OPPO Reno10 Series 5G

4 ไอเดียถ่ายพอร์ตเทรตสวยแบบโปร ด้วย OPPO Reno10 Series 5G

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno10 Series 5G
OPPO Reno10 Series 5G

เปลี่ยนรูปโปรไฟล์แบบตัวแม่ 4 ไอเดียถ่ายพอร์ตเทรตสวยแบบโปร ด้วย OPPO Reno10 Series 5G ใครที่อยากมีรูปโปรสวยๆ ต้องมามุงทางนี้!

เล่นโซเชียลทุกวัน พอมองไปเห็นรูปโปรตัวเองในลุคเดิมๆ ก็เริ่มแอบเบื่อ อยากได้รูปโปรปังๆ บอกถึงความเป็นตัวเองได้ดีบ้างแต่ก็ไม่รู้จะใช้รูปอะไรดี ใครที่อยากมีรูปโปรสวยๆ อัปเดตเรียกยอดไลก์รัวๆ ต้องมามุงทางนี้! ช่วงนี้กระแสถ่ายพอร์ตเทรตกำลังมาแรง แค่ใช้สมาร์ตโฟนดีๆ เครื่องเดียวก็สามารถถ่ายภาพโปรไฟล์เก๋ๆ ออกมาได้อย่างกับช่างภาพมือโปรถ่าย ด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง OPPO Reno10 Series 5G ที่ยกขบวนมากันถึง 3 รุ่น ทั้ง OPPO Reno10 5G , OPPO Reno10 Pro 5G และ OPPO Reno10 Pro+ 5G มาพร้อมกับกล้อง Telephoto Portrait Camera พอร์ตเทรตซูมได้ครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง พร้อมถ่ายทุกพอร์ตเทรตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น จะมีไอเดียโพสต์เก๋ๆ อะไรให้เอาไปลองถ่ายตามกันบ้าง มาดูกันเลย!

OPPO Reno10 Series 5G

ถ่ายกับวิวสวยๆ ยิ่งใกล้ยิ่งโดดเด่น

ช่วงนี้ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหนอย่าลืมแวะเช็คอินถ่ายรูปสักหน่อย ยืนโพสต์ท่าแบบตัวแม่ มีวิวธรรมชาติรายล้อมด้านหลังให้ฟีลนางเอกสุด จะลุคไหนก็ปัง ด้วย OPPO Reno10 Series 5G มาพร้อมกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ มอบการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ด้วยกล้องความละเอียดสูงสุด 64MP Telephoto Portrait Camera เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง ให้ภาพพอร์ตเทรตของเราใกล้ชิดกับวิวมากขึ้น ตัวแบบโดดเด่นขึ้น ได้ภาพโปรไฟล์สวยเด่นแบบปังๆ

ถ่ายกับพร็อพเพิ่มความสดใส

ยืนถ่ายคนเดียวก็กลัวจะเขิน สำหรับใครที่อยากเพิ่มความสดใสให้ภาพถ่าย ลองหาพร็อพน่ารักๆ มาถือถ่ายรูปกันดู นอกจากจะทำให้เราผ่อนคลายขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ภาพถ่ายของเราดูมีเรื่องราวมากขึ้นด้วย อาจจะลองหาตุ๊กตาน่ารักๆ หรือว่าดอกไม้สวยๆ มาถือให้ฟีลสาวหวาน

OPPO Reno10 Series 5G

ถ่ายแบบเผลอ สวยชิลๆ ฟีลนางเอกซีรีส์

สำหรับสาวขี้อายไม่รู้จะโพสต์ท่ายังไงดี จะวางมือตรงนั้น จะมองกล้องตรงนี้ก็แอบเขินจนเกร็งไปหมด ลองโพสต์ท่าแบบเผลอๆ ให้ร่างกายเป็นธรรมชาติแล้วกดชัตเตอร์รัวๆ แบบไม่ต้องตั้งใจโพสต์ รับรองว่าได้ภาพออกมาดูเป็นธรรมชาติฟีลนางเอกซีรีส์แน่นอน จะเผลอแค่ไหนภาพก็ไม่มีเบลอ คมชัดทุกรายละเอียดด้วย OPPO Reno10 Series 5G ที่มาพร้อมระบบกล้องอันทรงพลัง Ultra-Clear Portrait Camera อย่างกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 64MP Ultra-Clear Main Camera ได้รูปโปรไฟล์คมชัด ใครเห็นก็ว้าว

OPPO Reno10 Series 5G

พาน้องสัตว์เลี้ยงเข้าเฟรมเรียกยอดไลก์รัวๆ

ใครมีน้องสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเองรีบพามาเข้าเฟรมด่วน! ไม่ว่าจะน้องหมาหรือน้องแมวแค่นั่งมองก็ใจละลาย พาน้องมาอวดโฉมโชว์เพื่อนๆ ในโลกโซเชียลรับรองยอดไลก์กระจาย จะลองอุ้มน้องแบบมองกล้อง กอดกันแบบน่ารักๆ หรือยื่นหน้ามาชิดกับน้องเป็นครอบครัวสุขสันต์ก็ดี จะถ่ายพอร์ตเทรตใกล้แค่ไหนก็ดูดี เพราะ OPPO Reno10 Series 5G ที่มาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera จะทำให้ใบหน้าของเราดูเป็นธรรมชาติและสมจริง พร้อมอวดความน่ารักของเราและน้อง ให้โลกรู้!

OPPO Reno10 Series 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ครั้งแรกกับกล้อง Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ RGBW IMX709 ขนาดใหญ่ และความละเอียดสูงสุด เท่าที่เคยมีมาในสมาร์ตโฟนกลุ่มราคานี้ และซูมแบบออปติคอลได้ถึง 2 เท่า ทำให้ทุกภาพพอร์ตเทรตใกล้กว่า โดดเด่นกว่า มาพร้อมดีไซน์ใหม่ พรีเมียม 3D Dual – Curved บางเบา วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno10 5G มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีฟ้า Ice Blue และสีเทา Silvery Grey , OPPO Reno10 Pro 5G และ OPPO Reno10 Pro+ 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีม่วง Golssy Purple และสีเทา Silvery Grey

สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno10 Series 5G ได้แล้ววันนี้ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ OPPO Reno10 5G ราคา 13,990 บาท , OPPO Reno10 Pro 5G ราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno10 Pro+ 5G ราคา 27,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง – 26 กรกฎาคม 2566

ติดตามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/44vThCW

keyboard_arrow_up