJ Hair Cheongdam Madris Hair Salon

แจกพิกัด ร้านทำผม เปลี่ยนทรง อัพสี พร้อมราคาเริ่มต้น #ผมสวยสู้ฝน จบนะ!

Alternative Textaccount_circle
event
ร้านทำผม ยิปซี The Hills Salon Tur Hair Slaon OJ Hair Cheongdam Madris Hair Salon
ร้านทำผม ยิปซี The Hills Salon Tur Hair Slaon OJ Hair Cheongdam Madris Hair Salon

สุดสัปดาห์อาสา แจกลายแทง 5 ร้านทำผม ตอบโจทยท์คนเมือง บอกครบทั้งพิกัด ทุกบริการ และราคาเริ่มต้น

แค่ทรงผมเปลี่ยน ลุคสวยก็เปลี่ยน แค่อัพสีผมใหม่ก็ได้ลุคสดใสไฉไลกว่าเดิม จะกี่ร้อน กี่ฝนแค่ปรับสีและทรงผมก็เริ่ดจริงอะไรจริง สุดสัปดาห์พาส่อง 5 ร้านทำผม 5 สไตล์ เอาใจสาวๆ ทุกคาร์แรกเตอร์ ได้เวลาเปลี่ยนลุคช่วง Mid Year แล้วค่ะทุกคน

THE HILLS FULL SERVICE HEALTHY & ORGANIC SALON

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ขอเรียกสั้นๆ ว่าร้าน The Hills แล้วกันนะคะ ถึงชื่อจะยาวแต่เราก็ยอมในบริการที่ครบครันแบบ One Stop Service ที่แท้ทรูภายใต้ตึก 3 ชั้นที่ตั้งตระหง่านจัดจ้านย่านทองหล่อค่ะ สวยครบจบทั้งบริการทำผม แต่งหน้า ทำเล็บและแว็กซ์ โดยเน้นไปที่บริการแบบ Healthy & Organic ด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิคตั้งแต่การทำสี ทรีทเมนท์ ยืด ดัด สปา พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม และของหวานไว้ต้อนรับทั้งคนทำ และคนที่มานั่งรอเลยค่ะ

  • ความโดดเด่นของบริการคือโปรแกรม Head Spa Treatment ในบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมกรนวดและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างลำลึกด้วยผลิตภัณฑ์อ่อนโยนสูตรออแกนิค

ทุกผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัยต่อเจ้าของเส้นผม หนังศีรษะและผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมทั้งคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องอยู่  ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์จากออแกนิค ที่สามารถเปลี่ยนสีผมโทนธรรมชาติได้อย่างปลอดภัยแล้ว จะบอกว่าสีผมแฟชั่นทางร้าน The Hills ก็เนรมิตได้เช่นกัน แน่นอนว่าผงฟอกสีผมของทางร้านก็เป็นชนิดออแกนิกที่ปลอดภัยค่ะ ว้าวสุดๆ ไปเลยค่ะ นอกจากนี้ช่างของทางร้านยังดีไซน์สไตล์สีผมได้หลากหลายด้วยนะคะ จะซ่อนไฮไลต์ แบ่งเลเยอร์สีก็ทำได้ค่ะ

  • ร้านได้รับรางวัล Luxuary Lifestyle Awards 2019 มาการันตีความหรูหราทั้งดีไซน์ร้าน บริการ และผลิตภัณฑ์ในปี 2019 ด้วยค่ะ

More info : ซอย สุขุมวิท 49 (ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 400 เมตร)

เปิด : ทุกวัน 10.00 – 20.30 น.

ติดต่อ : 088-116-2222

ราคา : ทำสีผมออแกนิคเริมต้นที่ 3,500 -. ขึ้นอยู่กับความยาว และเพิ่มราคาหากเป็นสีผมแฟชั่น

CHEONGDAM HAIR SALON

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ร้านทำผมย่านทองหล่อสุดหรูสไตล์เกาหลีย่านทองหล่อ ดีไซน์ร้านเรียบเท่มีความเป็นยูนิเซ็กส์ รองรับทั้งลูกค้าหนุ่มๆ และสาวๆ ค่ะ แถมมีห้อง VIP สำหรับใครต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยนะคะ บรรยากาศร้านดีงาม มีความเป็นลูกคุณ (หนู) ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลเส้นผมนั้น ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี คุณภาพพรีเมียมและปลอดภัยที่สุด จากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลีใต้ อิตาลี ญี่ปุ่น เป็นต้น ทั้งสีแฟชั่น และสีที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ… มีให้เลือกเยอะมากจริงๆ ค่ะ

