5 คลีนเซอร์ขั้นเทพ เพื่อหน้าสะอาดใส ห่างไกลสิว ดีต่อใจขั้นสุด

Alternative Textaccount_circle
event

5 คลีนเซอร์ขั้นเทพ เพื่อหน้าสะอาดใส ห่างไกลสิว ดีต่อใจขั้นสุด

พื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดีอยู่ที่การทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดนี่ละค่ะ นุ่นก็เลยรวบรวม คลีนเซอร์ขั้นเทพ ทำความสะอาดผิวสูตรต่างๆ ที่ลองใช้แล้วดีมาบอกต่อ รับประกันความใช้ดี เพราะลองเองมาหมดแล้วค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

It Cosmetics Confidence In A Cleanser @Sephora (1,150.-)

  • ใครผิวแพ้ง่ายจะต้องถูกใจคลีนเซอร์ตัวนี้ เพราะปราศจากซัลเฟตและสบู่ที่ทำให้ผิวระคายเคือง เนื้อคลีนเซอร์เหมือนเซรั่มบางเบา มีสครับละเอียดๆผสมอยู่ เวลาล้างจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างอ่อนโยน ฟองโฟมนุ่มละมุนผิว สามารถทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้ดีซะด้วย
  • หลังล้างผิวไม่แห้งตึง แถมชุ่มชื้นมากๆด้วย เพราะมีส่วนผสมของคอลลาเจน ไฮยาลูโรนิกแอซิด โอ๊ตมีล และซูเปอร์เซราไมด์คอมเพล็กซ์ รวมพลังกันช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม

It Cosmetics Confidence In A Cleanser

Dii Time Reversal : Cleanse (1,500.-)

  • เรื่องความอ่อนโยนไว้ใจหลอดนี้ได้เลยค่ะ เพราะพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มีส่วนผสมของไบโอดีท็อกซ์ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างใต้ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื่นและปรับสมดุลผิวด้วย มารีน คอลลาเจน และสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง
  • หลังใช้ผิวนุ่มมากๆ ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่แห้งตึง ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำความสะอาดเมคอัพนะจ๊ะ ดังนั้นควรล้างเมคอัพมาให้เรียบร้อยก่อนDii Time Reversal : Cleanse

The Face Shop Daily Repair Fresh Cleansing Water (499.-)

  • ใครเป็นสาวกของคลีนซิ่งวอเตอร์ขอให้ลองใช้ตัวนี้ เพราะไม่ใช่แค่มีส่วนผสมของไมเซลล่าวอเตอร์ในการทำความสะอาดผิวหน้าและเมคอัพได้อย่างอ่อนโยนเท่านั้น แต่ยังปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย 11 ชนิด ถึงขนาดว่าเด็กก็ยังใช้ได้เลยนะคะ
  • เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบตา และรู้สึกว่าผิวนุ่มๆจากส่วนผสมของแพนทานอล น้ำที่สกัดจากดอกคาโมมายล์และถั่วนัตโตะอีกด้วยค่ะThe Face Shop Daily Repair Fresh Cleansing Water

Laneige Multi Deep-Clean Cleanser (850.-)

  • โฟมล้างหน้าสูตรมัลติฟังก์ชั่น ทำความสะอาดได้ล้ำลึกขั้นสุด ตั้งแต่เมคอัพ ครีมกันแดด หรือแม้แต่ฝุ่นอนุภาคเล็กๆ ที่ฝังอยู่ในรูขุมขนก็สามารถค่ะ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดบลูเบอร์รี่ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชำระล้างผิวให้สะอาดหมดจด
  • หลังล้างรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดล้ำลึกมากๆ แต่ไม่แห้งตึงนะคะ ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี หลอดนี้เหมาะกับสาวผิวผสมหรือผิวมัน เพราะส่วนผสมของเอนไซม์จากมะละกอ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ น้ำมัน และสิ่งตกค้างในรูขุมขน แม้คราบโปรตีนที่ฝังลึกได้อย่างอ่อนโยนLaneige Multi Deep-Clean Cleanser

Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Cleansing Scrub (250.-)

  • เดี๋ยวนี้สาวๆผิวระคายเคืองง่าย แถมยังปัญหาผิวเยอะซะด้วย คลีนเซอร์ตัวนี้เหมาะเลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมของรำข้าวที่มีประโยชน์ผิวพรรณ แถมยังช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายได้ด้วย ผสานคณค่าจากถั่วเหลืองช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ้มนุ่ม
  • เนื้อคลีนเซอร์มีส่วนผสมของเม็ดสครับละเอียด ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนและไม่บาดผิว สามารถใช้ได้ทุกวันและยังเหมาะกับผิวทุกประเภทด้วยค่ะNaturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Cleansing Scrub

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

5 ไอเท็ม ล้างหน้า สุดเวิร์ค ผิวสะอาด หน้าใส ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

15 สกินแคร์ใช้ดี ระดับตัวท็อป หน้าใสได้ในราคาไม่เกิน 1000 บาท

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up