เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ SKII YVES ROCHER LANEIGE FRESH SISLEY Philosophy BOOTS Sancuary Spa Sulwhasoo

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ตัวไหนมาแรง ตัวไหนเริ่ด #สุดสัปดาห์บอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event
เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ SKII YVES ROCHER LANEIGE FRESH SISLEY Philosophy BOOTS Sancuary Spa Sulwhasoo
เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ SKII YVES ROCHER LANEIGE FRESH SISLEY Philosophy BOOTS Sancuary Spa Sulwhasoo

 #สุดสัปดาห์บอกต่อ ชวนทุกคนมา เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง ตามหาสกินแคร์ตัวเริ่ดๆ ในช่วงนี้กัน

ผิวสวยจากภายใน จะแต่งหน้าอะไรก็สวย สกินแคร์ดีๆ คือคีย์เวิร์ดเพื่อผิวสวยนะคะ ได้เวลา เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง แล้วมาดูกันว่าสกินแคร์ตัวไหนที่ใช่สำหรับเรา

1. SISLEY

Sisley Youth Anti Pollution

6,300 -.

SISLEY  Sisley Youth Anti Pollution

เริ่มต้นดูแลผิวยิ่งเร็วเท่าไร ผิวยิ่งแข็งแรง และห่างไกลริ้วรอย (ก่อนวัย) เร็วเท่านั้นนะคะ มอยเจอไรเซอร์ Sisley เนื้ออิมัลชั่น บางเบา สกินแคร์สำหรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล ที่ไม่สามารถหนีพ้นเรื่องมลภาวะ และแสงสีฟ้าจากเครื่องใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิกส์ทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนต่างๆ ตัวการทำร้ายผิวให้แห้งเสีย และเกิดริ้วรอยได้ และยังมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มพลังให้ผิวด้วยส่วนผสมจากโสมและกีวี คืนความชุ่มชื้นจากเชียบัทเทอร์และบัควีท

2. INNISFREE

Revitalizing Serum

1,040 -.

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

เซรั่ม Innisfree ใน Jeju Promegranet Line เพื่อการฟื้นบำรุงสำหรับชะลอริ้วรอยแห่งวัยค่ะ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อุดมด้วยส่วนผสมจากทับทิม (มาทั้งนัำทับทิม และน้ำมันเมล็ดทับทิม) ที่ปลูกบนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ กับคุณสมบัติการดูแลผิวเพื่อความเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก มี่สวนช่วยในการพื้นฟูและป้องการผิวแก่ก่อนวัย

3. YVES ROCHER

The Anti Aging Activating Lotion

890 -.

YVES ROCHER  The Anti Aging Activating Lotion เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ โลชั่นบำรุงผิวหน้า

โลชั่นเตรียมผิว Yves Rocher ในกลุ่ม The Anti Age Global ยังคงความอ่อนโยนปราศจากสารก่อการระคายเคือง อุดมส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 94% นำโดย Syringa หรือ Lilac จากเซลล์ที่สมบูรณ์ที่สุดของตา ดอกที่ช่วยดูแลผิวพรรณอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ใช้หลังโทนเนอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ และเพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาริ้วรอยควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Yves Rocher ในกลุ่ม The Anti Age Global

4. FRESH

Rose Deep Hydration Sleeping Mask

2,050 -.

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ FRESH Rose Deep Hydration Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาสก์กุหลาบ FRESH ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวก่อนนอน สูตรใหม่ล่าสุด มีทรีทเมนท์ 2 ขั้นตอนในกระปุกเดียว โดยเริ่มจากเจลสีเหลืองอำพัน ตามด้วยครีมสีขาวละมุน ที่อุดมคุณค่าน้ำกุหลาบบริสุทธิ์และสารสกัดดามัสก์โรส ผสานด้วยสารสกัดอีฟนิ่งพรีมโรส ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลม ฟื้นบำรุง และคืนผิวแลดูแข็งแรงและเนียนนุ่ม

5. SULWHASOO

First Care Activating Serum EX

4,950 -.

SULWHASOO  First Care Activating Serum EX เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง

ยังคงเป็นฮีโร่โปรดักส์เซรั่ม Sulwahsoo สุดพรีเมียมรุ่นที่ 4 ในแพคเกจจิ้งสีทองเรืองรองสัญลักษณ์แห่งดวงดาว (สวยเลอค่ามากค่ะ)  สะท้อนผิวสวยสมบูรณ์แบบ ที่ผสมผสานศาสตร์การดูแลผิวของประเทศเกาหลีใต้แบบดั้งเดิมจากส่วนผสม 5 ตำรับสมุนไพรชั้นเลิศ ผนวกนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจากโซลวาซู กว่า 50 ปี จนได้เป็นบูสติ้งเซรั่ม ที่ช่วยรับมือทุกสัญญาณผิวแห่งวัย พร้อมพลิกฟื้นผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นเนียนนุ่ม

6. LANEIGE

Cream Skin Refiner

950 -.

