ผมร่วง ผมแห้ง จัดแต่งทรงบ่อย หนังศีรษะแพ้ง่าย ต้องเจอไอเท็มลับจบปัญหา

Alternative Textaccount_circle
event

ไอเท็มลับจบปัญหา ผมร่วง ผมแห้ง จัดแต่งทรงบ่อย หนังศีรษะแพ้ง่าย

ใครกำลังมีปัญหา ผมร่วง ผมแห้ง จัดแต่งทรงบ่อย หนังศีรษะแพ้ง่าย แล้วยังไม่เจอไอเท็มดูแลเส้นผมและหนังศีรษะคู่ใจ ขอให้เชิญทางนี้ สุดฯยกขบวนไอเท็มลับสุดยอดมาบอกค่ะ

Problem: ผมแห้งกรอบ หยาบเหมือนฟาง ไม้กวาดเรียกพี่

To do: สภาพผมอย่างนี้ ร้อยทั้งร้อยมาจากการทำสีผมอย่างหนักหน่วงต่อเนื่อง ทางแก้คือต้องขยันบำรุงเส้นผมให้มาก นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีแล้ว อยากให้เสริมการใช้ทรีทเมนต์หมักผมสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้งด้วย (บ่อยกว่าปกติคือ สัปดาห์ละครั้ง) เพราะเส้นผมของคุณกำลังต้องการความชุ่มชื่นมากๆ และถ้าหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผมได้จะยิ่งเห็นผลว่าผมนุ่มสลวยเร็วขึ้น

Beauty Editor Recommends!

1.Gloss Moderne Clean Luxury Masque @Sephora (2,182.-)

มาสก์ผมสูตรเข้มข้นสุดพลัง ช่วยเติมความชุ่มชื่นและยังรักษาสีผมให้สวยสดใสไว้ได้นานอีกด้วย ตัวนี้มีดีที่ส่วนผสมของโกโก้บัตเตอร์จะช่วยปกป้องและชะลอการสูญเสียความชุ่มชื่นออกไปจากเส้นผม เหมือนเราเคลือบเกราะป้องกันไว้นั่นเอง

สุดฯรีวิว: หลังสระผมชโลมมาสก์นี้ให้ทั่วเส้นผม นวดเบาๆ แล้วใช้หวีซี่ห่างๆหวีเพื่อให้มาสก์กระจายตัวทั่วถึง จากนั้นทิ้งไว้ 20 นาที หรือจะสวมหมวกคลุมอาบน้ำแล้วทิ้งไว้ทั้งคืนก็ยังได้ พอล้างออกจะรู้สึกว่าผมนุ้มนุ่ม ผมที่เคยชี้ฟูก็ดูดีขึ้นทันที

2.Phyto Phytojoba Intense Hydration Brilliance Mask (1,650.-)

มาสก์ผมสำหรับผมแห้งมากถึงมากที่สุด ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์แทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทำให้ผมหนัก มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยให้ผมนุ่มและเงางาม

สุดฯรีวิว: มาสก์นี้สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลย ทิ้งไว้เพียงแค่ 2 – 5 นาทีก็พอแล้ว ผมจะนุ่มสลวยขึ้นมากๆ สำหรับใครที่ชอบมีปัญหาหนังศีรษะระคายเคืองจากความแห้ง มาสก์นี้ก็ช่วยบรรเทาอาการได้ด้วย

3.Sephora Acai Hair Sleeping Mask (190.-)

ความเก๋ของมาสก์นี้อยู่ตรงที่เป็นสลีปปิ้งมาสก์สำหรับเส้นผม ในซองมีหมวกคลุมผมลายน่ารักๆมาให้ด้วยนะจ๊ะ จริงๆมีหลายสูตรแต่สำหรับผมทำสีให้เลือกสูตรอาซาอิ (Acai) จะช่วยดูแลสีผมให้สวยเปล่งประกาย พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มชุ่มชื่น

สุดฯรีวิว: ชโลมมาสก์ให้ทั่วศีรษะ จากนั้นใช้หมวกคลุมผมครอบแล้วเข้านอนได้เลย ข้อดีคือไม่ต้องรอมาสก์ผมให้เสียเวลา ตื่นขึ้นมาค่อยล้างผมให้สะอาดผมก็นุ่มแล้ว ผมหอมมากด้วย แต่ซองหนึ่งเหมาะกับใช้แค่ครั้งเดียว สาวผมสั้นอาจไม่ค่อยคุ้มเท่าไร

หน้าถัดไป ไอเท็มลับสำหรับใครที่มีปัญหาหนังศีรษะแพ้ง่าย เดี๋ยวคันเดี๋ยวแดง และสาวผมร่วง สระผมทีไร ฝาท่องี้แทบอุดตัน เชิญเลยค่ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up