Picoway นวัตกรรมหน้าใส สวยครบสูตร เป๊ะปังได้แบบไม่เจ็บตัว

Alternative Textaccount_circle
event

Picoway นวัตกรรมหน้าใส สวยครบสูตร เป๊ะปังได้แบบไม่เจ็บตัว

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส แต่จะให้ไปเจ็บตัวก็คงไม่ไหว โชคดีที่ล่าสุดมีนวัตกรรมความงามแบบใหม่ Picoway นวัตกรรมหน้าใส ช่วยดูแลเรื่องกระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยสิว หลุมสิว และรูขุมขนกว้างได้ครบจบในเครื่องเดียว ที่สำคัญไม่เจ็บตัวซะด้วย

ก่อนอื่นขอเกริ่นถึงปัญหาผิวของนุ่นนะคะ มีปัญหาตั้งแต่หลุมสิว จุดด่างดำ และมีรอยสิวบ้าง พอปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังประจำ The Sign Clinic คุณหมอก็แนะนำให้ลองทำ Picoway ค่ะ เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เวิร์คมาก และไม่ต้องเจ็บตัวเลยถือโอกาสเก็บข้อมูลมาฝากด้วยค่ะ

Q: Picoway คืออะไรคะ

A: Picoway เป็นนวัตกรรมพลังงานเลเซอร์ที่มีคุณสมบัติการยิงที่ละเอียดที่สุดในโลก โดยเครื่องจะปล่อยแสงเลเซอร์ออกมาในระยะเวลาที่สั้นมากๆ หน่วยเป็น picosecond (1 Picosecond = 1 ในล้านล้านวินาที) ทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว และทำลายเม็ดสีได้ทั้งในระดับตื้นและลึก โดยไม่ก่อให้เกิดการสะสมความร้อนใต้ผิวหนัง ซึ่งเรื่องความปลอดภัยหายห่วงค่ะ เพราะเครื่องนี้ได้รับการรับรองจาก U.S. FDA และผ่านการรับรองมาตราฐาน CE MARK เรียบร้อยแล้ว

Q: เลเซอร์ Picoway ช่วยแก้ปัญหาผิวเรื่องอะไรได้บ้างคะ

A: Picoway ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้หลายอย่างในเครื่องเดียวเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย การปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน การรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิว นอกจากนี้ยังช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น ลดรอยแตกลาย และลบรอยสักได้ด้วยนะคะ โดยหลังทำไม่จำเป็นต้องพักฟื้นผิวเลยค่ะ สามารถบำรุงผิวหรือแต่งหน้าได้ตามปกติ

Picoway นวัตกรรมหน้าใส

Q: หลังทำเลเซอร์ Picoway ครั้งแรกจะเห็นผลเลยไหมคะ

A: หลังทำครั้งแรกจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียน และรูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องจุดด่างดำ รอยแผลเป็น หรือรอยสักก็จางลงในระดับหนึ่ง แต่ถ้าจะให้หายแบบไม่ทิ้งร่องรอยใดๆก็ต้องมาทำอย่างต่อเนื่อง เดือนละ 2 – 3 ครั้ง ส่วนจะต้องทำทั้งหมดกี่ครั้งก็ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละคน แต่ผลการรักษาจะดีขึ้นตามลำดับแน่นอนค่ะ

ใครสนใจแวะไปที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ) ปากซอยธารารมณ์ 2 ถนนสุขุมวิท 55 นะคะ  ดีงามตามท้องเรื่องสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ

The Sign Clinic โทร. 061-797-8888 LINE: @thesignclinic

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รีวิวบูติก Maison Christian Dior ใหญ่ที่สุดในไทย #ครบทุกสิ่งเรื่องความหอม

อยากมี ผิวหน้าเนียนใส ห่างไกลริ้วรอย ต้องลองสกินแคร์สูตรเด็ด

4 วิธีกู้ หน้าใส สุดเวิร์ค! ปราบจุดด่างดำและหน้าหมองคล้ำได้อยู่หมัด

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up