10 ไอเดียของขวัญบิวตี้ จะรับจะให้ไม่ว่าเทศกาลไหนก็แฮ็ปปี้แน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event

10 ไอเดียของขวัญบิวตี้ จะรับจะให้เทศกาลไหนก็แฮ็ปปี้

            ถึงเทศกาลหาซื้อของขวัญให้คนที่คุณรักแล้วค่ะ สุดฯเลยรวบรวม ไอเดียของขวัญบิวตี้ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำกันมาให้ รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เอ๊ะ! หรือจะซื้อให้ตัวเองก็คุ้มดีนะ

1.เมคอัพวิ้งวับ บวกกระเป๋าน่ารักฟรุ้งฟริ้ง

ไม่อยากพูดมา เจ็บคอ! แค่เห็นกระเป๋าในเซ็ต Anna Sui Makeup Coffret Set I (2,250.-) ก็ซื้อแล้วละค่ะคุณ ภายในเซ็ตมี Color Power ผสมประกายวาววิ้ง 2 เฉดสีไว้แต่งได้ทั่วใบหน้า และลิปกลอสลายดอกไม้น่ารักมากเวอร์ ทาแล้วลิปจะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิปากเลยจ้ะ รีบหน่อยนะมีจำนวนจำกัดมาก!

Anna Sui Makeup Coffret Set I, ไอเดียของขวัญบิวตี้

2.ผิวเนียน & กระจ่างใสทั่วเรือนร่าง

            เรื่องความผิวเนียนต้องยกให้ Soap & Glory Pink Credibles Gift Set @Boots (590.-) เซ็ตรวมผลิตภัณฑ์กลิ่น Original Pink ที่ขายดีที่สุดของ Soap & Glory ไม่ว่าจะเป็นบอดี้วอช บอดี้สครับ บอดี้มอยซ์เจอร์ ครีมทามือ และมาสก์หน้า ถ้าใช้ทั้งหมดนี้แล้วผิวยังไม่เนียนอีกก็ให้มันรู้ไป!

Soap & Glory Pink Credibles Gift Set

 

3.คิ้วสวยได้รูปปัง! ถึงขั้นมอบมง

            โอ้โฮ! เซ็ตคิ้วสวยแห่งปี Benefit Magical Brow Stars (2,650.-) มีความครบเครื่องมาก ด้วยการคัดสรรไอเท็มเด็ดเพื่อคิ้วปังมาครบ! ได้แก่ ดินสอเขียนคิ้ว 2 รุ่น เจลแต่งคิ้ว มาสคาราปัดคิ้ว และเซ็ตแต่งคิ้วเนื้อฝุ่น ใครอยากได้คิ้วหนา คิ้วบาง คิ้วเข้ม คิ้วฟุ้ง เซ็ตเดียวจบได้ในราคาพิเศษซะด้วย

Benefit Magical Brow Stars

 

4.ปากสวย ตาปิ๊ง 24 วันไม่มีซ้ำ

เซ็ต NYX Sugar Trip 24 Days of Beauty – Advent Calendar (2,300.-) มีกิมมิกสนุกๆมาให้เล่น เป็นเหมือนการนับถอยหลังก่อนเข้าวันคริสมาสต์ 24 วัน พอเราเปิดแต่ละช่องออกมาจะพบกับลิปสติก อายแชโดว์ หรือไฮไลต์ คละเคล้าซ่อนอยู่ในปฏิทินนี้ สนุกแล้วยังได้สวยอีก คุ้มค่ะ

NYX Sugar Trip 24 Days of Beauty – Advent Calendar

 

5.มาดูแลผิวให้มีสุขภาพดีกันเถอะ

ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองต้องเจอมลภาวะมากมาย อยากให้ใครหันมาดูแลตัวเองต้องให้เซ็ตนี้ Aesop Parsley Seed Anti – Oxidant Skin Care Kit (5,200.-) รวมไอเท็มขายดีสุดๆของเอสอปด้วยส่วนผสมของสารสกัดเมล็ดพาร์สลีย์ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม ครบขั้นตอนทั้งคลีนเซอร์ โทนเนอร์ และเซรั่ม

