รีวิว Three Wild Cosmic Child Autumn/Winter 2018 ตาแมตต์ ปากปังชนะเลิศ

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Three Wild Cosmic Child Autumn/Winter 2018 ตาแมตต์ ปากปังชนะเลิศ

พอเห็น Three ไอเท็มใหม่ออกมาปุ๊บ! ก็ต้องรีบมา รีวิว Three คอลเลคชั่น Wild Cosmic Child ให้ดูด่วนๆ เพราะงานตาก็ดี งานปากก็เริด งานสวอชสีก็เลยต้องมาค่ะ

THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES, รีวิว three

มายก็อด!! บอกเลยว่า Three Wild Cosmic Child คอลเล็คชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2018 ดีงามมากจริงๆค่ะ ถ้าพร้อมแล้วมาดูสวอชให้เห็นกันชัดๆว่าดีจริงอย่างที่ยั่วหรือเปล่า

THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES, รีวิว three

มากันที่ไอเท็มแรก คือ THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES (1,250.-)เป็นอายแชโดว์เนื้อลิควิดที่เป็นแมตต์ มีทั้งหมด 10 เฉดสี ซึ่งก่อนหน้านี้มีอายแชโดว์เนื้อลิควิดแต่เป็นเนื้อกลอสวาวๆ คราวนี้เลยขอเอาใจสาวๆที่ชอบอายแชโดว์เนื้อแมตต์กันบ้างค่ะ

ความพิเศษของรุ่นนี้คือสูตร Dimensional-matte เป็นเนื้อแมตต์ที่มีเนื้อนุ่มมากๆ ไม่ฝืด เกลี่ยง่าย พอเซ็ตตัวก็จะติดทนดีงาม แถมยังกันน้ำด้วยนะ เราชอบตรงที่มีอณูไชน์เพิร์ลเนื้อละเอียด โดยแต่ละสีจะมีสีประกายที่แตกต่างกัน เวลาโดนแสงไฟจะสวยมากๆ ที่สำคัญมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบชิโซะ และโบทานิคอล ออยล์กว่า 10 ชนิด ช่วยให้ผิวเปลือกตาชุ่มชื่นแบบไม่แห้งตึง

THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES, รีวิว three
ทดสอบความกันน้ำ ชนะเลิศค่ะ!!

ไอเท็มต่อมาเป็นงานปาก THREE LYRICAL LIP BLOOM (1,200.-) ขอเรียกสั้นๆว่า ลิปบลูม นะคะ ก่อนหน้ามีลิปบลูมมาแล้วค่ะ คอลเล็คชั่นนี้เลยขอเพิ่มเฉดสีใหม่อีก 5 เฉดค่ะ เนื้อลิปแบบพิเศษนี้คือ Raw Matte แรกๆทาไปจะดูวาวๆชุ่มฉ่ำแบบลิปกลอส แต่พอเวลาผ่านไปเนื้อจะกลายเป็นแมตต์ที่บางเบา สบายปาก และไม่แห้งตึง

ส่วนลิปสีชมพูทางด้านซ้ายของรูปคือ THREE LYRICAL LIP AMI (1,200.-) ลิปเอมิเป็นอ็อปชั่นเสริมของการทาปากค่ะ เพราะเป็นเนื้อแมตต์ผสมประกายเมทาลิคมุก ทาเดี่ยวๆก็น่ารักดี แต่ถ้าจะให้ดีทา LYRICAL LIP BLOOM ให้ทั่วเรียวปากก่อน จากนั้นใช้ลิปเอมิทากึ่งกลาง ปากจะสวยมาก..ก

THREE LYRICAL LIP AMI, THREE LYRICAL LIP BLOOM , รีวิว three

สุดท้ายเป็น THREE CHEEKY CHIC BLUSH (1,250.-) บลัชออนคอลเล็คชั่นนี้มี 2 โทนสี คือ เบอร์ 15 sweet child บลัชออนสีพีชเบาๆ ดูแล้วน่ารักสุดๆ ส่วนเบอร์16 sister of night สีชมพูกุหลาบให้ผิวเหมือนบ่มแดด ระเรื่อสุดฤทธิ์ค่ะ

รีวิว Three, THREE CHEEKY CHIC BLUSH

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

THREE เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ดัง มอบ 3 BASE MAKEUP เนรมิตผิวสวยดูอ่อนเยาว์

ผมร่วง ผมแห้ง จัดแต่งทรงบ่อย หนังศีรษะแพ้ง่าย ต้องเจอไอเท็มลับจบปัญหา

รีวิว YSL อายแชโดว์พาเลทท์และลิปสติก ซัมเมอร์ 2018 สวยจัดเต็ม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up