สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบคิมยูจ็องต้องแท่งนี้

Alternative Textaccount_circle
event

สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบ คิมยูจ็อง ต้องแท่งนี้!!!

เห็นคิมยูจ็องปากสวยแบบนี้ มีเคล็ดลับค่ะ นั่นเป็นเพราะลิปสติกที่ออกมาใหม่ของลาเนจนั่นเอง (ปรบมือรัว) ว่าแล้วเราก็ไม่รอช้า ต้องรีบมา สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK ทั้ง 10 เฉดสีให้ดูกันรัวๆ ว่าแต่คิมยูจ็องใช้สีไหนนะ อยากรู้ตามมาเลยค่ะ

แอร๊ย…คิมยูจ็องทำอะไรก็น่ารักไปหมด ล่าสุดเธอใช้ LANEIGE STAINED GLASSTICK สีเบอร์ 6 ค่ะ แค่นี้สาวเกาหลีก็ตาแตกแห่กันไปซื้อทันที ว่าแต่สาวไทยอย่างเราทาแล้วจะปากสวยฉ่ำแบบนี้มั้ยนะ อย่างนี้ก็ต้องสวอชสิคะ รออะไร!!

สำหรับ LANEIGE STAINED GLASSTICK (950.-) มีชื่อเล่นว่า Lip Glow เพราะความฉ่ำวาวนี่แหละ ซึ่งนับได้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่ของสาวเกาหลี บอกเลยว่าตอนนี้ปากฉ่ำวาวนะจ๊ะ ไม่แมตต์แล้วจ้า เพราะทาแล้วดูเด็กลง ก็เลยขายดิบขายดีมากๆ เนื้อสีมีความสดชัดมาก เรื่องความแวววาว และความชุ่มชื้นก็มีมากเช่นกันค่ะ

ลิปLANEIGE STAINED GLASSTICK มีให้เลือก 10 เฉดสี ตามนี้เลยค่ะ ทาแรกๆ จะวาวมากหน่อย แต่พอผ่านไปสักพัก ความวาวจะลดลง เหลือไว้เพียงสีให้เห็นระเรื่อๆ สวยดีค่ะ ติดทนประมาณ 4 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะเริ่มอ่อนลงทีละนิด แต่ไม่เป็นคราบให้เสียลุคค่ะ

สวอชลิป LANEIGE

สวอชลิป LANEIGE

สำหรับสีเบอร์ 1 เห็นเป็นสีฟ้าแบบในภาพไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะแท่งนี้เน้นความแวววาวเป็นหลัก จะไม่ค่อยมีสีค่ะ อ้าว! หลายคนฟังแล้วอาจจะงงว่าจะทายังไง ลองดูรูปด้านล่างนี้ประกอบนะคะ จะเห็นได้ว่า พอทาลิปเบอร์ 1 ทับลิปเบอร์อื่น  จะทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ปากจะมีประกายกลิตเตอร์สีฟ้าเล็กๆ เล่นแสงสวยดีค่ะ

ใครอยากตามเทรนด์เกาหลี ควรมีไว้ในครอบครองอย่างแรงค่ะ!!!

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คุชชั่น Laneige ขอทวงบัลลังก์คุชชั่นตัวแม่คืน ด้วยคุชชั่น 2 ชั้นครั้งแรกของโลก!!!

ทรงผมเกาหลี 10 ทรงสวยกำลังฮิตมากในขณะนี้ ทำง่ายแต่สวยมาก

รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้งสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up