เทรนด์แต่งหน้า 2019 แต่งตามนี้ สวยได้ตลอดปีค่ะคุณ!

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์แต่งหน้า 2019 แต่งตามนี้ สวยได้ตลอดปีค่ะคุณ!

ขึ้นปีใหม่ทั้งที สุดฯมี เทรนด์แต่งหน้า 2019 มาบอกค่ะ ซึ่งทั้ง 10 คีย์ลุคนี้จะอยู่ยาวไปตลอดปี สามารถเลือกแต่งสลับกันไปได้รับรองไม่พลาด แต่มีข้อแม้ว่าเลือกแต่งแค่ลุคใดลุคหนึ่งก็พอนะคะ ไม่งั้นจะเยอะเกินคำว่าสวยค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

1.แก้มแดงระเรื่อขั้นสุด

ปีนี้เทรนด์แก้มแดงระเรื่อกลับมาอีกครั้ง แต่มาคราวนี้ไม่ใช่ระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติแล้วนะจ๊ะ จะต้องมีความแดงสุกปลั่งเกินจริงไปอีกหน่อย

เคล็ดลับคือใช้บลัชออนเนื้อครีมก่อนแล้วปัดทับด้วยเนื้อบลัชออนเนื้อฝุ่นอีกที หรือจะเลือกบลัชออนเนื้อฝุ่นที่มีสีจัดมาปัดบนพวงแก้มเลยก็ได้

มีข้อควรระวังอยู่ว่า หากปัดบลัชออนหนักมืออาจดูเป็นจ้ำได้ แนะนำว่าค่อยๆปัดทับไปเรื่อยๆจะสวยกว่า นอกจากนี้หากอยากตามเทรนด์แก้มฉ่ำแล้วละก็ เปลือกตาจะต้องเบาๆเป็นสีนู้ดหรือปัดแค่มาสคาราก็พอ ส่วนปากสามารถจัดจ้านสูสีกันได้ค่ะ

YSL Couture Blush #N0.1 Rouge Tuxedo (2,200.-) Make Up For Ever HD Cream Blush #410 Coral (1,250.-), เทรนด์แต่งหน้า 2019

  • YSL Couture Blush #N0.1 Rouge Tuxedo (2,200.-)
  • Make Up For Ever HD Cream Blush #410 Coral (1,250.-)

2.คิ้วเส้นบางแบบยุค 90s

ใครชอบวาดคิ้วหนาๆพักไว้ก่อนนะคะ ตอนนี้เทรนด์เส้นบางเส้นเรียวเล็กแบบยุค 90s กำลังมา ลักษณะคิ้วจะต้องเรียวเล็กเท่ากันตั้งแต่หัวจรดหาง หรือหัวคิ้วหนากว่าหางคิ้วเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สำหรับสาวขนคิ้วน้อยก็แค่เขียนเส้นให้บางลงเท่านั้น ส่วนสาวคิ้วหนา ถ้าใจรักอยากมาทางนี้ก็กันคิ้วให้เรียวเล็กไปเลย แต่ถ้ายังไม่มั่นใจจะใช้แว๊กซ์จัดแต่งทรงคิ้ว ช่วยจัดระเบียนขนคิ้วให้เรียงตัวเป็นเส้นเรียวบางก็ได้ค่ะ

Benefit Brow Contour Pro (1,550.-) M.A.C Brow Set (890.-)

  • Benefit Brow Contour Pro (1,550.-)
  • M.A.C Brow Set (890.-)

3.ผิวซอฟต์แมตต์เนียนกริบ

ถึงสาวไทยจะชอบผิวแมตต์แค่ไหน ขอให้เปลี่ยนมาเป็นผิวซอฟต์แมตต์พอค่ะ คือผิวมีความแมตต์ก็จริงแต่ยังดูมีน้ำมีนวลสุขภาพดีอยู่ ไม่ดูแห้งเป็นแป้งจนเกินงาม โดยเลือกสีรองพื้นให้พอดีกับผิวจริง (ไม่ต้องเผื่อสีดร็อปนะคะ เพราะรองพื้นดีๆเขาสีไม่ดร็อปกัน) เพราะเราจะเน้นเรื่องความเรียบเนียน ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