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ความโดดเด่นของร้าน Cheongdam คือเรื่องของการทำผมแบบครบวงจรตอบทุกความต้องการที่สุดทั้งคุณผู้ชายและคุณสาวๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะเรื่องการออกแบบทรงผมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน มีเทคนิควิธีการทำผมที่หลากหลาย เช่นการดัดผมแบบ Magic Volume หรือ Spring Perm (S,C Curl) ที่กำลังนิยม บริการ Premium Treatment ทรีทเมนท์สูตรลับเฉพาะเพื่อคืนความงามและความแข็งแรงให้เส้นผม

  • ไฮไลต์เด็ด อยู่ที่การทำผมสไตล์เกาหลี ที่ได้ช่างผมชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้มาสอนเทคนิค และอัพเดทเทรนด์แฟชั่นทรงผมเกาหลี แฟชั่นสีผมเกาหลีทุกเดือน สาวสายเกาต้องมาค่ะ

More info :112/3 ซอย สุขุมวิท 53 ถนน สุขุมวิท (BTS ทองหล่อ)

เปิด : ทุกวัน 10.00 – 20.00 น.

ติดต่อ : 02-047-1059 หรือ Line :@cheongdam_th

ราคา : สระไดร์เริ่มต้น 350 -. ตัดผม 1,000 -. ทำสี*เริ่มต้น 4,000 -. ดัดผม*เริ่มต้น 5,000 -.

*หมายเหตุ : ราคาเริ่มต้นสำหรับสุภาพสตรีค่ะ และมีโปรโมชั่นสุดฮ็อตทุกเดือนค่ะ

OJHAIR SALON

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ออกห่างจากตัวเมืองสักเล็กน้อย สู่ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่ร้าน OJHAIR Salon ที่เจ้าของร้านมีความรู้ความชำนาญเรื่องเส้นผม จากสถาบัน Vidal Sassoon Academy มาเลยค่ะ บริการเริ่ดที่สุดของที่นี่ต้องยกให้ Full Service Design หรือการดูแลและออกแบบทรงผมให้ตรงกับกับคาร์แรกเตอร์เฉพาะค่ะ ย้ำว่าได้ความเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน 

  • เน้นผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนต่อเส้นผม และหนังศีรษะ และยังมีผลิตภัณฑ์สูตรออแกนิคจากธรรมชาติ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปรับสภาพเส้นผมให้กลับมาเงางาม และสุขภาพดีอีกครั้งจากผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมทั่วโลก

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon ทรงผมยิปโซ สีผมยิปโซ

อีกหนึ่งบริการที่ทำให้ OJHair เป็นร้านทำผมเลียบด่วนที่ดาราและเซเลบต้องยอมมา คือเรื่องการเป็นซาลอนที่เน้นเรื่องการรักษาและฟื้นฟูสุขภาพผมพังให้กลับมาปังอย่างเห็นผล ด้วยฮีโร่โปรแกรมอย่าง ทรีทเมนต์สูตรเฉพาะของทางร้านไม่ว่าจะเป็นเคราตินขนแกะ และสูตรStem Cell เทคนิคการทำสีผมที่หลากหลาย ทั้งDip Hair ไฮไลต์ซ่อนสี สีผมเมอร์เมด เป็นต้น ที่สำคัญเน้นโปรดักส์สูตรอ่อนโยนไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ

More info : ซอยลาดพร้าว87 แยก2เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา (ซอยติดกับ CDC) 

เปิด : จันทร์-ศุกร์ 10:30-19:30 . เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10:00-19:30 . (หยุดวันพุธ)

ติดต่อ : 06-2656-2494 หรือ Line :@OJHAIR1

ราคา : ออกแบบและตัดผมเริ่มต้นที่ 1,500 -. (ขึ้นอยู่กับช่างค่ะ) ทำสีผมเกรดพรีเมียมออแกนิค เริ่มต้นที่ 3,500 -. (ขึ้นอยู่กับความยาวค่ะ) บริการสปา ดีท็อกซ์ บริการเกี่ยวกับเส้นผมอื่นๆ และราคาโปรโมชั่น เพิ่มเติม 

TUR HAIR SALON

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ร้าน Tur Hair Salon หรือร้านเธอ เป็นร้านทำผมย่านพร้อมพงษ์ไซส์กะทัดรัด ดีไซน์มินิมอลเรียบเท่ มีความเขียวขจีของต้นไม้ที่ช่วยรีเฟรชได้ดีมากๆ ค่ะ ถึงจะเรียบเท่เคร่งขรึมและมีลูกค้าผู้ชายเป็นหลัก แต่ลูกค้าสาวคาร์แรกเตอร์จัดจ้าน และสาวเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวหลายคนก็เป็นเอฟซีของร้าน ด้วยเทคนิคการทำผมที่หลากหลายวิธี

