innisfree green christmas

เปิดกล่อง ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018 ปีนี้ของน่ารักเพียบเลย

Alternative Textaccount_circle
event
innisfree green christmas
innisfree green christmas

เปิดกล่อง ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018 ของน่ารักเพียบเลย

กรี๊ด…ด ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018 น่าตำมาก-ก-ก เพราะปีนี้มีไอเท็มเด็ดมาในแพ็กเกจจิ้งน่ารักเวอร์ ซื้อเป็นของขวัญก็เริด ซื้อให้ตัวเองก็ดี๊ดีนะคะคุณ

พอถึงช่วงสิ้นปีทีไร Innisfree เป็นต้องมีไอเดียของขวัญน่ารักๆมาแนะนำทุกครั้ง สำหรับ Innisfree Green Christmas 2018 มาในสโลแกน Make, Enjoy, Share โดยมีผลิตภัณฑ์ลายคริสมาสต์น่ารักๆ ที่พอซื้อแล้วก็สามารถแลกซื้อชุดคิทถุงเท้าคริสมาสต์ทำมือ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว แดง และขาว ได้ในราคาพิเศษ 30 บาทเท่านั้นเอง!! (ซื้อเดี่ยวๆ 100 บาท) ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคให้แก่องค์กรการกุศลโครงการ “สนามเด็กเล่นของหนู Playground for Kids” โรงเรียนบ้านโคก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายใต้มูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทยค่ะ

ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018
ชุดคิท DIY ตกแต่งถุงเท้าคริสมาสต์

ในเมื่อรู้ว่าแคมเปญของ Innisfree เขาดีงามขนาดนี้ มาดูชุดเซ็ตของขวัญน่าช้อปกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง  เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ขายดีสุดๆ Innisfree Green Tea Seed Serum เซรั่มชาเขียวขนาดบิ๊กเบิ้มใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า มาในราคาสุดคุ้ม 1,370 บาท

Innisfree Green Tea Seed Serum

ตามมาด้วย Innisfree Green Tea Seed Cream ขนาดใหญ่เดิม 2 เท่าเช่นกัน ราคาเบาๆแค่ 1,270 บาท เนื้อเจลเข้มข้น ผสมคุณค่าจากสารสกัดชาเขียว ให้ผิวนุ่มละมุน ชุ่มชื้นตลอดวัน

Innisfree Green Tea Seed cream

นี่ๆ เซ็ตครีมทามือก็เริดนะ Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream Miniature 6 หลอดมินิ 600 บาท ในเซ็ตมีครีมทามือ 6 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นพีช กลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ กลิ่นส้ม Yuja Tea กลิ่น Pink Coral แนวฟรุตตี้ดอกไม้ และกลิ่นเปลือกไม้

ครีมทามือ Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream Miniature

มาต่อความหอมกันที่ Innisfree Scented Candle – Dreaming of Santa เทียนหอมจากถั่วเหลือง ประดับความน่ารักด้วยสเวตเตอร์ถักคลุมแก้วเทียน จุดทีกลิ่นหอมละมุนไปทั้งบ้านเลยจ้า ราคา 820 บาท

Innisfree Scented Candle - Dreaming of Santa เทียนหอม

สุดท้ายเป็น Innisfree My Lip Balm Collection ลิปบาล์มขนาดมินิ 5 สียอดฮิต ทาแล้วปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอมของชาแบบต่างๆ ให้สีปากระเรื่อน่าจุ๊บ 740 บาทเองนะยูว์

Innisfree My Lip Balm Collection ลิปบาล์ม

โอ๊ย..ย เห็นหรือยังคะว่าของขวัญคริสมาสต์จาก Innisfree ปีนี้น่ารักขนาดไหน ใครอยากได้เป็นเจ้าของก็พุ่งตัวไปซื้อเลยจ้า แล้วอย่าลืมซื้อชุดคิทช่วยกันสร้างเด็กเล่นให้น้องๆด้วยนะคะ จะได้สวยแบบอิ่มบุญกันทั่วหน้าเนอะ 🙂

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

7 อายครีมลดริ้วรอย ราคาต่ำกว่า 1,000 บาท ตัวไหนใช้ดีมาดูเลย

เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

รีวิวรองพื้น Innisfree มีให้เลือกมากถึง 60 แบบ เลือกยังไงให้เหมาะกับตัวเอง

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up