ครีมกันแดด BSC เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน มาพร้อมวิตามินช่วยหน้าใส

Alternative Textaccount_circle
event

ครีมกันแดด BSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน มาพร้อมวิตามินช่วยหน้าใส

แดดเมืองไทยแรงขึ้นทุกวัน มีแต่คนบ่นว่าหน้าดำขึ้นกันเป็นแถว อย่างนี้ต้องเจอกับ ครีมกันแดด BSC บอกเลยว่าเทพมาก ทั้งกันแดดดี เนื้อบางเบา หน้าไม่มัน แล้วยังมีส่วนผสมของวิตามินเพื่อหน้าใสอีก อยากรู้ว่าเป็นยังไงตามมาเลยค่ะ

BSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution ดีจริงหรอ?

ลำพังอากาศบ้านเราก็ร้อนมากพออยู่แล้ว ทำเอาไม่อยากเติมอะไรให้หน้าเหนียวเหนอะหนะอีกแล้ว ฮือออ …..สุดฯเลยขอแนะนำครีมกันแดดใช้ดีจนอยากบอกต่อ นั่นคือ BSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution ครีมกันแดดวิตามิน ที่มีความดีงามหลายประการเลยเชียวละ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อบางเบา ซึมซาบไวมาก..ก ทำให้เรารู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ จนสุดฯอยากใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ

ครีมกันแดด BSC

เราลองมาทดสอบผิวก่อนและหลังทาครีมกันแดดBSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution ดูนะคะ

เนื้อเป็นครีมสีขาวบางเบาเหมือโลชั่นค่ะ พอทาแล้วลูบไล้ไม่ทันไรก็ซึมซาบลงสู่ผิวแล้ว ทันใจดีมาก ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบขาว หมดกังวลเรื่องจะทำให้ผิววอกหรือหน้าเทาไปได้เลยค่ะ 

ครีมกันแดด BSC

ครีมกันแดด BSC

จากนั้นมาทดสอบเรื่องการคุมมันกันนะคะ ลองบีบครีมกันแดด BSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution ลงบนแผ่นฟิล์มซับมัน ทิ้งไว้สักครู่ ผลลัพธ์คือไม่มีน้ำมันไหลเยิ้มมาจากครีมกันแดดให้เห็นเลยค่ะ หมดกังวลเรื่องการเพิ่มความมันไปได้เลยอีกข้อ ที่สำคัญสามารถใช้กันได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ครีมกันแดด BSC

เดี๋ยวนี้ครีมกันแดดมีมากมาย แต่ครีมกันแดดBSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution มีความพิเศษอยู่ที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “Triple Action Technology” ทั้งดูดกลืนรังสียูวี (UV-absorbtion) สะท้อนรังสียูวี (Reflection) และกระเจิงรังสียูวี (Scattering) หรือพูดเข้าใจง่ายๆว่า สามารถปกป้องแสงแดดอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย และผิวแห้งหยาบกร้าน ครบจบในหลอดเดียว ด้วยค่าSPF50 PA+++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทั้งช่วงคลื่น UVA-I UVA-II และ UV B แถมยังมีความคงตัวสูง (Photostability) ทำให้เมื่อโดนแดดแล้ว ไม่เสื่อมสลายง่ายด้วยนะคะ

เรื่องการบำรุงก็จัดเต็มเช่นกัน เพราะมีส่วนผสมของ วิตามิน C และ E encapsulation ที่มีความเริดตรงที่ เมื่อผิวโดนรังสียูวีทำร้ายปุ๊บ วิตามิน C และE จะค่อยๆถูกปล่อยออกมา ซึมซาบลงสู่ผิวเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง แล้วยังมีส่วนผสมของ วิตามิน B3 ช่วยดูแลผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ โดยทำงานในขั้นตอนการเคลื่อนย้ายของเม็ดสีผิวเมลานิน จากชั้นล่างสู่ชั้นบน ไม่ให้ผลิตมากเกินไป ผิวก็เลยดูนวลเนียนนั่นเอง

ครีมกันแดด BSC

ไม่เพียงเท่านี้ BSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution ยังมีส่วนผสมของ กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) เมื่อทาบนผิวเราแล้ว โมเลกุลของไฮยารูโรเนต จะเคลือบผิวเป็นเสมือนฟิล์มใสที่มองไม่เห็น ซึ่งชั้นฟิล์มนี้จะตรึงน้ำไว้ให้เซลล์และเนื้อเยื่อผิวหนัง ผิวก็เลยดูอิ่มเอิบและมีความยืดหยุ่น แถมยังดูอ่อนกว่าวัยด้วยนะคะ และอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญคือ Ronacare Ectoin ช่วยกักเก็บน้ำทำให้ผิวนุ้มนุ่ม และชุ่มชื้นดูมีสุขภาพดีอีกด้วย

อีกเรื่องที่เราไม่ควรมองข้าม ก่อนซื้อควรดูว่า ครีมกันแดดมีส่วนช่วยปกป้องมลภาวะได้หรือไม่ เพราะเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา กรมควบคุมมลพิษ ได้รายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็ก (Pm2.5) ในพื้นที่กรุงเทพฯ สามารถตรวจวัดได้ระหว่าง 64 – 79 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ซึ่งอยู่ในระดับเกินกว่ามาตรฐาน (มาตรฐานที่ 50 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร) ส่วนจังหวัดทางภาคเหนือก็ประสบปัญหานี้เช่นกัน ดังนั้นการทาครีมกันแดดBSC Crystal Aura Sunscreen SPF50 PA+++ Anti-Pollution จะช่วยปกป้องมลภาวะด้วย Pollustop เป็นเสมือนเกราะกำลังผิว เมื่อต้องเผชิญมลภาวะ แสงแดด และสารเคมีอีกทางค่ะ

คราวนี้ก็ได้ครีมกันแดดคู่ใจ ไว้ทาก่อนออกจากบ้านทุกวันแล้วนะคะ ทั้งปกป้องรังสียูวี บำรุงผิวให้กระจ่างใส แล้วยังปกป้องมลภาวะได้อีก ครบสูตรความเป็นครีมกันแดดขั้นเทพจริงๆค่ะ

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว แป้ง BSC 3 สูตร ดีงามสมคำร่ำลือมั้ยนะ

แป้งเทพ ARTY คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ จริงหรือไม่?

Sudsapda Guru เม้าท์มอยและรีวิว แป้งและเบสเทพๆ ของ Arty

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up