วิธีทาบลัชออนเนื้อครีม ให้สวยฉ่ำ ติดทน และระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

วิธีทาบลัชออนเนื้อครีม ให้สวยฉ่ำ ติดทน และระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ

อากาศร้อนๆ ทำให้หน้ามันง่าย เมคอัพก็หลุดหายไปโดยไม่รู้ตัว คราวนี้เลยจัด วิธีทาบลัชออนเนื้อครีม ให้สวยฉ่ำและติดทนตั้งแต่เช้าจรดเย็น

สำหรับสาวที่อยากให้สีสันพวงแก้มติดทนนาน ขอให้แนะนำให้ใช้บลัชออนเนื้อครีมเลยค่ะ แต่การใช้ก็ต้องมีเทคนิคนิดนึง ถึงจะดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนนะคะ

  1. ใช้ก่อนลงแป้ง: จำไว้ว่าบลัชออนเนื้อครีม จุดเด่นอยู่ที่ความเป็นธรรชาติ ดังนั้นหลังจากลงรองพื้นหรือบีบครีมแล้วอย่าเพิ่งปัดแป้งทับ ให้ปัดบลัชออนบริเวณพวงแก้มก่อน แล้วค่อยปัดแป้งทับโดยเว้นบริเวณพวงแก้มไว้วิธีทาบลัชออนเนื้อครีม
  2. ปัดบลัชออนเนื้อฝุ่นทับ: ถ้าอยากให้บลัชออนติดทนสุดๆ แนะนำว่า ปัดด้วยบลัชออนเนื้อครีมแล้วตามด้วยเนื้อฝุ่นอีกครั้ง จะช่วยให้ติดผิวสุดๆเลยค่ะ
  3. แก้มใสสไตล์เกาหลี: สังเกตมั้ยคะว่า แก้มของสาวเกาหลีจะไม่เด่นชัดมากนั้น เพราะเขาเน้นความเป็นธรรมชาติสุดๆ เทคนิคอยู่ที่ลงคุชชั่นแล้ว ตามด้วยบลัชออนเนื้อครีม จากนั้นตบคุชชั่นทับบลัชออนเบาๆ แค่นี้ก็เนียนใสแล้วค่ะ
  4. ปัดแต่น้อย: หลักการนี้ใช้ได้กับทุกเฉดสี โดยเฉพาะสีเข้มๆต้องระวังมากเป็นพิเศษ โดยเริ่มเกลี่ยบลัชออนเนื้อครีมในปริมาณน้อยๆก่อน ถ้าไม่พอค่อยเพิ่มเติมใหม่ได้ เพราะถ้ามากเกินไปจะแก้ยากกว่านะคะ
  5. อุปกรณ์เกลี่ยบลัชออน: บลัชออนเนื้อครีมสามารถใช้ได้ตั้งแต่ปลายนิ้ว ผิวจะดูเป็นธรรมชาติดีและสะดวกในการใช้ค่ะ ถ้าเป็นแปรงต้องเลือกสำหรับใช้กับเนื้อครีมนะคะ วิธีนี้จะช่วยกระจายเนื้อครีมได้ดีกว่านิ้วมือค่ะ สุดท้ายฟองน้ำชุบน้ำ เน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติแบบแก้มใสๆ ต้องฟองน้ำเลยค่ะ

    4U2 Love Me More Cream Blush 179.- 
  6. เลือกบลัชออนไม่เป็นคราบ: ก่อนจะซื้อบลัชออนทุกครั้งอย่าดูแค่สีนะคะ ลองเกลี่ยลงบนผิวก่อนว่า การกระจายตัวของเนื้อสีเป็นอย่างไร เนื้อครีมเป็นก้อนมั้ย เกลี่ยง่ายหรือเปล่า และที่สำคัญเกลี่ยแล้วต้องไม่เป็นคราบนะคะ

    4U2 Love Me More Cream Blush
    4U2 Love Me More Cream Blush 179.-

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

วิธีปัดแก้ม ให้สวยระเรื่อเป็นธรรมชาติ พร้อมบลัชออนชิ้นเด็ดคู่ใจ

วิธีปัดแก้ม+เลือกสีบลัชให้สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะวันออกเดท

7 บลัชออนในตำนาน เสกแก้มระเรื่อแบบสุขภาพดี สวยปิ๊งไปทั้งวัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up