สุดสัปดาห์ Beauty Awards2017 ผลิตภัณฑ์แห่งปี Ep.2

Alternative Textaccount_circle
event

สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2017 EP.2

Skincare, Bodycare, Haircare

เพราะเรื่องความสวยยอมกันไม่ได้ จึงเป็นที่มาของ “ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2017” การเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีที่ ดี-เด็ด-โดนใจ และในที่สุดเราก็ได้ผลิตภัณฑ์ที่ทดลองใช้แล้วดีงามจนต้องบอกต่อให้ทุกคนได้สวยเป๊ะโดยทั่วกัน เพราะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ ค่ะ 

โดยปีนี้เราแบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่มหลัก ๆ คือ

  1. Reader’s Vote ผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน โดยนับคะแนนจากโหวตการ์ดในนิตยสาร สุดสัปดาห์ และคะแนนโหวตออนไลน์จาก WWW.SUDSAPDA.COM
  2. Guru’s Pick เป็นคะแนนรวมจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ได้แก่

  • ใยนุ่น – ดุจฤทัย ศานติวงศ์สกุล บรรณาธิการความงาม และบิวตี้กูรูนิตยสาร สุดสัปดาห์
  • พี่ฮั้ว – กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ เมคอัพอาร์ติสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและเป็นช่างคู่ใจดาราดังทั่ววงการ
  • พี่อู๊ดดี้ – ไพบูลย์ เจนจรัสวรรธ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง ผู้เสกผมสวยให้ดารา นางแบบ และเจ้าสาวมาเพียบ
  • จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย ดารา นางแบบดีกรีรองชนะเลิศ The Face Thailand Season 2
  • เจน – โสรยา วงศ์สัตยนนท์ เจ้าของ YouTube Channel Jane Makeup และแชมป์แต่งหน้าระดับเอเชีย Beauty Bound Asia 2015

หลังจาก EP.1 ผ่านไป เราได้ประกาศผลรางวัลในกลุ่ม Makeup กันไปแล้ว  EP.2นี้ก็มาถึงคิวของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Skin care, Hair care และ Bodycare กันบ้าง ถ้าสาวๆพร้อมแล้ว ไปค่ะ!

สุดสัปดาห์

Best of EYE CARE ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา
BSC Time Defense Moisture Rich Eye Sealant

สุดสัปดาห์ Beauty Awardsรอบดวงตาเป็นบริเวณที่มีความบอบบางมากกว่าส่วนอื่น แถมวันหนึ่ง ๆ เรากะพริบตาโดยไม่รู้ตัวกว่าหมื่นครั้ง แค่นี้ก็เพียงพอจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย ๆ แต่สาว ๆ สบายใจได้ค่ะ เพราะมี BSC Time Defense Moisture Rich Eye Sealant (1,900.-) เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อบางเบา ซึมซาบง่ายและไม่เหนียวเหนอะหนะ เห็นเนื้อบางเบาแบบนี้แต่อุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้นอย่าง Soluble Collagen คอลลเจนบริสุทธิ์ที่มีโครงสร้างคล้ายกับคอลลาเจนของผิวเรา จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ผิวดูกระชับและริ้วรอยลดเลือนลง ดีงามอย่างนี้ก็ได้รับรางวัล Best of Eye Care ไปสิคะ

Best of Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า
id Rejuvenator Vitalizing Cleanser

สุดสัปดาห์ Beauty Awardsถ้าอยากมีผิวดูแข็งแรงและสุขภาพดี ต้องให้ความสำคัญกับการล้างหน้ามาเป็นอันดับหนึ่ง id Rejuvenator Vitalizing Cleanser (490.-) เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ได้รางวัล Best of Cleanser เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิว ขนาดผิวบอบบางหรือเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้ได้สบายๆค่ะ ความดีงามของ Cleanser ตัวนี้ได้การรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia แล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพราะปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ได้แก่ สารในกลุ่มซัลเฟต สารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ต่าง ๆ

ไม่น่าแปลกใจที่กรรมการหลายคนบอกว่า ชอบตรงหลังล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะส่วนผสมของ Sodium PCA และกลีเซอรีนช่วยคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป สะอาด อ่อนโยนแบบนี้ก็คว้ารางวัลไปสวย ๆ เลยจ้ะ

