อัพเดท เทรนด์สีผมปี 2018 รู้ไว้ให้เป๊ะรับปีใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการเปลี่ยนสีผมรับปีใหม่ สุดฯ มี เทรนด์สีผมปี 2018 มาให้ดูกัน ดูซิว่า ปีหน้าจะทำสีไหนดี ถึงจะเป๊ะ ไม่ตกเทรนด์

 

เทรนด์สีผมปี 2018

 

Rose Blond หรือสีบลอนด์ทองอมชมพู ให้ความรู้สึกเป็นสาวเปรี้ยวแต่แฝงความหวาน สีนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสีบลอนด์กับสีชมพูอ่อน ไม่มีสีไหนโดดเด่นไปกว่ากัน จึงกลายเป็นสีที่มองแล้วละมุนตา ลงตัว

เทรนด์สีผมปี 2018

Charcoal สาวๆ ที่ยังเลิฟผมสีเทาอยู่น่าจะเลิฟ เพราะสีนี้เป็นผมสีดำที่ทำเทคนิคบาลายาจด้วยสีเทาไล่ลงมาจรดปลายผม ทำให้ผมสีเทาดูมีมิติ จะทำเป็นสีเทาล้วนๆ หรือน้ำตาลอมเทาก็เก๋ไม่แพ้กัน

Chocolate Mauve เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสีน้ำตาลและสีชมพูอมม่วง กลายเป็นผมสีน้ำตาลอมม่วงแดงที่ช่วยขับให้ใบหน้าดูหวานกำลังดี สาวหวานน่าจะชอบโทนสีนี้นะ

Copper ผมสีส้มแดงที่ช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างโดดเด่น สีนี้เหมาะกับสาวฮ็อตเป็นที่สุด เพราะร้อนแรงไม่แพ้สีแดง แต่ดูเก๋กว่า สาวผิวขาวทำได้ สาวผิวแทนทำก็เริดนะ

Pearl Blonde สายฝ.ต้องมาแล้วละงานนี้ เพราะผมบลอนด์ขาวกำลังมาแรง โดยต้องเป็นสีบลอนด์แบบแพลตินัม ที่ติดสีเหลืองน้อยที่สุด ใครอยากทำสีนี้อาจจะต้องใจกล้าในการกัดสีผมสักหน่อย แต่อย่าลืมว่าสภาพผมเดิมต้องแข็งแรงพอ และหมั่นบำรุงเยอะๆ ด้วยละ ผมจะได้สวยเก๋

Midnight Blue เพราะผมโทนม่วงและน้ำเงินกำลังจะมาให้เข้ากับ Pantone 2018 ผมสีน้ำเงินเข้มอมดำแบบนี้เลยเป็นอีกสีหนึ่งที่คาดว่าน่าจะมาแรงไม่แพ้กัน ข้อดีคือทำแล้วได้ลุคที่เปรี้ยวแต่ยังคงความสุภาพ บอกเผินๆ เหมือนสีดำ แต่จริงๆ แล้วเป็นสีน้ำเงินสุดแซ่บ แถมผมดูไม่เสียอีกต่างหาก

ข้อมูลจาก www.southernliving.com
ภาพจาก Pinterest : Heidi Ragar , Eleanor Haines III , Lauren Peters , Brittany Luker , Pinkpink Thitima , Pam Hendricks , KOEES Q&A , Carly Kruz , embemholbrook , Jaymee Danielle , Athpinyp E. , Danielle De Santiago
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไอเดียผมสีม่วงตาม Pantone 2018 เป๊ะก่อนใคร ไม่หลุดเทรนด์

ผมสีน้ำตาลเข้มอมเทา สวยแบบแฟชั่น แต่ยังคงความสุภาพ

อยากเปรี้ยวต้องไปให้สุด! รวมไอเดีย ผมสั้นสีแซ่บ เป๊ะรับปีใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up