รวม สกินแคร์ใหม่ ล่ามาแรง หน้าใส ห่างไกลริ้วรอย ใช้แล้วเห็นผลจริง!

Alternative Textaccount_circle
event

รวม สกินแคร์ใหม่ ล่ามาแรง ใช้แล้วเห็นผลจริง!

   ใครที่บ่นว่าใช้สกินแคร์แล้วไม่เห็นผล ลองมาดู สกินแคร์ใหม่ เหล่านี้กันก่อนค่ะ เพราะสาวๆสุดสัปดาห์ลองแล้วเวิร์คมาก (ก.ไก่สิบตัว)

Menard ต้นตำรับผิวสวยจากญี่ปุ่นกว่า 60 ปี

เรื่องผิวสวยต้องยอมใจให้สาวญี่ปุ่นค่ะ ล่าสุดมีแบรนด์ดัง Menard (เมนาร์ด) ที่มีอายุกว่า 60 ปีและขึ้นชื่อเรื่องไอเท็มเด็ดอย่าง Beauness (2,850.-) บิวเน่ส์เป็นโลชั่นน้ำแร่ออนเซ็นที่มีความอ่อนโยนมากๆ พร้อมสารสกัดจากต้น Amur Cork และราก Rehmannis ผสานด้วยเทคโนโลยีทางสุดล้ำ กลายมาเป็นโลชั่นเช็ดผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับสมดุล และปกป้องมลภาวะสาเหตุของสิวและผิวหยาบกระด้างได้ด้วย

ใครสนใจแวะไปที่ Flagship Store ชั้น M ศูนย์การค้าสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ได้เลยนะคะmenard

 

เซรั่มผิวแน่น หน้าเนียนขั้นเทพ

เรื่องการลดเลือนริ้วรอย Guerlain ไม่เป็นสองรองใครแน่นอนค่ะ ล่าสุดเผยโฉมหน้าอาวุธลับอย่าง Orchidee Imperiale Longevity Concentrate (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์) เซรั่มผสมสารสกัดจากกล้วยไม้พันธุ์พิเศษ จับคู่กับเทคโนโลยี Cell Respiration Technology และสารสกัด Tigernut ช่วยคืนความหนาแน่นให้ผิวกลับมาเด้งดึ๋งอีกครั้ง แถมยังเสริมโครงข่ายการยึดเกาะผิวให้ผิวดูเฟิร์มกระชับ ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง ที่สำคัญผิวดูกระจ่างใสขึ้นจนคนข้างๆยังทักเลยว่าแอบไปทำอะไรมาguerlain

 

เคล็ดลับหน้าใส+ปราบจุดด่างดำ

แหม..ช่วงนี้ช่างแดดแรงเหลือเกิน เผลอไม่ทันไรจุดด่างดำโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ นี่ยังไม่นับความหมองคล้ำที่เพิ่มขึ้นด้วยนะ ถ้ากลุ้มใจเบอร์นี้ลองใช้ Kanebo Illuminating Serum (30ml 4,000.-/ 50ml 6,000.-) เซรั่มจะตรงเข้าจัดการจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างตรงจุด พร้อมปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

KANEBO ILLUMINATING SERUM_IMAGE

2 มาสก์กู้หน้าพังให้ผิวดูแพง

หน้าพังไปแล้วจะกู้ก็ยาก แต่จะให้ปล่อยไปเลยก็ยิ่งพังหนักขึ้นไปอีก เราต้องสู้ค่ะ ลุกขึ้นมากู้หน้าด้วย 2 มาสก์สูตรพิเศษจาก No7 Laboratories กันเถอะ สูตรแรก Resurfacing Skin Paste (850.-) มาสก์ผลัดเซลล์ผิว ช่วยกู้ความเรียบเนียนกลับคืนมา แล้วยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว พร้อมกระชับรูขุมขนอีกด้วย ส่วนอีกสูตร Cica-Rescue (850.-) ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ หรือแม้แต่ผิวที่เกิดรอยจ้ำแดง ระคายเคืองง่าย ให้บรรเทาอาการเหล่านี้ลง และเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงอีกครั้ง

no7

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

ตามหาสกินแคร์สูตรอ่อนโยนสำหรับ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองเก่ง

6 สกินแคร์สยบผิวมัน ดูแลผิวเป็นสิวง่าย ให้กลับมาหน้าใสปิ๊ง

5 คลีนเซอร์ขั้นเทพ เพื่อหน้าสะอาดใส ห่างไกลสิว ดีต่อใจขั้นสุด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up