7 บลัชออนในตำนาน เสกแก้มระเรื่อแบบสุขภาพดี สวยปิ๊งไปทั้งวัน

Alternative Textaccount_circle
event

7 บลัชออนในตำนาน แก้มระเรื่อไปทั้งวัน

เรื่องแก้มสวย แก้มฉ่ำ ยอมกันไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าใครอยากมีพวงแก้มระเรื่อแบบสุขภาพดี ก็ต้องใช้ บลัชออนในตำนาน ทั้ง 7 ชิ้นที่สุดฯ แนะนำสิคะ เริดมาก-ก-ก

Shiseido M Whipped Powder Blush

ตอนแรกก็แค่รู้สึกว่า Shiseido M Whipped Powder Blush (1,200.-) สีสวยดี แต่พอเกลี่ยลงไปบนพวงแก้มแล้วต้องร้องว๊าว! เนื้อสัมผัสไม่เหมือนใคร ความนุ่มฟูเหมือนวิปครีมทำให้เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ และเนื้อจะเปลี่ยนสภาพกลายเป็นเนื้อแป้งที่มีความแมตต์ เรื่องความติดทนหายห่วง ใช้ตอนเช้าสวยยันตอนเย็นเลยค่ะ

บลัชออนในตำนาน

Guerlain Two-Tone Blush-Blush & Highlighter Duo 

Guerlain Two-Tone Blush-Blush & Highlighter Duo (2,240.-) ตลับนี้มีความเก๋ตรงที่ครึ่งหนึ่งเป็นบลัชออนเนื้อแมตต์สีสันสดใส แตะนิดเดียวสีชัดเจนและติดทน ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นไฮไลต์ไว้ปัดบริเวณจุดรับแสง เช่น สันจมูก รอยหยักปาก ปลายคาง หรือหน้าผาก แต่ถ้าอยากให้พวงแก้มดูมีประกาย จะใช้แปรงวนทั้งสองก็สวยเป๊ะปัง

บลัชออนในตำนาน

Benefit Galifornia Powder Blush 

บลัชออนกล่องกระดาษมาพร้อมแปรงเป็นเอกลักษณ์แบบนี้มีให้เลือกหลายโทนสีเลยค่ะ แต่ที่กำลังฮอตฮิตที่สุดต้องยกให้ Benefit Galifornia Powder Blush (2.5g 650.-/ 5g 1,250.-) เพราะบลัชออนที่สีชมพูผสมผสานกับประกายกลิตเตอร์สีทอง นอกจากสีสวยแล้วยังมีกลิ่นหอมหวานขององุ่นและวนิลาซะด้วย เลิฟเลย

บลัชออนในตำนาน

Illamasqua Colour Veil 

ประทับใจเท็กซเจอร์ของบลัชออน Illamasqua Colour Veil (1,350.-) ตลับนี้มาก เพราะเป็นเนื้อเจลเย็นฉ่ำที่ใช้นวัตกกรมเดียวกับไพรเมอร์ชื่อดังประจำแบรนด์ ซึ่งข้อดีคือเนื้อสีเนียนสนิทไปกับผิวได้ดี ทำให้ติดทนนาน เนื้อลื่นๆ เกลี่ยง่ายด้วยมือและแปรง สามารถนำมาทาปากหรือเปลือกตาก็สวยเป๊ะ

บลัชออนในตำนาน

Tarte Amazonian Clay 12 Hour Blush 

ถ้าชอบบลัชออนที่ติดทนนานมากๆ Tarte Amazonian Clay 12 Hour Blush (1,200.-) เริดสุด เพราะเขาใช้ส่วนประกอบจากโคลนขาวธรรมชาติ ช่วยให้เนื้อสียึดเกาะผิวได้ดี แถมยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินไปในตัว ใครมีปัญหาหน้ามันก็ไม่ต้องกลัวว่าจะลบเลือน พิกเมนต์แน่น ปัดเบาๆ สีชัดเจนเลย

บลัชออนในตำนานNars Blush 

เป็นอีกแบรนด์สีบลัชออนสวยระดับมือโปร คือปัด Nars Blush (1,250.-) ยังไงก็สวย แล้วเขามีสีเก๋ๆไม่เหมือนใครให้เลือกมากมาย เม็ดสีแน่นและเนียนละเอียด แค่ปัดนิดเดียวสีก็ชัดเจนและติดทน ด้วยความที่เกลี่ยง่ายทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องปัดแล้วเป็นจ้ำ แต่จะได้สีที่กลืนกับผิวเราค่ะ

บลัชออนในตำนานM.A.C Powder Blush

เรื่องความดีงามของ M.A.C Powder Blush (1,120.-) โด่งดังมานาน เพราะมีสีสันให้เลือกมากมาย ตั้งแต่โทนพาสเทล ที่สำคัญยังเป็นนิยมในหมู่เมคอัพอาร์ทิสต์ทั้งไทยและเทศ เนื้อบลัชออนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย สีติดทน มีเท็กซเจอร์ให้เลือกมากถึง 5 เท็กเจอร์เชียวนะ ปัดกันให้เพลินเลยจ้ะ

บลัชออนในตำนาน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์/ ภาพเปิด Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

วิธีปัดแก้ม ให้สวยระเรื่อเป็นธรรมชาติ พร้อมบลัชออนชิ้นเด็ดคู่ใจ

รีวิวบลัชออน Illamasqua Colour Veil 6 เฉดสี เนื้อเจลเย็นฉ่ำ เกลี่ยปุ๊บสวยปั๊บ

Sudsapda Beauty วัยใส EP.7 : ปัดแก้ม และเลือกสีบลัชออนให้สวยเป๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up