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ LANEIGE Cream Skin Refiner 

สวยจบในขั้นตอนเดียว ครีมบำรุงผิวในรูปแบบน้ำ Laneige อุดมด้วยคุณสมบัติเด่นของสกินแคร์เอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป้น โทนเนอร์ รีไฟ-เนอร์ หรือพรีเซรั่มเป็นต้น ที่รวมเอาไว้ด้วยกันผสานกับนวัตกรรมจากลาเนจ ทำให้ได้ครีมบำรุงรูปแบบน้ำเนื้อบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็วไม่เหนี้ยวเหนอะหนะ พร้อมเติมความชุ่มชื้นทันที นอกจากนี้ส่วนผสมของสารสกัดใบชาขาวนั้นคือคุณค่าการบำรุงที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปลอบประโลมผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวได้อย่างดี

สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ในขั้นตอนก่อนมอยเจอร์ไรเซอร์ ใช้แทนเฟิร์สแคร์ หรือแบ่งใส่ขวดไซส์จิ๋ว แล้วฉีดพรมเป็นสเปรย์มิสต์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดวัน

7. SKII

Facial Treatment Essence

Limited Edition

2,800 -.

SKII Facial Treatment Essence  Limited Edition เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์

น้ำตบในตำนาน พลังพิเทร่า SKII คือความลือเลื่องเรื่องต้นตำรับการดูแลผิวคุณค่าการดูแลและบำรุงผิวล้ำลึก นวัตกรรมหนึ่งเดียวจากเอสเคทู อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้เป็นเวลานาน

โดยครั้งนี้ มาในแพคเกจจิ้งลิมิเต็ด ลวดลายกราฟฟิกสดใสกว่าเดิม พบได้ที่เคาน์เตอร์ SKII ทุกสาขา ส่วนขวดสีเขียวมีวางจำหน่ายแค่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเท่านั้น งานนี้ต้องเร็วหน่อย

8. PHILOSOPHY

Renewd Hope in a Jar Peeling Mousse

Instant Glow Facial

1,600 -.

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ PHILOSOPHY Renewd Hope in a Jar Peeling Mousse Instant Glow Facial 

มาสก์ Philosophy สีฟ้าเนื้อเนียนนุ่มสูตรใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอลที่มีชีวิตอันแสนเร่งรีบ ด้วยขั้นตอนการใช้งานง่ายดายและรวดเร็วเพียง 1 นาที มาพร้อมคุณค่าการทำความสะอาดผิวหน้าหมดจดล้ำลึก ดูดซับสิ่งสกปรก ขจัดเซลล์เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว มอบผิวที่แลดูเปล่งประกาย เนียนนุ่ม กระจ่างใส

Tip: หลังหล้างหน้า ทามาสก์ให้ทั่ว นวดเบาๆ วนเป็นวงกลมเพื่อทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

9. BOOTS

Vitamin C Brightening Intensive Serum

279 -.

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม BOOTS Vitamin C Brightening Intensive Serum 

เซรั่ม BOOTS สูตรเข้มข้น กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ ซึมซาบเร็ว อุดมด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติเข้มข้นถึง 2 เท่า จากสารสกัดส้มยูสุ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพลดเลือนผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น อ่อนโยนปราศจากพาราเบน

10. VOODOO

Gorgeous Cream

1,290 -.

VOODOO  Gorgeous Cream เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีมบำรุงผิวหน้า

ครีมบำรุง VOODOO สำหรับสาว 30+ รวมทั้งสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื่อครีมเนียนนุ่มซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวชุ่มชื้น ริ้วรอยและรูขุมขึ้นแลดูจางและกระชับขึ้น พร้อมความรู้สึกผิวที่นุ่มกว่าเดิม

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ลิปสติกสีสวย ที่กำลังมาแรง สีปากสวยจะช่วยเยียวยาทุกอย่างเอง

เช็คอินความงาม CLAIRE X MAII ที่ๆ เนรมิตความสวยสวยและสบายตัว ครบในแห่งเดียว

ARTISTRY STUDIO PARISIAN STYLE EDITION รีวิวเมคอัพคอลเลคชั่นสาวปารีเซียง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up