รีวิว โฟมล้างหน้า 3 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นจะเริ่ดแค่ไหนต้องลอง!

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าสะอาดใสด้วย 3 โฟมล้างหน้า จากประเทศญี่ปุ่น

สาวๆ ที่อยากมีใบหน้าสว่างกระจ่างใส ไร้สิวกวนใจ ควรเริ่มจากการเลือกโฟมล้างหน้าที่ดีก่อนเป็นอันดับแรก วันนี้สุดฯ มีรีวิว 3 โฟมล้างหน้า แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นมาฝากทุกคนด้วย จะเริ่ดขนาดไหนตามมาดูเลยจ้า

 

ก่อนอื่นสุดฯ ขอแนะนำแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาช่วยเราทดสอบในวันนี้ มีทั้งอายไลเนอร์กันน้ำ, ลิปสติกเนื้อชายน์, อายแชโดว์กลิตเตอร์จัดเต็ม

 

มาเริ่มกันที่แบรนด์  Suisai Creamy Gel Cleansing ขนาด 125 กรัม ราคา 500 บาท เป็นทั้งโฟมล้างหน้าและล้างเครื่องสำอางได้ในหลอดเดียว เหมาะสำหรับสาวผิวบอบบางเป็นสิวง่าย  และแต่งหน้าบางเบา

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ Water (Aqua), Dipropylene Glycol, Glycerin, Hydrogenated Polydecene, Isononyl Isononanoate, Alcohol, Methyl Trimethicone, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Dimethicone, PEG-20

 

ตัวหลอดมีความนิ่ม หลังจากที่ได้ลองบีบดูเนื้อครีมข้างในค่อนข้างเหลว แต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่าเป็นครีมอยู่ มีสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

จากนั้นลองผสมน้ำและถูๆ ทั้งสองมือ ตัวเนื้อครีม Suisai มีความลื่นๆ จะเห็นได้ว่าไม่มีฟองเลยเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้าแห้งเพราะโฟมที่ไม่มีฟองจะคงความชุ่นชื้นของผิวได้ดีกว่า ตามด้วยการล้างออกด้วยน้ำสะอาด แอบล้างออกยากนิดหน่อย เพราะยังทีความลื่นๆ ผิวอยู่ หลังล้างผิวหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกได้ว่ามือนิ่มขึ้นอีกด้วย

 

เข้าสู่การทดสอบเรื่องการชำระล้าง ทำได้ดีมากๆ เหลือแค่ร่องรอยของอายไลน์เนอร์เพียงจุดเดียวเท่านั้น ส่วนลิปและอายแชโดว์แพ้ไปจ้า ล้างหมดจดไม่หลงเหลือ

สุดฯ รีวิว : 8/10 พกหลอดเดียวจบ เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบาๆ ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดล้างเครื่องสำอาง แต่ขอแอบหักตรงที่ล้างออกยากไปนิด แต่เรื่องความชุ่มชื้นคือดีจ้า

หาซื้อได้ที่ Watsons และ tsuruha ทุกสาขา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up