5 เมคอัพขั้นเทพ สวยล้ำนำเทรนด์ก่อนลมหนาวมาเยือน

Alternative Textaccount_circle
event

5 เมคอัพขั้นเทพ สวยล้ำนำเทรนด์ก่อนลมหนาวมาเยือน

            ช่วงเปลี่ยนซีซั่นอย่างนี้ แบรนด์เมคอัพขยันออกชิ้นเด็ดกันมาเพียบ ทำเอาสาวๆเลือกไม่ถูกว่าควรซื้อชิ้นไหนบ้าง สุดฯเลยขอแนะนำ 5 เมคอัพขั้นเทพ ที่จัดว่าเด็ดมาก! แต่งแล้วหน้าสวยเป๊ะตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงปลายปี 2018 เชียวนะ

ตลับเดียวปากสวยไม่ซ้ำวัน

มายก็อด! ลิปพาเลตต์ Nars 7 Deadly Sins Audacious Lipstick Palette (2,100.-) สวยงามมากค่ะคุณ เนื้อแมตต์เนียนละเอียด เม็ดสีอันแน่น และติดทนนาน สำหรับโทนสีได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์สุดฮ็อต The Seven Deadly Sins ทางช่อง NetFlix โทนสีใหม่ที่คิดค้นมาเพื่อตลับนี้โดยเฉพาะ มีตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู แดง แดงอมม่วง ไปจนถึงแบล็คเบอร์รี่

เมคอัพขั้นเทพ, Nars 7 Deadly Sins Audacious Lipstick Palette

 

ปัดไฮไลต์เมื่อไร หน้าพุ่งเมื่อนั้น

Laura Mercier ทำเก๋เปิดตัวคอลเล็คชั่น Nordstrom Anniversary 2018 เพื่อเฉลิมฉลอง 1 ปีให้ห้าง Nordstrom ในอเมริกา สาวๆบ้านเราก็เลยพลอยได้ลองไอเท็มสุดพิเศษด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Illuminator Palette (1,990.-) ไฮไลต์พาเลตต์ 3 เฉดสี มีดีที่อณูแป้งเล็กละเอียดผสมประกายมุกแวววาว ทำให้เวลาปัดลงไปบนผิวแล้วกระจายแสงดี๊ดี สวยเป๊ะได้ทุกสีผิว

เมคอัพขั้นเทพ, laura mercier Illuminator Palette

 

ลิปสติกสูตรน้ำสูตรใหม่ สีชัดแต่บางเบา

            ฮือฮาอีกแล้ว เมื่อ Dior คิดค้นลิปสติกสูตรใหม่ที่ไม่มีแบรนด์ไหนเคยมีมาก่อน Ultra Rouge (1,450.-) เป็นลิปสูตรน้ำที่เมื่อทาลงไปบนริมฝีปากแล้วจะรู้สึกสดชื่นทันที ถึงเนื้อจะบางเฉียบเป็นพิเศษ แต่เม็ดสีอัดแน่นมากๆ ให้ผลลัพธ์แบบกึ่งแมตต์ ติดทน ชุ่มชื่น และสบายปาก มีให้เลือก 26 เฉดสี แต่สีควรมีก็ยังคงเป็นโทนแดงเฉดต่างๆ ได้แก่ No.999, 770, 851 และ 777

เมคอัพขั้นเทพ, dior Ultra Rouge

 

แป้งฝุ่นเบลอผิวให้นวลเนียน

ปรับภาพในแอพมากไป ก็อาจโป๊ะแตกโดนเพื่อนจับได้ ทางที่ดีลองใช้ Elizabeth Arden High Performance Blurring Loose Powder (2,150.-) ปัดหลังจากลงรองพื้นดีกว่าค่ะ เพราะเนื้อแป้งมีส่วนผสมของโพลีเมอร์ช่วยกระจายแสง เหมือนเป็นการเบลอผิวให้ดูเนียนกริบ และยังช่วยลดความมันส่วนเกิน โดยผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นและสดใสตลอดวัน

เมคอัพขั้นเทพ, Elizabeth Arden High Performance Blurring Loose Powder

 

มาสคารากันน้ำ ขนตาหนาสุดพลัง

            จะใช้มาสคาราแต่ละที กังวลที่สุดก็เรื่องเลอะใต้ตาเป็นหมีแพนด้านี่แหละ แต่ล่าสุดได้ลอง Lancome Monsieur Big Waterproof Mascara (1,300.-) แล้วแฮปปี้มาก เพราะกันน้ำได้ทั้งวัน แถมปัดแล้วขนตาดำสนิทและดูหนาเป็นพิเศษ หัวแปรงหนานุ่มเป็นพิเศษทำให้ปัดเข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น แห้งไว แต่ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดแค่ 1 – 2 รอบก็สวยเป๊ะ!

เมคอัพขั้นเทพ, Lancome Monsieur Big Waterproof Mascara

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

รีวิวบลัชออน Nars Wanted Cheek Palettes 2 โทนสี ตลับไหนน่าโดน!

แป้งพัฟ Shiseido บำรุงผิวขาวก็ได้ ทาก่อนนอนก็ได้ แบบนี้ก็มีหรอ?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up