รีวิว YSL อายแชโดว์พาเลทท์และลิปสติก ซัมเมอร์ 2018 สวยจัดเต็ม!

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว YSL อายแชโดว์พาเลทท์และลิปสติก ซัมเมอร์ 2018 สวยจัดเต็ม!

YSL จ๋า.. อย่าออกไอเท็มเด็ดมาบ่อยสิ เงินในกระเป๋าสั่นไปหมดแล้ว ฮืออออ… แต่ยังไงเราก็ขอตายในหน้าที่ ล่าสุดกับคอลเล็คชั่น Urban Escape ประจำฤดูกาลซัมเมอร์ 2018 นี้ มีอะไรดีอะไรเด็ดบ้าง นุ่นขอสู้ตาย รีวิว YSL ชิ้นเด็ดให้คุณผู้อ่านดูกัน ณ บัดนาวค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

ซัมเมอร์แสนร้อนแรง ก็อย่าแต่งหน้าให้ร้อนแข่งกันเลยยูว์ ว่าแล้ว ซัมเมอร์ลุคที่ YSL ครีเอทคราวนี้ จึงครีเอทเปลือกตามาในโทนสีฟ้าคูลๆ สวยเย็นๆ ตัดกับเรียวปากแดงฉ่ำ เป็นโทนที่เข้ากันได้ดีกับผิวสีแทนค่ะ (สาวไทยผิวไม่ขาวเฮได้ค่ะ)รีวิว YSL

มาเริ่มกันที่ไอเท็มนางเอกขอคราวนี้ Couture Palette Collector (2,900.-) อายแชโดว์พาเลทท์ 5 เฉดสีในตลับเดียว มาในโทนสีฟ้า-เทา-เขียว สำหรับสาวไทยที่กลัวการแต่งตาสีฟ้า ตลับนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะมีการนำสีเทาเข้ามาผสมผสาน ทำให้แต่งตาไม่ยาก และสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวค่ะ เดี๋ยวนุ่นจะสวอทช์สีให้ดูในภาพด้านล่างนะคะ

ถัดมาเป็น Rouge Volupte Shine (1,500.-) ลิปสติกเนื้อชุ่มชื่น มอบเรียวปากแวววาวนิดๆกำลังงาม สำหรับคอลเล็คชั่นนี้มี 2 เฉดสีใหม่ ที่ผลิตในจำนวนจำกัดค่ะ No 75 Red in The Light เป็นโทนแดงสดใส และ No 76 Red In The Dark โทนแดงก่ำ สวยโฉบเฉี่ยว

แต่ถ้าใครชอบริมฝีปากสีระเรื่อๆ นุ่นขอแนะนำ Volupte Tint – in -Balm (1,550.-) คอลเล็คชั่นนี้มีมาใหม่ No 13 Downtown Nude ลิปโทนนู้ดเบาสบาย และ No 14 Underground Pink ลิปโทนสีชมพูน่ารักน่าจุ๊บ ข้อดีของลิปรุ่นนี้คือ มอบความชุ่มชื้นได้ประหนึ่งทาลิปบาล์ม ใครปากแห้งแตกจะปลื้มมากกก แต่ในขณะเดียวกันก็ให้สีระเรื่อๆ จากเนื้อทิ้นท์ตรงไส้กลางที่เป็นรูปริมฝีปากนี่แหละ ทำให้พอทาแล้วปากจะดูระเรื่อๆ ค่ะ

นอกจากชิ้นที่นุ่นนำมารีวิวแล้ว ในคอลเล็คชั่นนี้ก็ยังมีไอเท็มน่าลองอีกเพียบเลยค่ะ สำหรับสายผิวแทนจะต้องหลงรัก Les Sahariennes Bronzing Stones (2,900.-) บรอนเซอร์สี No 4 Golden Bliss เป็นโทนน้ำตาลทองผสมประกายมุก ปัดตรงไหน สวยตรงนั้น เพราะเวลาโดนแสงแล้วผิวจะดูเหมือนบ่มแดดสุดๆ

แต่ถ้าใครชอบ Baby Doll Kiss & Blush  (1,800.-) คอลเลคชั่นนี้มีสีพิเศษ No 26 Forbidden Red สีแดงเบอร์กันดี ทาแก้มก็ได้ ทาปากก็ดี เนื้อแมทท์ๆ แบบนี้ สวยติดทนไปตลอดทั้งวันเลยนะจ๊ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

อายแชโดว์ Bobbi Brown เนื้อวิ้งวับสุดว๊าว ติดทนยอมใจ

คุชชั่นตัวแม่ 10 แบรนด์ดัง คัดมาเพื่อสาวไทยที่อยากสร้างลุคเกาหลี (พร้อมราคา)

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up