Best of Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า

BSC Jean & Jean Skin Balance Be Fresh Cleansing Balm

สุดสัปดาห์ Beauty Awardsผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี นอกจากจะล้างสิ่งสกปรกได้หมดจดแล้ว หลังล้างหน้าจะต้องรู้สึกไม่แห้งตึงด้วย ซึ่ง BSC Jean & Jean Skin Balance Be Fresh Cleansing Balm (590.-) ตอบโจทย์ได้เป๊ะ! คลีนซิ่งเนื้อบาล์มนุ่มละมุนผิว แค่ลูบไล้และนวดวนบนผิวหน้าขณะหน้าแห้ง เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ จากนั้นแตะน้ำเล็กน้อยก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมทันที คลีนซิ่งบาล์มกระปุกนี้ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกได้หมดจดโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ผิวจึงเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของน้ำมันดอกคำฝอย ว่านหางจระเข้ และอนุพันธ์วิตามินอี ลองใช้ครั้งแรกก็ติดใจในความหน้านุ่มแล้ว ในที่สุดก็กลายเป็นบิวตี้ไอเท็มที่หลายคนขาดไม่ได้ไปเลย

Best of Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า
Sheene Happy Face Boost Up

สุดสัปดาห์ Beauty Awardsขอเรียก Sheene Happy Face Boost Up (499.-) ว่า “เซรั่มหน้าใส” เพราะเราลองใช้แล้วรู้สึกว่า ผิวหน้าที่เคยหมองคล้ำไม่สดใสกลับดูเปล่งปลั่งขึ้นจนเพื่อนทัก ข้อดีของเซรั่มนี้อยู่ที่นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีที่ทำให้โมเลกุลเล็กลง ก็เลยซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญแคปซูลเม็ดกลม ๆ ในขวดทั้ง 3 สียังอัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิว ได้แก่ แคปซูลสีฟ้าบรรจุสารสกัดจากเมล็ดทีโฟรเซียเพอร์พูเรียจากฝรั่งเศส ช่วยให้หน้านุ่มและดูอ่อนกว่าวัย แคปซูลสีชมพูภายในเป็นสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสแบบอมชมพูและแคปซูลสีขาวเป็นนาโนสเฟียร์ โคเอนไซม์ Q10 ช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาดูแข็งแรง ยืดหยุ่น แลดูกระชับ

Best of FACIAL EMULSION อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้า
BSC Time Defence Facial Firming Treatment Essence

สุดสัปดาห์ Beauty Awardsสงสัยมานานว่าทำไมเมื่ออายุมากขึ้นริ้วรอยจะต้องถามหา นั่นก็เป็นเพราะความชุ่มชื้นของผิวลดลง ด้วยเหตุนี้ BSC จึงจัด Time Defence Facial Firming Treatment Essence (1,600.-) เอสเซ้นส์ที่ผ่านกรรมวิธีการบ่มยีสต์แบบเข้มข้นมาช่วยคืนความชุ่มชื้นและกระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวรักษาความเปล่งปลั่งสดใสเอาไว้ได้ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมสารเปปไทด์ 3 ชนิดจากสวิตเซอร์แลนด์ เสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอยไปในตัว วิธีใช้ก็แสนง่าย แค่ล้างหน้าให้สะอาด หยดเอสเซ้นส์ใส่สำลีแล้วเช็ดทั่วใบหน้า หรือหยดใส่ฝ่ามือแล้วลูบไล้ให้ทั่ว จากนั้นใช้ฝ่ามือตบเบา ๆ เพื่อช่วยให้ซึบซาบลงสู่ผิวได้ดี ใช้ไปสักพักจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่มและเนียนละเอียดขึ้น ไม่สงสัยเลยว่าทำไมได้รับโหวตรัว ๆ

Best of SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า
id Rejuvenator Vitalizing Serum

สุดสัปดาห์ Beauty Awards

เดี๋ยวนี้หลายคนประสบปัญหาผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย แถมยังเป็นสิวไม่หายขาดเสียที ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผิวอ่อนแอลงจากมลภาวะและไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน id Rejuvenator Vitalizing Serum (990.-) เซรั่มที่ช่วยให้ผิวแลดูแข็งแรงขึ้น เพราะช่วยเสริมสร้างมอยส์เจอไรเซอร์ตามธรรมชาติให้ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ได้ยาวนาน เมื่อใช้ติดต่อกันจะช่วยลดอาการแพ้ระคายเคือง แถมยังช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านั้น ยังช่วยดูแลในเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย ที่สำคัญยังปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ได้แก่ ออยล์ สารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของแบรนด์นี้ เราจึงลงความเห็นให้เซรั่มตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่มีความอ่อนโยนและสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างพอเหมาะ ทำให้ผิวดูแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง

Best of FACIAL EMULSION อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้า
BEAUTY BUFFET Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion

เมื่อเทียบราคากับคุณภาพแล้วถือว่าเริดมาก! เพราะ BEAUTY BUFFET Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion (295.-) ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นโคเอนไซม์คิวเท็น (Co-Enzyme Q10) สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการป้องกันและลดเลือนริ้วรอย แถมยังเอาใจสาว ๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใสด้วยคุณค่าจากน้ำนม กลูตาไทโอน อาร์บูติน และไวเทนนิ่งคอมเพล็กซ์ เนื้ออิมัลชั่นบางเบาประหนึ่งน้ำนม ซึมซาบง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะเอาไว้ให้รำคาญใจ ใช้แล้วทั้งผิวนุ่มและดูอ่อนกว่าวัย อย่างนี้ก็ปลื้มปริ่มสิคะ

Best of FACIAL LOTION โลชั่นบำรุงผิวหน้า
POSITIF Torafugu Colla Lotion

สุดสัปดาห์ Beauty Awardsหลังล้างหน้าแล้วตามด้วย POSITIF Torafugu Colla Lotion (1,300.-) โลชั่นน้ำตบสูตรเข้มข้น เพียงแค่เทใส่ฝ่ามือแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้ฝ่ามือตบเบา ๆ ให้เนื้อโลชั่นซึมซาบลงสู่ผิว สุดฯลองใช้แล้วเลิฟมากในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้านุ่มขึ้นจนรู้สึกได้ ยิ่งเมื่อใช้ไปได้ 1 เดือน รูขุมขนจะดูกระชับและเรียบเนียนขึ้น แถมเนื้อโลชั่นยังบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกต่างหาก ความผิวสวยนี้เกิดจากส่วนผสมของ Soluble Collagen สารสกัดคอลลาเจนธรรมชาติจากปลาโทระฟุกุ ประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วยคอลลาเจน บริสุทธิ์มากถึง 99 เปอร์เซ็นต์ (โอ้โห!!) ซึ่งคอลลาเจนนี้มีความคล้ายคลึงกับผิวเรา ก็เลยทำให้ผิวนุ้มนุ่ม นอกจากนี้ยังมี Hydrolyzed Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูอิ่มเอิบและนุ่มนวลสุด ๆค่ะ

Best of FACIAL SUNSCREEN ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด (ผิวหน้า)
Cute Press UV Expert Protection & Matte Sunscreen SPF 50+/PA++++

ผู้หญิงสมัยนี้อยากสวยเกินร้อย แต่มีเวลาประทินโฉมไม่ถึงสิบนาที โชคดีที่เราได้มาเจอกับ Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF 50+ / PA++++ (379.-) ครีมกันแดดเนื้อรองพื้นช่วยลัดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB แถมยังช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและดูเรียบเนียนเหมือนใช้ครีมรองพื้น เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มีให้เลือก 4 สีที่เหมาะกับผิวสาวไทยสุด ๆ ตอนเช้าหน้าสวยยังไง ตกเย็นหน้าก็ยังสวยแมตต์อยู่อย่างนั้น ด้วยเทคโนโลยี Oil-Trapping Film ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ก็เลยช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แถมยังกันน้ำและเหงื่อให้หน้าเป๊ะตลอดวัน

Best of Facial & Body Sunscreen

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด (ผิวหน้าและผิวกาย)
KA UV Extreme Protection Spray SPF 50+/PA+++

KA UV Extreme Protection Spray SPF 50+ / PA+++ (50 ml 139.- /100 ml 239.-) สเปรย์กันแดดละอองละเอียด เนื้อเบาหวิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งเร็ว สบายผิวจนลืมไปเลยว่าฉีดสเปรย์กันแดดมา เพียงแค่เขย่ากระป๋อง ผิวหน้าแนะนำให้ฉีดใส่ฝ่ามือก่อนแล้วค่อยลูบไล้ให้ทั่ว ส่วนผิวกายแนะนำให้ฉีดห่างจากผิว 6 – 8 นิ้วชอบมากในเรื่องความสะดวก เวลาจะออกแดดก็สามารถป้องกันแสงแดดได้แบบไม่ต้องรอ หรือถ้าไปว่ายน้ำแล้วอยากเติมกันแดดเพิ่ม ก็ฉีดทับขณะตัวเปียกได้ทันทีโดยไม่เกิดคราบขาวให้เสียลุค สำหรับเรื่องประสิทธิภาพการป้องกันก็เต็มสตรีมทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB พร้อมเทคโนโลยี EX-Solar Protection ช่วยป้องกันผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีและอินฟราเรด

