ปอย ตรีชฎา ถอดรหัสลับความสวย ใช้เมคอัพชิ้นไหนบ้างมาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ปอย ตรีชฎา ถอดรหัสลับความสวย ใช้เมคอัพชิ้นไหนบ้างมาดูกัน

เห็นปอยกี่ครั้ง ก็สวยขึ้นทุกครั้ง จนแอบแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมสวยขึ้นขนาดนี้ ล่าสุด ปอย ตรีชฎา ถอดรหัสลับความสวย จากปากเธอเองเลยว่าใช้เมคอัพอะไรกันบ้าง

โอ๊ย… เจอ ปอย ตรีชฎา กี่ครั้งก็สวยขึ้นตลอดๆ ยิ่งล่าสุดมาในลุคปากแดงยิ่งสวยสง่า จนสาวๆอยากรู้แล้วว่าใช้อะไรคะคุณ ทำไมสวยปัง! ขนาดนี้ ถ้างั้นมาฟังจากปากเธอเลยดีกว่าค่ะ!!

ปอย ตรีชฎา ถอดรหัสลับความสวย
ปอย ตรีชฎา

“เมื่อก่อนสมัยเป็นเด็ก ชอบทาปากแดงของ Shiseido มาก..ก เคยทาแล้วใส่ชุดพละไปโรงเรียนด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังชอบลิปสีแดงของ Shiseido อยู่ มีเต็มโต๊ะไปหมดเลย ยิ่งรุ่นล่าสุด New! Shiseido Makeup ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมดยิ่งชอบ เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา แต่งเหมือนไม่แต่ง แต่สีสันชัดเจนค่ะ”

“ปัจจุบันเทรนด์การแต่งหน้าต้องแต่งให้เหมือนไม่ได้แต่ง ทั้งๆที่เราแต่งหน้ามา 2 – 3 ชั่วโมง 5555 ต้องแต่งให้คนจับไม่ได้ โดยปอยจะแต่งเลียนแบบผู้ชายฝรั่งที่เล่นกีฬา แม้ไม่แต่งหน้าแต่ผิวดูมีเลือดฝาดกำลังดีค่ะ ปอยจะชอบมากเวลาที่คนบอกว่า ทำไมปอยไม่แต่งหน้าเลย? จริงๆปอยแต่งนะคะ แต่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ”

เคล็ดลับความงามของ ปอย ตรีชฎา

“อย่างที่บอกว่าชอบลิปสติกสีแดงมากๆ โดยเฉพาะ Shiseido Vision Airy Gel Lipstick สี 222 Ginza Red เป็นลิปสีแดงที่ไม่เหมือนใคร เอกลักษณ์ของชิเซโด้ เข้าได้กับทุกชุด อาจจะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วทาปากแดงจบเลย นอกจากนี้ปกติเราจะกังวลว่าทาลิปแดงแล้วจะติดฟันรึเปล่า หรือกลัวเลอะเทอะ แต่เนื้อลิปนี้เป็นเนื้อเจล ไม่ทำให้เกิดปัญหานี้ค่ะ แถมบางเบาสบายปาก  และสีนี้ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสไม่ดร็อปด้วยค่ะ”

 Shiseido Vision Airy Gel Lipstick สี 222 Ginza Red, ปอย ตรีชฎา
Shiseido Vision Airy Gel Lipstick สี 222 Ginza Red แท่งละ 950.-

 

ปอย ตรีชฎา ,Shiseido Vision Airy Gel Lipstick
Shiseido Vision Airy Gel Lipstick มีทั้งหมด 28 เฉดสี แท่งละ 950.-

“ถ้าวันไหนอยากให้ใบหน้าดูมีมิติ ปอยจะใช้ Shiseido Aura Dew เป็นไฮไลเตอร์ช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิวด้วยผงมุกญี่ปุ่น เวลาไล้ดั้งบางคนจะตั้งแต่โคนจมูกจรดปลาย ซึ่งไม่ได้นะคะ เราควรจะไล้แค่ปลายจมูก และโคนจมูกลงมาอีกเล็กน้อยพอค่ะ ไม่งั้นจะดูเหมือนทำจมูกมา และอีกอย่างเราจะมีความเงาได้ 3 จุดเท่านั้นคือ จมูก หางตา และรอยหยักริมฝีปาก ลงไฮไลต์แค่นี้พอค่ะ”

ปอย ตรีชฎา ,Shiseido Aura Dew
Aura Dew มีให้เลือก 3 เฉดสี ตลับละ 850.-

“ส่วนพวงแก้ม ปอยเป็นแฟนตัวนี้เลยค่ะ Shiseido Minimalist Whipped Powder Blush บลัชเนื้อวิป เหมือนมูสบนกาแฟลาเต้เลยค่ะ เวลาทาแล้วซึมเข้าไปในรูขุมขนเราทันที ที่สำคัญคือไม่เป็นคราบเลย เวลาเราเหงื่อออกจะยิ่งดูเหมือนเลือดฝาดของเราเอง ปอยใช้ทาทั้งแก้ม ทาตา ทาปาก เพราะด้วยความเป็นคนไทยจะมีผิวโทนเหลือง เราก็อยากมีผิวอมชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่นบ้าง เราก็เลยใช้ชมพู 02 Chiyoko ที่เข้าใจผิวสาวเอเชียมากที่สุดมาแต้มบริเวณตาและปากเพิ่มค่ะ”

ปอย ตรีชฎา ,Shiseido Minimalist Whipped Powder Blush
Minimalist Whipped Powder Blush มีให้เลือก 8 เฉดสี ตลับละ 1,200.-

“สุดท้าย วันไหนอยากให้การแต่งหน้าสนุกขึ้น ปอยจะใช้ Shiseido Kajal Ink Artist สีฟ้า 07 Sumi Sky ทาเป็นอายแชโดว์หรืออายไลเนอร์ บางคนอาจจะนึกว่าดูเป็นแฟนซีไปรึเปล่า แต่ปอยว่าทำให้เราดูขี้เล่นมากกว่าค่ะ แต่ถ้าอยากสนุกมากกว่านั้น ปอยจะใช้อีกสีทาขอบตาล่างค่ะ”

ปอย ตรีชฎา ,Shiseido Kajal Ink Artist
Kajal Ink Artist มีให้เลือก 10 เฉดสี แท่งละ 850.-

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

ปากแดง เรียกทรัพย์ ลิปแดงแท่งไหน เหมาะกับใครบ้างนะ?

รีวิวลิปสติก Bobbi Brown Crushed Lip Color 20 เฉดสี พร้อมสีใหม่ลิมิเต็ด 3 เฉดสี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up