  • เทคนิคที่โดดเด่นของร้านได้แก่ เน้นเรื่องการสื่อสารระหว่างลูกค้าและช่างทำผมอย่างละเอียด ถึงความต้องการ และยังให้คำแนะนำเพื่อผลลัพธ์ที่เริ่ดที่สุดค่ะ

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ทางร้านมีผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะหลากหลายแบรนด์ เพื่อเลือกให้เหมาะกับความต้องการของทุกคน แต่หัวใจสำคัญก็คือต้องเหมาะสมกับสภาพเส้นผมของแต่ละคนนะคะ ในส่วนของสีผมนั้นเห็นนิ่งๆ ดูแมนๆ แต่งานแม่สีก็มีเพียบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการซ่อนสีผม การทำสีผมหลายสี การทำไฮไลต์ สีผมแฟชั่น

  • Highlight Balayage หรือการทำไฮไลต์หลากสี เน้นที่การทำสีสลับกันระหว่างไฮไลต์สีเข้มและสีสว่างละเอียดทั่วทั้งศีรษะ อันนี้เป็นเทรนด์ที่มาแรงพอๆ กับการทำ Ombre เลยนะคะ

More info : ซอยสุขุมวิท 26 ติดโครงการ one day

เปิด : ทุกวัน 10.00- 19.00 น.

ติดต่อ : 064-623-6545 หรือ Line : turhairsalon

ราคา : สระขไดร์เริ่มต้นี่ 450 -. ออกแบบและตัดผท เริ่มต้นที่ 900 -. (ขึ้นอยู่กับช่างค่ะ) ทำสีผม Half Head 2,500 -. Full Head 3,500 -. ทำสีผมเทคนิคอื่นๆ และทรีทเมนต์ต่างๆ เพิ่มเติม 

MADRIS HAIR SALON

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

ร้านทำผม Madris Hair Salon เปิดให้บริการถึง 2 สาขา ทั้งย่านทองหล่อ และหลังสวนค่ะ โดยทั้ง 2 สาขาคงคอนเซ็ปต์การให้บริการแฮร์ซาลอนแบบครบวงจร ทั้งตัด ดัด ยืด ทำสี ทรีทเมนต์ และดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ แถมยังมีบริการออกแบบทรงผม และจัดทรงผมสำหรับไปงานโดยทีมแฮร์สไตลิสต์และช่างผมมืออาชีพค่ะ

  • จุดเด่นของร้านที่ทำให้ลูกค้ายกเป็นร้านทำผมโปรด คือเรื่องของชนิดสีผมที่มีให้เลือกตั้งแต่สูตรอ่อนโยน สีผมธรรมชาติ และสีผมแฟชั่น

ร้านทำผม Cheongdam Hair Design OJ OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon ร้านทำผมหลังสวน ร้านทำผมทองหล่อ

ทำได้ทุกเทคนิคตอบทุกโจทย์ค่ะ ทั้ง Dip Hair สีผมเมอร์เมด ไฮไลต์ซ่อน เป็นต้น โดยทางร้านไม่เน้นเรื่องการฟอกสีให้ผมเสีย แต่จะเน้นการปรับระดับสีผมเพื่อเป็นการถนอมเส้นผมมากกว่าค่ะ โดยเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮแบรนด์ และยังใส่ใจเรื่องการควบคุมปริมาณสารเคมีเพื่อสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะอย่างพิถีพิถันค่ะ

More info :.สาขาทองหล่อ โครงการ the taste ชั้น 2 ปากซอย ทองหล่อ 11 / สาขาหลังสวน ตั้งอยู่ ชั้น 1 อาคารบ้าน ณ วรางค์

เปิด : ทุกวัน10.00-20.00 น.

ติดต่อ : สาขาทองหล่อ 095-789-8357 สาขาหลังสวน 02-658-7867  หรือ Line : @madrishairsalon

ราคา : ตัดผม 1000-1200 บาท / ดัดผม หรือ ยืดผม 6000-6500 บาท / ทำสีผม 4500-6000 บาท

TEXT : NIORN

PHOTO : Cheongdam Hair Design OJHAIR SALON Tur Hair Salon  The Hills Madris Hair Salon 

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

แชมพูอ่อนโยน 10 แบรนด์ เส้นผมนุ่มสลวย สระสะอาดได้บ่อยไม่แคร์ฟ้าฝน

สตูดิโอออกกำลังกาย สไตล์สาวแซ่บใจกลางเมือง HYPE STUDIO มาปั้นหุ่นสวยกันเถอะ

ลิปแมทท์ MAD MAD ลิปสุด Mad จากน้ำชา-ชีรณัฐ Kiss Proof การันตีติดทน #จูบไม่หลุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up