BSC Time Defence

5 ขั้นตอนดูแลผิวสวยรับลมหนาวด้วย BSC Time Defence หน้าเนียนนุ่มเด้งชนะเลิศ

Alternative Textaccount_circle
event
BSC Time Defence
BSC Time Defence

5 ขั้นตอนดูแลผิวสวยรับลมหนาวด้วย BSC Time Defence หน้าเนียนนุ่มเด้งชนะเลิศ

เคยสังเกตมั้ยว่า พอเข้าช่วงหน้าหนาว ผิวหน้าจะเริ่มแห้งและเกิดริ้วรอยเล็กๆ ขึ้น นั่นเป็นเพราะว่าผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ สุดฯ ก็เลยมี 5 ขั้นตอนดูแลผิวง่ายๆ ด้วย BSC Time Defence มาฝากค่ะ รับรองว่าผิวหน้านุ่มเด้งฟูฟินเวอร์แน่นอน

หลังจากล้างหน้าแล้ว มาเริ่มขั้นตอนดูแลผิวกันที่ ขั้นตอนการดูแลผิวรอบดวงตาด้วยนะคะ เพราะบริเวณรอบดวงตาไม่มีต่อมไขมัน ทำให้ผิวแห้งกร้านและริ้วรอยถามหาได้ง่ายกว่าผิวส่วนอื่นค่ะ ซึ่งBSC TIME DEFENCE MOISTURE RICH EYE SEALANT (1,900.-) ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เริดมาก! ด้วยส่วนผสมของ Soluble Collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ที่มีโครงสร้างคล้ายคอลลาเจนของผิวเรา ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น แลดูกระชับด้วยนะคะ

BSC TIME DEFENCE

จากนั้นมาดูแลผิวหน้ากันด้วยBSC TIME DEFENCE FACIAL FIRMING TREATMENT ESSENCE (1,600.-) เอสเซนส์ตัวนี้เริดมากค่ะ ถึงขั้นได้รับรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2017 สาขา Reader’s Vote เลยนะคะ ความดีงามที่แฟนๆ สุดสัปดาห์โหวตให้มาก็เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และรู้สึกผิวกระชับขึ้นจริงๆ

BSC TIME DEFENCE

นั่นเพราะส่วนผสมของ Miracle Treatment Essence ที่ผ่านกรรมวิธีการบ่มลับเฉพาะของ Galactomyces Ferment Filtrate สารที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์แบบเข้มข้น พร้อมด้วย Tri-Perfectcollagenis นวัตกรรมสารเปปไทด์ 3 ชนิดจากสวิตเซอร์แลนด์ และ Telosense™ รวมพลังกันช่วยมอบความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง หรือเรียกง่ายๆ ว่า หน้าเด็กลงยังไงล่ะคะ เพียงแค่ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอเท่านั้นเอง

BSC TIME DEFENCE

ต่อมาตามด้วยBSC TIME DEFENCE RADIANCE LIFT SERUM (1,900.-) เซรั่มสูตรเด็ด เนื้อบางเบา ซึมซาบง่ายที่รวบรวมคุณค่าจาก Marine Collagen สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ให้ผิวดูเนียนกระชับ และยังมีส่วนผสม Tri-Perfectcollagenis นวัตกรรมสารเปปไทด์ 3 ชนิดจากสวิตเซอร์แลนด์ และ Telosense™ เช่นเดียวกับตัวเอสเซนส์อีกด้วย พอใช้คู่กันผิวหน้าก็ยิ่งดูกระชับ เรียบเนียน และเปล่งปลั่งขึ้นค่ะ

BSC TIME DEFENCE

สำหรับBSC TIME DEFENCE เขาเข้าใจผิวเป็นอย่างดีว่าช่วงกลางวันและกลางคืนผิวมีความต้องการที่แตกต่างกัน ก็เลยมีให้เลือกทั้งเดย์ครีมช่วยปกป้องและดูแลผิวในช่วงเช้า และไนท์ครีมช่วยฟื้นบำรุงผิวในขณะที่เรากำลังหลับ เป็นการปิดท้ายขั้นตอนการดูแลผิวในแต่ละวันค่ะ

BSC TIME DEFENCE

ซึ่งBSC TIME DEFENCE NANO PROTECTIVE DAY CREAM SPF20 UVA+++ (1,900.-) เป็นเดย์ครีมผสมสารป้องกันแสงแดดสูตรไร้สารเคมี Nano TiO2 และ Nano ZnO ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สารกันแดดอนุภาคเล็กระดับนาโน ช่วยเคลือบคลุมผิว สะท้อนรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดออกได้หมด ข้อดีคือทาแล้วผิวไม่ขาววอก หน้าไม่ลอย และยังมีส่วนผสมของ Tri-Perfectcollagenis และ Telosense™ ช่วยดูแลผิวให้ดูกระชับและดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ

BSC TIME DEFENCE

ส่วนก่อนนอนดูแลผิวด้วยBSC TIME DEFENCE NANO EXTRA REJUVENATING NIGHT CREAM (1,900.-) ไนท์ครีม เนื้อนุ่มละมุนผิวที่มีส่วนผสมของ Biosaccharide Gum-2 สารสกัดจากน้ำตาล ทำหน้าที่ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองจากการเผชิญมลภาวะในช่วงกลางวัน ถือเป็นขั้นตอนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีมากๆ เลยค่ะ

BSC Time Defence

ใครอยากมีผิวสวยดูอ่อนกว่าวัยจนเพื่อนอิจฉา ลองนำ 5 ขั้นตอนดูแลผิวง่ายๆ ไปลองทำตามกันดูนะคะ รับรองว่าแฮปปี้แน่นอนค่ะ

http://www.bsccosmetology.com/

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

BSC Cosmetology กับสารพัดไอเดียเลือกของขวัญรับปีใหม่ให้คนที่รัก

ครีมกันแดด BSC เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน มาพร้อมวิตามินช่วยหน้าใส

สุดสัปดาห์ Beauty Awards2017 ผลิตภัณฑ์แห่งปี Ep.2

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up