Maison Christian Dior

รีวิวบูติก Maison Christian Dior ใหญ่ที่สุดในไทย #ครบทุกสิ่งเรื่องความหอม

Alternative Textaccount_circle
event
Maison Christian Dior
Maison Christian Dior

รีวิวบูติก Maison Christian Dior ใหญ่ที่สุดในไทย #ครบทุกสิ่งเรื่องความหอม

เรื่องน้ำหอม Dior ก็ไม่เคยแพ้ใคร ล่าสุดสร้างความอลังการด้วยช็อป Maison Christian Dior สาขา Icon Siam ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แถมยังมีไอเท็มเด็ดๆอีกเพียบ ตามมาดูกันเลยค่ะ

พอเดินเข้าไปในไอคอนสยามก็จะพบช็อปต่างๆ ตกแต่งดีไซน์สวยเก๋ไม่เหมือนที่ไหน ซึ่งบูติก Maison Christian Dior ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันค่ะ ตัวบูติกตั้งอยู่ที่ชั้น M ค่ะ บริเวณตรงกลางห้างเลย ร้านอยู่ตรงหัวมุมเห็นได้ชัดเจน การตกแต่งบูติกเป็นโทนสีขาวสะอาดตา แต่แฝงไปด้วยความหรูหราและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

Maison Christian Dior

Maison Christian Dior

แค่เดินผ่านเราก็จะได้กลิ่นน้ำหอมแล้วค่ะ เป็นกลิ่นแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ต้องบอกก่อน บูติกMaison Christian Dior สาขานี้เป็นสาขาที่ 2 (สาขาแรกสยามพารากอน) ไม่ใช่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Dior แบบในห้างทั่วไปนะจ๊ะ ไม่มีเครื่องสำอางหรือน้ำหอมแบบปกติขาย แต่เขาเน้นเรื่องเครื่องหอมที่มีกลิ่นพิเศษเท่านั้นค่ะ

Maison Christian Dior

อลังการความหอม 22 กลิ่น!!

ที่นี่จะได้พบกับคอลเล็คชั่นน้ำหอมที่ตั้งเรียงรายมากถึง 22 กลิ่น!!! ซึ่งได้ฟรองซัวส์ เดอมาซีเป็นผู้ออกแบบน้ำหอมที่เรียงรายอยู่บนบาร์นี้ เวลาจะทดลองกลิ่นไม่ใช่มาฉีดใส่กระดาษ Tester นะจ๊ะ เขามีกรวยเซรามิกให้ดมกลิ่นค่ะ วิธีนี้จะทำให้ได้กลิ่นชัดเจนและแน่นอนค่ะ หลังจากดมไปสักพักก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม และมีความเลือกไม่ถูกว่าจะเอากลิ่นไหนดี ก็แหม..หอมทุกกลิ่นขนาดนี้จะเลือกยังไงดีละเนี่ย สำหรับน้ำหอมมีให้เลือกหลายขนาดเลยค่ะ 40ml 3,800 บาท, 125ml 8,500 บาท, 250ml 12,000 บาท และขนาดบิ๊กเบิ้ม 450ml 17,000 บาท

Maison Christian Dior

เพื่อให้กลิ่นหอมกระจายติดทนยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้คู่กับ Body Cream (3,900.-) บอดี้ครีมเนื้อเนียนนุ่ม ละมุน และมีกลิ่นหอมกำลังดี เมื่อลูบไล้บนผิวกายก่อนฉีดน้ำหอม จะช่วยให้น้ำหอมติดทนขึ้น นอกจากนี้ยังมี Liquid Soap (2,100.-) บรรจุในขวดแก้วใส มาพร้อมหัวปั๊มใช้งานง่าย มีให้เลือก 7 กลิ่น อันน้ำอาบแล้วผิวนุ่มและหอมชื่นใจทีเดียว หรือถ้าใครชอบสบู่ก้อนก็มีนะจ๊ะ ก้อนละ 1,450 บาทค่ะ

Maison Christian Dior

ตัวหอมแล้ว ก็อยากให้บ้านหอมด้วย บูติกMaison Christian Dior มีเทียนหอมด้วยนะคะ มีให้เลือกทั้ง 8 กลิ่น วิธีการเลือกเทียนก็เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดฝาครอบแก้วแล้วสูดดมจากฝาครอบ จะได้กลิ่นที่ไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน

Maison Christian Dior

พันคอผ้าไหม Dior สุดพิเศษ

อีกหนึ่งความพิเศษเฉพาะที่นี่ (แต่ไม่เกี่ยวกับความหอมนะคะ) ที่นี่มีผ้าพันคอผ้าไหมคอลเล็คชั่น Mitzah ด้วยจ้ะ ลวดลายผ้าจะไม่เหมือนกับที่บูติกแฟชั่น โดยตัวผ้ามี 2 ด้านลวดลายแตกต่างกัน และยังมีตัวอักษรภาษาอังกฤษให้เลือกด้วยนะ จะพันคอก็สวย ผูกผมก็เริด หรือไปพันหูกระเป๋ายิ่งดีงามเข้าไปใหญ่ ผืนละ 7,700 บาทค่ะ

dior Mitzah

สำหรับช่วงเทศกาลแบบนี้ ทางบูติกMaison Christian Dior ก็ใส่ใจไปถึงเรื่องการมอบความหอมเหล่านี้เป็นของขวัญด้วยนะคะ มีกล่องของขวัญสุดหรูเตรียมต้อนรับอยู่ ซึ่งพิถีพิถันตั้งแต่การใส่ผลิตภัณฑ์ลงไปในกล่อง แล้วสเปรย์น้ำหอมทับเพื่อสร้างความประทับใจเวลาเปิดกล่องออกมา แล้วเรายังสามารถเลือกเชือกหนังสำหรับพันห่อกล่องได้ด้วยนะคะ รับรองแฮปปี้ทั้งคนให้และคนรับเลยละค่ะ

Maison Christian Dior

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

มาแรงจริง กระเป๋า Dior Saddle Bag #ของดีต้องมา #เต้ยชมพู่เบลล่าก็มี

7 ลิปสติกในตำนาน สีแน่น ติดทน สดชัดเป๊ะ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up