สกินแคร์ชิ้นเด็ด ปราบทุกริ้วรอย ผิวกระชับ หน้าใส ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งเข็มหมอ

Alternative Textaccount_circle
event

ปราบทุกริ้วรอย ผิวกระชับ หน้าใสปิ๊ง ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งเข็มหมอ

ใครกลุ้มใจเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย มีเหนียง ก่อนจะไปจิ้มหน้า ขอให้ลองหันมาดูแลตัวเอง ด้วยสกินแคร์สักนิด และนี่คือชิ้นเด็ด สยบทุกริ้วรอย กระชับ และ หน้าใสปิ๊ง ที่สุดฯภูมิใจนำเสนอ

บอกลาหน้าหย่อนคล้อย

แม่เจ้า! แค่แพ็กเกจจิ้งของ Pola V Resonatic Cream ก็กินขาดแล้วค่ะคุณ ดีไซน์กระปุกคล้ายตุ๊กตาล้มลุก มีพายตักครีม หน้าตาคล้ายนกบินเกาะบนขวดเก๋ๆ แต่เนื้อครีมภายในล้ำกว่าขวดซะอีก Pola วิจัยมาว่า เพราะเมื่ออายุมากขึ้น RC (Retinacula Cutis) เส้นใยตาข่ายในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง มีความหนาแน่นลดลง อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิด ความหย่อนคล้อย หรือร่องแก้ม

หน้าใส, หน้าขาว,ริ้วรอย, บำรุงผิว, กระชับซึ่งครีมประปุกนี้ จะช่วยบำรุงลงลึกไปถึงชั้น RC ไปสร้างความอิ่มเอิบ ความเต่งตึง ผิวกระชับ และอัพความกระจ่างใสได้ถึงจุดกำเนิด เป็นที่มาของความหน้าเด็กหน้าใส เนื้อครีมนุ่มและเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ชวนผ่อนคลาย หลังลองใช้ไปสักพัก ผิวหน้าดูอิ่มฟูขึ้น ริ้วรอยจางลง และหน้าดูกระชับขึ้นได้จริงๆ

ตาสวยใส ไล่กาไปให้พ้น

Guerlain Orchidee Imperiale Eye and Lip Cream รุ่นก่อนเพิ่งคว้ารางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2017 มาหมาดๆ ล่าสุดเขาปรับสูตรใหม่ ดีงามกว่าเดิมโดยชื่อว่า Orchidee Imperiale The Eye and Lip Contour ส่วนผสมหลัก ยังคงเป็น ดอกกล้วยไม้สายพันธุ์พิเศษ Orchid Gastrodia Elata ที่ใช้เวลาค้นคว้าวิจัยนานกว่า 15 ปี นำมาเป็นหัวใจหลัก ของเทคโนโลยี Cell Respiration ช่วยควบคุมการหายใจของเซลล์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์

หน้าใส, หน้าขาว,ริ้วรอย, บำรุงผิว, กระชับที่ต่างกันคือ เนื้ออายครีมบางเบากว่ารุ่นก่อน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ทำให้สามารถทาตา และทาริมฝีปากให้เนียนนุ่มได้ด้วย ลองใช้แล้ว คุณอีกาค่อยๆ บินจากรอบดวงตาไปอีกละนิด ใต้ตาคล้ำดูสว่างกระจ่างใสขึ้น และลดอาการบวมได้ด้วย อายครีมรุ่นใหม่นี้ อาจจะดูเล็กกว่ารุ่นเก่า แต่ปริมาณเท่าเดิม และใช้กระดาษสนมาทำกล่อง เพื่อเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย ดี๊ดี

ปราบริ้วรอยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส

ใครเคยใช้ SK-II R.N.A Power ล้วนติดใจในประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้หน้าใสขึ้นทั้งนั้น แต่สูตรแรกเนื้อครีมอาจจะเข้มข้นไปนิด

หน้าใส, หน้าขาว,ริ้วรอย, บำรุงผิว, กระชับล่าสุด SK-II เลยจัดเนื้อครีมแบบใหม่เพิ่มเติมมาให้อีกแบบเป็น R.N.A Power Airy Milky Lotion เนื้อครีมน้ำนมบางเบาสบายผิวมากกว่า แต่ประสิทธิภาพเรื่องความหน้าใสยังคงเดิม ด้วยส่วนผสมของพิเทร่าเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูสดชื่น หน้าใส และอ่อนกว่าวัย เมื่อใช้เป็นประจำ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องบิวตี้เพิ่มเติม

รีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์ชิ้นเด็ดจากร้าน Sephora ซัมเมอร์นี้มีอะไรน่าโดน

แป้งพัฟ ปกปิดดี คุมมันขั้นสุด ร้อนแค่ไหนก็สวยไม่มีดรอป

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up