ฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ ช่วยปรับรูปหน้า พร้อมยกกระชับหน้าได้จริงหรือ?

Alternative Textaccount_circle
event
ฟิลเลอร์
ฟิลเลอร์

ฟิลเลอร์ ช่วยปรับรูปหน้า พร้อมยกกระชับหน้าได้จริงหรือ?

พออายุเลย 35 แล้ว นอกจากจะเจอปัญหาริ้วรอย ยังรู้สึกว่ารูปหน้าเปลี่ยนไปตามแรงโน้มถ่วง ดูแล้วไม่สดชื่นสดใสเหมือนเคยเลยค่ะ แต่เรื่องความสวยยอมกันไม่ได้ งานนี้ ฟิลเลอร์ จะช่วยได้หรือไม่ต้องรีบปรึกษาคุณหมอด่วนๆซะแล้วสิ

สำหรับเรื่องปัญหาริ้วรอย นุ่นขยันทาครีมเช้าเย็นไม่ได้ขาด ปัญหานี้ก็เลยไม่ห่วงเท่าไร แต่ผิวเริ่มไม่แน่นฟูเหมือนเคยนี่สิ น่าห่วงสุด! นุ่นก็เลยลองหาข้อมูลว่าควรแก้ปัญหานี้อย่างไร จนไปได้เจอกับ Ally Beauty with Brains เพจที่บอกบอกเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลความงามของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสารเติมเต็มอย่างฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ หรือแม้แต่เทรนด์ความงามต่างๆก็มีนะคะ

Ally Beauty with Brains

Ally Beauty with Brains

นุ่นเลยลองอินบ็อกซ์ไปปรึกษา ทางเพจก็แนะนำคุณหมอที่อยู่ใกล้บ้านมาให้ นั่นคือ คุณหมออาร์ม – นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ Medical Director และผู้ก่อตั้งเฮอร์ทิจูด คลินิก นั่นเองค่ะ

คุณหมออาร์ม – นพ.วรพจน์ ศิรามังคลานนท์ Medical Director และผู้ก่อตั้งเฮอร์ทิจูด คลินิก

Q: ผิวไม่อิ่มฟูและหย่อยคล้อยนิดๆ ทำทรีทเมนต์ตัวไหนดีคะ

A: หลังจากวิเคราะห์ผิวน้องนุ่นแล้ว โดยรวมสภาพผิวดีมากๆ ความหย่อนคล้อยก็ไม่มากเท่าไร การทำทรีทเมนต์ Ulthera และThermage ที่เน้นการยกกระชับโดยแก้ปัญหาที่ชั้นผิวหนังและเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อจะไม่ตอบโจทย์มากนัก หมอไม่อยากให้เน้นแค่ผิว แต่อยากให้มองลึกไปถึงโครงสร้างหน้าเลยขอเน้นไปเรื่องการปรับโครงสร้างกระดูก กล้ามเนื้อ และชั้นไขมัน เพื่อให้เกิดสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ ผิวก็จะดูอิ่มฟูมากขึ้นด้วยครับ

Q: วิธีปรับโครงสร้างหน้าต้องทำอย่างไรบ้างคะ

A: ก่อนอื่นหมอขอใช้เครื่องมือวัดสัดส่วนใบหน้าตั้งแต่บริเวณหน้าผาก ดวงตา จมูก ปาก และช่วงกรามก่อนนะครับ จะได้รู้ว่าควรจะปรับแต่งตกไหนถึงจะทำให้ใบหน้าได้สัดส่วนมากที่สุด

โดยสารเติมเต็มที่เลือกใช้เป็นเกรดพรีเมี่ยม นั่นคือ Juvederm จาก Allergan สหรัฐอเมริกา หมอเลือกรุ่นที่เป็น Vycross ที่ให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

Q: ฉีดฟิลเลอร์แล้วจะไหลย้อยหรือจับตัวเป็นก้อนไหมคะ

A: ฟิลเลอร์รุ่น Vycross มีข้อดีมากกว่าฟิลเลอร์ทั่วไปตรงที่สามารถผสานเข้ากับผิวได้ดี ผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่จับตัวเป็นก้อนหรือไหลย้อย ไม่บอกคนอื่นก็แทบจะดูไม่ออกเลยว่าไปทำอะไรมา นอกจากนี้หลังฉีดไปแล้วหน้าไม่บวมฉุ แถมเมื่อผ่านไปประมาณ 2 เดือนผิวกลับดูฉ่ำน้ำด้วยนะครับ

อีกข้อดีคือ ฟิลเลอร์นี้มี HA หรือไฮยาลูโรนิก แอซิดที่มีความเข้มข้นแตกต่างกันให้เลือก ทำให้แพทย์สามารถเลือกแบบที่เหมาะกับแต่ละส่วนของใบหน้าได้ทำให้ใบหน้าสวยได้รูปและดูมีวอลุ่มขึ้น ก็เท่ากับเป็นการยกกระชับใบหน้าไปในตัว แถมผิวดูสดใสขึ้นด้วยนะครับ

Hertitude Clinic สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ โทร.086-341-9008

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รวม สกินแคร์ใหม่ ล่ามาแรง หน้าใส ห่างไกลริ้วรอย ใช้แล้วเห็นผลจริง!

ตามหาสกินแคร์สูตรอ่อนโยนสำหรับ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองเก่ง

6 สกินแคร์สยบผิวมัน ดูแลผิวเป็นสิวง่าย ให้กลับมาหน้าใสปิ๊ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up