Sisley le phyto rouge ,สวอชลิป

สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge 20 เฉดสี สวยติดทน พร้อมบำรุงปากนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
event
Sisley le phyto rouge ,สวอชลิป
Sisley le phyto rouge ,สวอชลิป

สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge 20 เฉดสี สวยติดทน พร้อมบำรุงปากนุ่ม

มายก็อด!! ใครบอกว่าแบรนด์ Sisley แก่ยะ ขอเถียงขาดใจเลย ดู สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge ทั้ง 20 เฉดสีซะก่อน แล้วคุณจะเปลี่ยนใจ!!

เมื่อก่อนแบรนด์ Sisley อาจจะดูผู้ใหญ่ไปนิด แต่ตอนนี้เขาลุกขึ้นมาแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าแล้วนะคะ ไม่เชื่อลองดูลิปสติกรุ่นใหม่ Le Phyto Rouge เริ่มจากดูตัวแท่งกันก่อน ตัวแท่งเป็นสีทองลายม้าลาย ตัวแท่งปิดแน่นด้วยระบบแม่เหล็ก ไม่ต้องกลัวว่าใส่กระเป๋าแล้วจะเปิดเอง มาพร้อมปลอกกำมะหยี่สีแดงสด เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวแท่งเป็นรอยซะด้วย

สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge

เรื่องสีสันของ Sisley Le Phyto Rouge ก็ไม่เป็นรองใคร มีให้เลือก 20 เฉดสีเชียวนะจ๊ะ โดยแบ่งออกเป็น 4 โทน ได้แก่ เบจ (ขึ้นต้นด้วยเลข 1) ชมพู (ขึ้นต้นด้วยเลข 2) ส้ม (ขึ้นต้นด้วยเลข 3) และแดง (ขึ้นต้นด้วยเลข 4) ก็เรียกว่ามีครบตามต้องการเลยละค่ะ ราคาแท่งละ 1,750 บาท

สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge

ทีนี้เรามาดูเนื้อสีกันบ้างค่ะ นุ่นลองขยี้ลิปสติกบนหลังมือและลองทาบนปากแล้ว รู้สึกได้เลยว่าเม็ดสีอัดแน่นจริงๆ ปาดปุ๊บสีมาปั๊บ เนื้อสีแบบซาตินคือ มีความเงานิดๆ พอให้ดูสุขภาพดีค่ะ สีติดทนนานแบบสีไม่ซีดจาง สามารถปกปิดรอยคล้ำของริมฝีปากได้ดีค่ะ

และอีกหนึ่งความเก๋คือ เขาใช้เทคโนโลยี ไฮโรบูสเตอร์ คอมเพล็กซ์ ที่มีอนุภาคไมโครสเฟียร์ของไฮยารูโลนิคแอซิด และคอนจัคกลูโคแมนแนน รวมถึงสูตรผสมแอนตี้-เอจจิ้งแบบเดียวกับสกินแคร์ด้วยค่ะ พูดไปอาจจะงง เข้าใจง่ายๆว่า เป็นการบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม และทุกครั้งที่เม้มริมฝีปาก คุณค่าการบำรุงก้จะถูกปล่อยออกมา เริดมั้ยละ!

ในเมื่อสีแน่นแล้วเช็ดออกยากมั้ย นุ่นลอง 2 โทนสีให้ดูนะคะ เริ่มจากสีเบจที่ล้างออกง่ายสุดๆเพียงสำลีเดียวก็สะอาดเลย ส่วนสีม่วงเข้มๆ ใช้แค่ 2 สำลีก็สะอาดได้แบบไม่เปลืองแรงแล้วค่ะ

สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge

ถ้าสังเกตให้ดี ตัวลิปสติกจะมีความเป็นเหลี่ยมมุมในทุกๆ ด้าน ทำให้เวลาทาปากง่ายดายยิ่งขึ้น เข้าถึงซอกมุมและขอบปากได้ดี และพอใช้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวว่าเหลี่ยมมุมจะหายไปนะคะ มันก็จะเป็นเหลี่ยมมุมของมันเองค่ะ

สวอชลิปสติก Sisley Le Phyto Rouge

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

จบ 4 ปัญหา หน้าพัง สวยครบจบได้ด้วยไอเท็มสุดปังในโลกออนไลน์

สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบคิมยูจ็องต้องแท่งนี้

ลิปสติก แอน ทองประสม และฟ่าน ปิงปิง ใช้ยี่ห้ออะไร รุ่นไหน สีอะไรกันคะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up