อวดไอเท็มเด็ด INGLOT แบรนด์เมคอัพน้องใหม่มาแรง ขนาดช่างแต่งหน้ายังต้องกรี๊ด

Alternative Textaccount_circle
event

อวดไอเท็มเด็ด INGLOT แบรนด์เมคอัพน้องใหม่มาแรง

ไปงานเปิดตัว INGLOT เมคอัพสัญชาติโปแลนด์มาแล้ว เมคอัพอาร์ติสและบิวตี้บล็อกเกอร์พากันกรีดร้องหนักมาก เพราะมีเมคอัพเยอะจนตาลาย สีสวยมาก-ก-ก เริดมาก-ก-ก รักมาก-ก-ก

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับแบรนด์INGLOTกันก่อนนะคะ “INGLOTอ่านว่า อิงล็อท” เมคอัพแบรนด์สุดฮอตสัญชาติโปแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โดย “Wojtek Inglot” (วอยเท็ก อิงล็อท) ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจยาและเคมีภัณฑ์ ก่อนจะหันเหมาสู่ธุรกิจเครื่องสำอาง และประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสามารถขยายตลาดและครองความนิยมไปยังหลายประเทศทั่วโลก

ล่าสุดกับการได้ร่วมงานกับไอคอนชื่อดังระดับโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ในการออกแบบเมคอัพคอลเลคชั่นทั้ง 70 ชิ้นของเธอเอง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้ระยะเวลาพัฒนายาวนานถึง 3 ปี และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยลิปสติกสีนู้ดที่เป็น signature ของเธอ สามารถขายหมดภายในระยะเวลาเพียงสามวัน!

จุดเด่นของแบรนด์INGLOT คือมีเมคอัพให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการเชียวนะคะ เราสามารถหยิบจับมาแมทช์กันให้เป็นตลับเดียวได้ จนกลายมาเป็นไอเท็มเด็ดอย่าง FREEDOM SYTEM PALETTE พาเลทท์ All-in-1 นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบแม่เหล็ก (magnetic palette) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ INGLOT ทำให้เราสามารถ Mix & Match สีสันได้เอง ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ เฉดดิ้ง ลิปสติก ราคาก็ขึ้นอยู่กับของที่เราเลือกเลยค่ะ

INGLOT FREEDOM SYSTEM PALETTE

inglot
FREEDOM SYSTEM Exclusive for Thailand ที่ออกแบบลวดลายเป็นพิเศษเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ

ชิ้นถัดมาที่ไม่อยากให้พลาดคือ YSM CREAM FOUNDATION (850.-) ครีมรองพื้นที่ให้สัมผัสนุ่มเบาสบาย พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินและอำพรางรูขุมขนและข้อบกพร่องบนใบหน้า ด้วยส่วนผสม mattifying agents และ peach extract เนียนกริบจริงๆ

YSM CREAM FOUNDATION

ลิปสติกก็ดีงามนะคะคุณ! HD LIP TINT MATTE (1,100.-) ลิปสติกเนื้อลิควิด นุ่ม ลื่นดุจกำมะหยี่ ให้สีสดชัด เมื่อทาลงไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นเนื้อ silky matte ติดทนนานตลอดวัน ช่วยอำพรางร่องลึกและริมฝีปากที่หมองคล้ำให้ดูสวยเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมของ Vitamin E ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ดูชุ่มชื่น อิ่มเอิบ พร้อมหัวแปรงที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการทาโดยไม่ทำให้เป็นคราบหรือซึมเลอะ

HD LIP TINT MATTE

อีกชิ้นที่คนกรี๊ดกันมากคือ DURALINE (550.-) Waterless&Clear liquid เนื้อใส ใช้ผสมกับเมคอัพชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแป้งหรือฝุ่น จะเปลี่ยนให้เป็นเนื้อลิควิดแบบ water-proof ทำให้สีสันของเมคอัพให้ยิ่งสดชัด ติดทน แห้งไวและไม่ซึมเลอะ วิธีใช้ก็แค่ตักเนื้อเมคอัพที่ต้องการผสมใส่ถาดหรือฝ่ามือ แล้วหยด Duraline ลงไป ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วก็แต่งได้เลยจ้ะ

DURALINE

ใครอยากไปลองหรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์INGLOT แวะไปได้ตั้งแต่ 18 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่เคาน์เตอร์INGLOT สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 นะคะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

อวดโฉม Etude House Coffee To Go, No Syrup มาแต่งหน้าโทนน้ำตาลกันเถอะ

แต่งหน้าโทนสีน้ำตาล แต่งอย่างไรให้สวยปัง สะกดทุกสายตา

อัพเดท เทรนด์แต่งหน้า 3 สไตล์ สวยเป๊ะรับลมหนาว แต่งก่อน สวยก่อน

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up