อย่าลืมใช้คอนซีลเลอร์เก็บจุดบกพร่องบริเวณใต้ตาและร่องปีกจมูกให้เรียบร้อย แค่นี้ผิวก็จะดูนวลเนียนสวยไร้ที่ติแล้วค่ะ

Banila Co Prime Primer Fitting Foundation SPF30 PA++ (1,390.-) Benefit Boi-ing Brightening Concealer (1,000.-)

  • Benefit Boi-ing Brightening Concealer (1,000.-)
  • Banila Co Prime Primer Fitting Foundation SPF30 PA++ (1,390.-)

4.อายไลเนอร์บางเฉียบ

ไม่เอาแล้วนะคะอายไลเนอร์เส้นหนาเตอะชนิดที่มองไม่เห็นเปลือกตา นาทีนี้ต้องเส้นบางเฉียบเท่านั้นค่ะ จะเขียนเส้นดินสอแบบอินเนอร์ไลเนอร์ชิดโคนขนตาก็ได้ หรือจะใช้ลิควิดอายไลเนอร์ลากเส้นจากหัวตาไปยังหา โดยให้เส้นหัวบางตาบางที่สุด แล้วเพิ่มความหนาอีกเล็กน้อยบริเวณกึ่งกลางตาและหางตา เทคนิคนี้จะช่วยให้ตาดูหวานซึ้งขึ้นค่ะ

Urban Decay 24/7 Glide-On Eye Pencil #Perversion (900.-) Guerlain La Petite Robe Noire Roll'Ink Liner #01 Black Ink (1,450.-)

  • Urban Decay 24/7 Glide-On Eye Pencil #Perversion (900.-)
  • Guerlain La Petite Robe Noire Roll’Ink Liner #01 Black Ink (1,450.-)

5.ปากกลอสนิดๆกำลังดี

ปีนี้เป็นปีของความสวยสุขภาพดี ปากกลอสก็เลยกลับมาอีกครั้ง แต่ความกลอสนี้ไม่ใช่เงาวาววับจนนึกว่าไปกินข้าวมันไก่มา แต่กลอสนิดๆพอให้รู้สึกว่าเรียวปากระเรื่อแบบสุขภาพดี เริ่มจากจากลิปสติกที่ต้องการก่อน จากนั้นแตะลิปกลอสแต้มเป็นจุดๆแล้วเม้มปากเล็กน้อย หรือใครมีลิปกลอสแบบไม่เงาวาวมากก็สามารถทากลอสเดี่ยวๆเลยก็ได้ค่ะ

สำหรับใครไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ จะใช้ลิปมันแบบมีสีแทนก็ช่วยบำรุงเรียวปาก และมีสีสันระเรื่อได้ในคราวเดียว แบบนี้ก็สวยตรงคอนเซ็ปต์อยู่นะคะ

Sisley Phyto – Lip Delight #Sweet (1,700.-) Shiseido Color Gel Lip Balm #107 (1,100.-)

  • Sisley Phyto – Lip Delight #Sweet (1,700.-)
  • Shiseido Color Gel Lip Balm #107 (1,100.-)

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

อวดไอเท็มเด็ด INGLOT แบรนด์เมคอัพน้องใหม่มาแรง ขนาดช่างแต่งหน้ายังต้องกรี๊ด

แต่งหน้าโทนสีน้ำตาล แต่งอย่างไรให้สวยปัง สะกดทุกสายตา

7 เครื่องสำอางใช้ดี แต่งหน้าเมื่อไรสวยเป๊ะ อัพรูปเมื่อไรยอดไลค์รัวๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up