Best of FACIAL MASK มาสก์หน้า
LANEIGE Water Sleeping Mask

เมื่อพูดถึงสลีปปิ้งมาสก์ก็ต้องนึกถึง LANEIGE Water Sleeping Mask (1,100.-) ในตำนาน ใคร ๆ ก็พูดว่าหากได้ลองใช้เป็นต้องซื้อซ้ำรัว ๆ เพียงแค่ทาปิดท้ายขั้นตอนบำรุงผิว จากนั้นนอนหลับฝันดี ตื่นขึ้นมาผิวหน้าจะนุ่มฟินเว่อร์ ช่วยเรื่องปัญหาเมคอัพไม่ติดหน้าได้ดีงาม แถมใช้ได้บ่อยตามต้องการ ส่วนตัวเราใช้เกือบทุกวันเพราะติดใจในความเนียนนุ่มชุ่มชื้น เนื้อเจลเย็นสบายผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลายสุด ๆ ด้วยเทคโนโลยี Sleep-Tox ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสประหนึ่งนอนหลับเต็มอิ่มมาทั้งคืน เรื่องความชุ่มชื้นก็สบายใจหายห่วงเพราะเทคโนโลยี Moisture Wrap ช่วยคงความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งคืน

Best of FACIAL MASK มาสก์หน้า
Sanctuary Spa Cleanse 5 Minute Thermal Detox Mask

ในแต่ละวันผิวหน้าต้องรับศึกหนักมากมาย ไหนจะเมคอัพ สิ่งสกปรก และมลภาวะ อย่างนี้ต้องดีท็อกซ์ผิวด้วย Sanctuary Spa Cleanse 5 Minute Thermal Detox Mask (650.-) มาสก์เนื้อเข้มข้นผสมถ่านชาร์โคล เพียงแค่ทามาสก์ทั่วใบหน้า ระหว่างนี้จะรู้สึกว่าผิวอุ่น ๆ ช่วยเปิดรูขุมขน ละลายสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และคราบเมคอัพตกค้าง ทิ้งไว้เพียงแค่ 5 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ทำเช่นนี้สัปดาห์ละ 2 – 3
ครั้งจะรู้สึกว่าผิวสะอาดสดชื่นกว่าที่เคย ก็เลยลดโอกาสการเกิดสิวไปในตัว ความจริงแล้วมาสก์นี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่ผิวผสมและผิวมันจะชื่นชอบมากเป็นพิเศษเพราะช่วยลดความมันส่วนเกินได้เวิร์ค ๆ แถมรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น เนียนนุ่มจนต้องยอมยกรางวัลให้

Best of FACIAL MOISTURIZER ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
PURE CARE by BSC Royal Rice Miracle Face Oil

ใครที่เคยคิดว่าสกินแคร์เนื้อออยล์เหมาะกับคนผิวแห้งเท่านั้น ขอเถียงค่ะ ความจริงแล้วสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยิ่งถ้าใครได้ลอง PURE CARE by BSC Royal Rice Miracle Face Oil (1,200.-) เนื้อออยล์บางเบาและซึมซาบเร็วเสมือนเซรั่ม ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ หรือความมันส่วนเกิน พร้อมกลิ่นหอมจากข้าว นอกจากนี้ยังสามารถนำมานวดหน้าหรือผสมมาสก์และสครับสำหรับส่วนต่าง ๆ เช่น ริมฝีปาก
ผิวกาย ไฮไลต์คือ ส่วนผสมของ Royal Rice Bran Oil ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และยังมีวิตามินบีและโอเมก้า 6 ช่วยป้องกันการเกิดกระ ฝ้า จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ลองแล้วจะรู้เลยว่า หน้าเนียนนุ่มเด้งเป็นอย่างไร

Best of EYE MAKE UP REMOVER

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา
Bifesta Eye Make Up Remover

