10 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น สดใส หอมกรุ่นทะลุเมฆฝน

Alternative Textaccount_circle
event

10 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น สดใส หอมกรุ่นทะลุเมฆฝน

ช่วงนี้ฝนตก รถติด ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวเหลือเกิน ถ้าอย่างนั้นลองมาเติมความสดใสกันด้วย 10 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น แค่ได้กลิ่นก็รู้สึกมีชีวิตชีวา สดใสทะลุเมฆฝนกันเถอะ !!  #สาวน่าหอม #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น, Coach Floral, Gucci Bloom Acqua di Fiori

1. Coach Floral (30ml 2,250.-/ 50ml 3,400.-/ 90ml 4,500.-) เติมความสดชื่นสดใสกันด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจากcoach ที่เปิดสัมผัสแรกด้วยความหอมสดชื่นของซีทรัส และความสดใสจากสับปะรด ตามด้วยกลิ่นกลางจากดอกทีโรส ดอกมะลิ และการ์ดีเนีย ก่อนปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมอันหรูหรามีระดับของครีมมี่วูด แพชชัวลี่และกลิ่นมัสก์

2. Gucci Bloom Acqua di Fiori (50 ml 4,400.-/100 ml 5,700.-) น้ำหอมของสาวยุคใหม่ที่มีคาแรคเตอร์สดใสช่างฝัน จึงเกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดกลิ่นนี้   จะว่าไปน้ำหอมGucci นี้ถือเป็นน้ำหอมแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมระดับโลก เรียกว่าผู้หญิงมีรสนิยมทั้งหลายต้องไว้ครอบครอง แต่ส่วนใหญ่กลิ่นจะออกแนวโก้ๆ มีกลิ่นนี้แหละที่สดชื่นสดใส เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของหญิงสาวยุคใหม่เต็มตัว

 

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น, Dolce & Gabbana Light Blue Italian Zest , Daisy Love Marc Jacobs

3. Dolce & Gabbana Light Blue Italian Zest (100ml 4,600.-) อยากอัพความสดใส สดชื่นไปทั้งวันเชิญขวดนี้เลยค่ะ กลิ่นหอมฉ่ำจากผลไม้รสเปรี้ยวอย่างมะนาว Limoni Primofiore ที่คัดเฉพาะผลผลิตรุ่นแรกเท่านั้น เพื่อให้ได้กลิ่นหอมเข้มข้น นำมาผ่านวิธีคั้นเย็นแบบโบราณกลายเป็นกลิ่นหอมหวานเหมือนขนม นอกจากนี้ยังใช้กลิ่นเปรี้ยวของชีดาร์ซิซิลีและแอ๊ปเปิ้ลแกรนนี่สมิธ ทำให้ได้กลิ่นสดชื่นชุ่มฉ่ำกว่าใคร

4. Daisy Love Marc Jacobs (50ml 3,250.-/ 100ml 4,200.-) ฉลองหนึ่งทศวรรษของน้ำหอม Daisy Marc Jacobs กันด้วยกลิ่นใหม่ล่าสุด ตัวขวดยังคงคอนเซ็ปต์ประดับประดาด้วยดอกเดซี่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือขนาดดอกใหญ่เบิ้มน่ารักมากมาย กลิ่นหอมหวานปนขี้เล่นด้วยกลิ่นของผลคลาวด์เบอร์รี่ กลีบดอกเดซี่ แคชเมียร์มัสก์ และดริฟท์วู้ด

 

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น, Nina Ricci Nina Bella Luna EDT, Prada Candy Sugar Pop EDP

5. Nina Ricci Nina Bella Luna EDT (50ml 3,200.-/ 80ml 3,900.-) ชอบขวดน้ำหอมของแบรนด์นี้จริงๆ ไม่เคยทำให้สาวกน้ำหอมผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับแนวกลิ่นของขวดนี้เป็นแบบฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ โดยมีหัวใจของกลิ่นหอมเป็นกุหลาบและฟรีเซีย เติมความเป็นผลไม้ด้วยแมนดารินเขียว แล้วเพิ่มเสน่ห์อีกนิดด้วยไวท์มัสก์และวานิลลา

6. Prada Candy Sugar Pop EDP (30ml 3,400.-/ 50ml 4,200.-/ 80ml 5,500.-) สีสันขวดแคนดี้สมชื่อจริงๆ ดูกี่ทีก็น่ารัก ส่วนกลิ่นก็น่ารักไม้แพ้กันทั้งสดใส มีชีวิตชีวา และเก๋ไก๋สุดๆ มีทั้งกลิ่นวานิลลา เบอร์กาม็อต Greener Mahonial แล้วเติมความสดชื่นด้วยมะนาว พีช แอ็ปเปิ้ล และกรีนซิตรัส ได้กลิ่นเมื่อไร สดชื่นเมื่อนั้น

 

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น, Dior J’adore in Joy EDT Spray, Dolce & Gabbana Dolce Garden EDP

7. Dior J’adore in Joy EDT Spray (30ml 2,300.-) น้ำหอมในซีรีส์ J’adore ครองใจสาวๆทั่วโลกมาแล้วหลายกลิ่น และกลิ่นล่าสุดก็เช่นกัน เมื่อได้กลิ่นจะรู้สึกมีความสุขทันที ผ่านการปรุงส่วนผสมของมะลิแซมบัค ดอกส้มเนโรลิ ดอกซ่อนชู้ และเสริมความหวานด้วยกระดังงาจากมาดากัสการ์ ได้กลิ่นกี่ครั้งก็อมยิ้มไม่มีหุบ

8. Dolce & Gabbana Dolce Garden EDP (30ml 2,900.-/ 50ml 3,900.-/ 75ml 5,000.-) กลิ่นหอมหวานออกครีมมี่นิดๆ ติดผิวดี๊ดี นั่นเพราะได้ส่วนผสมเด็ดอย่างดอกลีลาวดีที่กำลังเบ่งบาน ดอกส้มเนโรลิ และแมกโนเลีย แล้วเติมความสดชื่นด้วยแมนดาริน ทำให้รู้สึกสดชื่นเหมือนแสงแดดยามเช้า

 

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น, Eternity Air Calvin Klein, Jo Malone English Pear & Freesia Cologne

9. Eternity Air Calvin Klein (50ml 3,200.-/ 100ml 4,150.-) ใครเป็นแฟน Eternity คงไม่ต้องพูดเยอะว่าหอมขนาดไหน พอมาเป็นรุ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศ ด้วยกลิ่นหอมของมวลดอกไม้แบบดั้งเดิม แต่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยไม้ซีดาร์ และความสดชื่นจากส้มและแบล็กเคอร์แรนท์

10. Jo Malone English Pear & Freesia Cologne (30ml 2,600.-/ 100ml 5,200.-) ไม่ว่า Jo Malone จะออกน้ำหอมมากี่กลิ่น แต่ก็ไม่มีกลิ่นไหนโค่นล้มความขายดีของกลิ่นนี้ได้เลย กลิ่นลูกแพร์และดอกฟรีเซียขาวหอมสุดชื่น สะอาด และนุ่มละมุน จะฉีดเดี่ยวๆ หรือนำมาผสมกับกลิ่นอื่นให้เป็นแนวสดใสหรืออบอุ่นก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

10 น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ ฉีดแล้วผู้ชายหลงรัก มีแฟนแล้วก็ยิ่งอินเลิฟ

Lancome X Proenza Schouler ครีเอทเมคอัพสุดจี๊ดประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018

น้ำหอม 32 กลิ่นเด็ด กลิ่นไหนเหมาะกับราศีอะไรกันบ้าง ต้องพิสูจน์!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up