10 น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ ฉีดแล้วผู้ชายหลงรัก มีแฟนแล้วก็ยิ่งอินเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

10 น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ ฉีดแล้วผู้ชายหลงรัก มีแฟนแล้วก็ยิ่งอินเลิฟ

บางครั้งการเลือกน้ำหอมก็ไม่ได้เลือกแค่กลิ่นที่เราชอบคนเดียวเท่านั้น แต่ต้องเป็นกลิ่นที่คนข้างๆเราชอบด้วย จึงเป็นที่มาของ 10 น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ น่าอินเลิฟทั้งสิบกลิ่นนี้ค่ะ #สาวน่าหอม #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

  1. Jean Paul Gaultier Classique EAU FRAICHE Limited Edition 2018 (100ml 4,200.-) ปกติน้ำหอมของ Jean Paul Gaultier จะออกแนวเซ็กซี่ แต่มาคราวนี้ขอเป็นแนวน่ารักกันบ้าง เปิดกลิ่นหอมด้วยเลมอนเชอร์เบต ขิง และน้ำอ้อย ส่วนหัวใจของกลิ่นคือดอก Tiare มะลิ และดอกส้ม ก่อนเพิ่มความหวานด้วยวานิลลา
  2. Lanvin Modern Princess Eau Sensuelle EDT (60ml 2,700.-/ 90ml 3,500.-) เปิดมาก็ได้กลิ่นหอมของดอกพีโอนีและมะลิเลย ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและเย้ายวน ก่อนจะผสมผสานด้วยกลิ่นอันอบอุ่นของวู้ดดี้มัสก์ กลายเป็นกลิ่นหอมของผู้หญิงยุคใหม่ อ่อนหวาน มีชีวิตชีวา

น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่, Jean Paul Gaultier Classique EAU FRAICHE, Lanvin Modern Princess Eau Sensuelle

 

3. Tory Burch Just Like Heaven EDP (50ml 4,800.-/ 100ml 5,700.-) น้ำหอมขวดสีขาวสะอาดตานี้ ภายในบรรจุกลิ่นหอมแนวฟลอรัลและซิตรัส เริ่มกลิ่นแรกด้วย Rhubarb ตามด้วยความสดใสของแมนดาริน และปิดท้ายความเย้ายวนด้วยกลิ่น Petitgrain จากนั้นผสมความเป็นฟลอรัลด้วยดอกไฮยาซินธ์และกระดังงา

4. Carolina Herrera CH L’eau EDT (50ml 3,400.-/ 100ml 4,300.-) เขาบอกว่าขวดนี้เป็นกลิ่นหอมของความรัก เป็นกลิ่นที่บางเบา ไม่ฉุน แต่แฝงด้วยความโรแมนติกและสดชื่น มีส่วนผสมของชาแดง บลัดออเร้นจ์ และซีตรัส แล้วเติมความน่าดึงดูดอย่างที่สุดด้วยเบสกลิ่นวู้ดดี้ เป็นกลิ่นหอมได้สมดุลสำหรับคนอินเลิฟ หรือถ้ายังไม่อินเลิฟใช้แล้วจะได้แฟนหรือเปล่าต้องลองพิสูจน์ดู

น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่, Tory Burch Just Like Heaven , Carolina Herrera CH L’eau

 

5. L’Occitane Terre de Lumiere EDT (90ml 3,500.-) ถ้าชอบกลิ่นหอมสดชื่นบริสุทธิ์จะต้องชอบกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่มีความนุ่มละมุนของเบอร์การ์มอท และพิงค์เป็ปเปอร์ ช่วยเติมความสดชื่น พร้อมด้วยไวท์มัสก์และถั่วตองก้าช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวน แต่ที่เตะจมูกมากที่สุดต้องยกให้พีโอนีสีชมพูหัวใจของกลิ่นอ่อนโยนน่าทะนุถนอม

6. YSL Mon Paris Couture EDP (30ml 3,300.-/ 90ml 6,500.-) น้ำหอมตัวแทนของความรักนี้เกิดจากแนวกลิ่น Chypre Floral Citrus จากการผสานความหอมของราสพ์เบอร์รี่ ลิ้นจี่ แมนดาริน ดอกพีโอนี และแพตชูลี ทำให้กลิ่นนี้เป็นความรักที่ร้อนแรงและซุกซนได้ทุกวัน

น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่, L’Occitane Terre de Lumiere ,YSL Mon Paris Couture

 

7. Baccarat Rouge 540 EDP (70ml 13,599.-) แบรนด์ Baccarat อาจยังไม่คุ้นหู เดิมทีเป็นแบรนด์เครื่องคริสตัลชั้นนำของโลก พอมาทำน้ำหอมก็ต้องอลังการขั้นสุด กลิ่นแรกเกิดจากการผสมผสานของมะลิกรานดิฟลอรัมจากอียิปต์ ที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการสกัด บวกกับความเย้ายวนของบิทเทอร์อัลมอนด์จากโมร็อกโก

8. Yves Rocher Qui A L’Amour EDP (50ml 1,990.-) ขวดนี้เป็นแนวกลิ่นฟรุ๊ตตี้ ฟลอรัล และโอเรียนทอล ผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแองเจลิก้าและเอสเซนเชี่ยลจากกุหลาบ สุดท้ายเติมความอบอุ่นด้วยถั่วตองก้า และเพิ่มความหรูหราด้วยไม้ซีดาร์อีกนิด

น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่, Baccarat Rouge 540, Yves Rocher Qui A L'Amour

 

9. Amouage Figment Woman (100ml 10,000.-) อีกแบรนด์น้ำหอมชั้นสูง งามสง่าตั้งขวดไปจนถึงกลิ่น นักปรุงน้ำหอมใช้น้ำมันดอกซ่อนกลิ่น มะลิซ้อน ดอกส้ม ลีลาวดี และอบเชยจีน มาสร้างกลิ่นนุ่มละมุน เย้ายวนน่าค้นหา ที่สำคัญหอมไม่ซ้ำใครแน่นอน

10. Bvlgari Legemme Nylaia EDP (100ml 14,900.-) ตอนแรกเห็นราคาก็ตกใจ แต่นี่คือคุณค่าที่เราคู่ควรค่ะ จริงๆในซีรีส์นี้มี 3 กลิ่น แต่ขอหยิบยกขวดสีน้ำเงินหรือ Nylaia มาแนะนำค่ะ แนวกลิ่นเป็น Oriental Powdery หอมลึกลับไม่เหมือนใคร แฝงความอบอุ่นของดอกไอริสสีน้ำเงินที่ใช้เวลาเพาะปลูกกว่า 6 ปี และ Siam Benzoin กำยานสีเหลืองหายากที่มีมูลค่ามาก สกัดออกมาเป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัว (สมราคาค่ะ)

น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่, Amouage Figment Woman, Bvlgari Legemme Nylaia

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

15 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ สดชื่น หอมหวาน แต่ไม่เลี่ยนเกิน

เผย น้ำหอมของเมแกน มาร์เคิล ในงานอภิเษกสมรส

น้ำหอม แนวกลิ่นสดชื่น สดใส ผู้หญิงฉีดแล้วชอบ ผู้ชายได้กลิ่นแล้วหลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up