Aesop Parsley Seed Anti – Oxidant Skin Care Kit

 

6.ผิวสวยและหน้าเด็กตลอดกาล

            ถ้าอยากส่งมอบความผิวสวยให้ใครต้องให้เซ็ต No7 The Perfect Gift @Boots (1,490.-) เพราะเป็นการรวมพลังของสกินแคร์ No7 Protect & Perfect Intense Advanced ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย มีครบตั้งแต่คลีนเซอร์ อายครีม เซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีม เรียกได้ว่าได้เซ็ตนี้ไปหน้าเด็กลงทันที

No7 Protect & Perfect Intense Advanced

7.สกินแคร์อัพผิวสวยกระจ่างใส

แบรนด์ไทยแท้อย่าง Panpuri ก็ส่งสกินแคร์แสนดีอย่าง LOTUS DEFENSE™ (5,350 .-) ที่นำคุณค่าจากสารสกัดจากดอกบัวหลวง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระมาเป็นส่วนผสมหลัก ในเซ็ตมีทั้ง Brightening Serum เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่มีความเป็นธรรมชาติและออร์แกนิคสูงถึง 99.7% และ Face Treatment Oil น้ำมันบำรุงผิวหน้ามีส่วนผสมธรรมชาติและออร์แกนิค 100% เน้นเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

panpuri LOTUS DEFENSE

8.ของขวัญออร์แกนิคเพื่อสายสุขภาพ

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า All About You เป็นร้านที่มีการรวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกไว้มากมาย ถ้าใครอยากได้ของขวัญออร์แกนิคเชิญทางนี้เลยค่ะ เซ็ตเด็ดของคราวนี้คือ You Organic Value Set (2,590.-) 9 ไอเท็มเด็ดขายดีตลอดกาล เช่น Thayers Toner Rose Witch Hazel Toner, JUV Water-Gel UV Protection SPF 50 PA+++, Alteya Organics Facial Cleanser & Wash, Kraam Oat Flakes Exfoliating body soap bar รวมไว้ในกระเช้าเดียวเลยค่ะ

All About You You Organic Value Set

9.ส่งต่อความหอมฟุ้งไปทั่วเรือนร่าง

Yves Rocher เป็นอีกร้านหนึ่งที่มีการจัดเซ็ตของขวัญไว้เริดมาก ไม่เชื่อลองมาดู Golden Tea Family Set (599.-) เห็นราคาดีแบบนี้ในเซ็ตประกอบด้วย Bath & Shower Gel, Hand Cream และ Perfumed Body Lotion จัดมาในกล่องสวยงาม มีให้เลือก 2 กลิ่น 2 สไตล์นะคะ

Yves Rocher Golden Tea Family Set

10.เมคอัพสีทองหรูหราสุดปัง!

ใครชอบแต่งหน้าจัดพาเลตต์นี้ให้เลยสิจ๊ะ Nars Atomic Blonde Eye and Cheek Palette (2,350.-) เมคอัพสีบรอนซ์ประกายทอง มีทั้งอายแชโดว์ 4 เฉดสีใหม่ พร้อมไฮไลท์ และ บรอนเซอร์ ให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายสุดพลัง พร้อมจะไปเฉิดฉายในปีใหม่นี้แบบสวยฟาดทุกปาร์ตี้ไม่มีดร็อปแน่นอนค่ะ

nars Atomic Blonde Eye and Cheek Palette

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์/ ภาพเปิด Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

6 เมคอัพวิ้งๆ อัพใบหน้าให้สวยปิ๊งสไตล์ Holiday Collection

เปิดกล่อง ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018 ปีนี้ของน่ารักเพียบเลย

อัพเดท เทรนด์สีผมปี 2018 รู้ไว้ให้เป๊ะรับปีใหม่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up