ใครที่ยังเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาแรง ๆ อยู่ อยากให้ลอง Bifesta Eye Make Up Remover (250.-) ความดีงามอยู่ที่เป็นอายเมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรน้ำ อ่อนโยนสุด ๆ แค่หยดใส่สำลีแล้วแปะทิ้งไว้บริเวณรอบดวงตาสักครู่ จากนั้นปาดสำลีเบา ๆ เมคอัพก็หลุดออกอย่างง่ายดาย ไม่ต้องถูไปมาให้ดวงตาเกิดริ้วรอย ถึงขนาดคว้ารางวัล @Cosme จากญี่ปุ่นมาครองเชียวนะ คะแนนโหวตนี้ได้มาจากความสะอาดหมดจด ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ อายไลเนอร์ หรือมาสคาราชนิดกันน้ำก็คลีนเรียบ แถมไม่แสบตาด้วยนะจ๊ะ หลังใช้จะรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้ นอกจากนี้ยังช่วยถนอมดวงตาด้วยส่วนผสมของวิตามินบีและอี แล้วยังปราศจากน้ำหอม สี และสารกันเสีย ก็เลยสบายใจได้ว่ารอบดวงตาที่แสนบอบบางจะไม่เกิดอาการระคายเคือง

Best of SKIN BOOSTER SUPPLEMENT ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวกระจ่างใส
MIRINE SOD PLUS

ไหนจะความเครียด มลภาวะ แล้วยังนอนดึก ตื่นมาจึงหน้าโทรมประหนึ่งไปผ่านศึกหนักมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ โชคดีได้เจอกับ MIRINE SOD PLUS (1,190.-) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลผิวที่มาในรูปแบบเม็ดฟู่ ดื่มง่ายไม่มีกลิ่นคาว อะ…เก๋ไหมล่ะ และที่เป็นเม็ดฟู่เพราะร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันทีตั้งแต่กระพุ้งแก้ม โดยไม่โดนกรดในร่างกายทำลายวิตามิน ความดีงามอยู่ที่ส่วนผสมของ SOD (Superoxide Dismutase) นวัตกรรมใหม่ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระระดับสูง สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า! หลังกินได้ 10 วัน รู้สึกว่าผิวดูนุ่มลื่น ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังรู้สึกผิวเด้งดูเด็กลงแบบไม่มีโทรมเลยค่ะ

Best of ANTI-AGING SUPPLEMENTผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดเลือนริ้วรอย
Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E

เมื่ออายุมากขึ้น เราก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอย ยิ่งดูแลเร็วเท่าไรยิ่งดีเท่านั้น นอกจากการเลือกรับประทานอาหารให้มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และใช้สกินแคร์แล้ว ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งที่เราลองแล้วว่าเวิร์ค นั่นคือ Vistra Astaxanthin Plus Vitamin E (880.-) คุณสมบัติหลัก ๆ คือ ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยเพิ่มระดับ HDL และลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือด (TG) รวมถึงลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อตาและลดอาการตาแห้งได้อีกด้วย การันตีความดีงามด้วยส่วนประกอบสารสกัดสาหร่ายสีแดง Haematococcus pluvialis ให้แอสตาแซนทินเกรดพรีเมียม 6 มิลลิกรัม โดยได้ลิขสิทธิ์มาจาก AstaReal ประเทศญี่ปุ่นเลยนะจ๊ะ

Best of DIETARY SUPPLEMENT ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก
MIRINE MORO PLUS

ก่อนหน้านี้แอบเจริญอาหารไปนิด ก็เลยดูเจ้าเนื้อไปหน่อย แต่พอได้ผู้ช่วยอย่าง MIRINE MORO PLUS (1,190.-) ชีวิตก็ดีงามขึ้นเยอะ เพียงแค่กินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก่อนอาหารเช้า 1 เม็ด หรือถ้าคิดว่ามื้อไหนจะกินหนักหน่วง ให้กินก่อนอาหารมื้อนั้น 2 เม็ด ส่วนผสมหลักอย่างส้มแดงสายพันธุ์ Moro Red Oranges จากอิตาลี พร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากส้มแขก ถั่วขาว ผลทับทิม พริก ชาเขียว ไคโตซาน และฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์จะไปช่วยดักจับไขมัน ยับยั้งการสะสมของไขมัน เร่งสลายไขมัน และรู้สึกอยากอาหารน้อยลง เป็นการรวมพลังกันช่วยดูแลรูปร่างแบบไม่ต้องกลัวโทรม ยิ่งถ้าออกกำลังกายและควบคุมอาหารไปด้วยจะยิ่งเวิร์คขึ้นไปอีก

Best of Makeup Remover ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง
Three Aiming Cleansing Balm

Best of Eye Care ผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา
Guerlain Orchidée Impériale Eye and Lip Cream

Best of Supplementary Product ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Positif Collagen Tablet

 

(ติดตามประกาศผลรางวัลกลุ่ม Bodycare และ Haircare ต่อหน้าถัดไปค่ะ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up