พีพี-บิวกิ้น ชวนช็อปกระจายกับ BLACK KOOK KOOK KOO ลดจริงไม่หลอก ฟินส่วนลด – โปรจัดหนัก ใหญ่สุดในรอบปี!

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้า พีพี-บิวกิ้น ชวนไปช็อปปิ้งจะไปกันป่ะ ทางนี้พร้อมตะโกน “ไปค่ะ” แบบไม่ต้องยั้ง ยิ่งเป็นกิจกรรมสุดว้าวที่หอบโปรฯแน่น ส่วนลดจุกๆ ให้สะใจใหญ่สุดในรอบปี ยิ่งใจฟูตาลุกวาว อยากจะพุ่งตัวไป  7 ศูนย์การค้าชั้นนำ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ช้อปกระหน่ำทั้งอาทิตย์ไม่ซ้ำห้างกันไปเรยยย 

บอกเลยว่านี่เป็นการจัดอีเว้นท์พร้อมโปรฯ ลดกระหน่ำระดับเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ไปเลยค่ะแม๊ กับปรากฎการณ์เมกะเซลล์ระดับชาติ “Welcome to กรุงเทพฯ Shopping Festival” ที่ยกทัพสินค้าใน 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มาลดสูงสุด 80% ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-31 ก.ค. 2565

แถมยังตอกย้ำความปังเข้าไปอีก ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “BLACK KOOK KOOK KOO ลดจริงไม่หลอก” เป็นการส่งท้าย 4 วันสุดท้ายของเทศกาล พฤหัส-ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ 28-31 ก.ค. 2565 ใครเคยโดนหลอกมาเยอะ เจ็บมาแยะ กับส่วนลดทิพย์ โปรโมชั่นมโน งานนี้บอกเลยว่าไม่มีหลอก ไม่มีลวง เตรียมกระเป๋ามาขนของช็อปปิ้งกลับบ้านกันได้เลย ลดแบบจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ

และเพื่อให้เหล่านักช็อปได้เตรียมพร้อมรับความปังกันก่อน เดอะมอลล์กรุ๊ปเปิดตัว “BLACK KOOK KOOK KOO ลดจริงไม่หลอก” แบบว้าวๆ โดยคุณวรลักษณ์  ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารพันธมิตรธุรกิจ ร้านค้าในศูนย์การค้า ยกทัพนำขบวนเหล่าผีๆ ที่ไม่ได้มาหลอก แต่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับขาช็อปทั้งหลายได้ขยับโยกย้ายตามกันอย่างสนุกสนานในโชว์พิเศษ รวมถึงเหล่าเพนกวินที่ตามมาช็อปกับพีพีบิวกิ้นจนแน่นเต็มพื้นที่ บริเวณด้านหน้า MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

งานนี้ไฮไลท์อยู่ที่ซุปตาร์ พีพีและบิวกิ้น ซึ่งนอกจากจะมาเล่าถึงเรื่องราวในชีวิตช่วงนี้ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ยังชวนเพนกวินทั้งหลายมาช็อปปิ้งด้วยกันกับโปรโมชั่น “BLACK KOOK KOOK KOO ลดจริงไม่หลอก” 28-31 ก.ค. 2565 นี้ ทางบิวกิ้นแนะนำว่าโซนซูเปอร์มาร์เก็ตอย่าง Gourmet Market คือจุดต้องห้ามพลาด เพราะเป็นโซนที่บิวกิ้นชอบมาก มีของดีและเหนือความคาดหมายรออยู่เพียบ ด้านพีพีบอก Love ทุกโซนในเดอะมอลล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของเล่น ของใช้ หรือ Gourmet Market เดินเมื่อไร เป็นต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแบบแน่นๆ ทุกที

ใครอยากช็อปปิ้งรับเปิดเมือง เชิญชวนมาช็อปที่เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กันเลย นอกจากจะมีของให้เลือกอย่างจุใจ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 นี้ ยังเพลินกับเทศกาลช็อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ “Welcome to กรุงเทพฯ Shopping Festival”

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “BLACK KOOK KOOK KOO ลดจริงไม่หลอก” เป็นการส่งท้าย 4 วันสุดท้ายของเทศกาล พฤหัส-ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ 28-31 ก.ค. 2565  ช็อปในห้างฯ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50% พิเศษสมาชิก M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มหรือเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% เมื่อแลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ ช็อปครบ 6,000 บาท รับ CASH VOUCHER รวมสูงสุด  800  บาท ช็อปในห้างฯครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อวัน รับกระเป๋า BLACK KOOK KOOK KOO หรือช็อปในศูนย์ฯ ครบ 2,500 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์การค้า 500 บาท หรือเลือกรับฟรี! กระเป๋า BLACK KOOK KOOK KOO

นอกจากนี้กลางเดือน ก.ค. พบกับโปร LUCKY  WEEKEND ทุกศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30%,  ช็อปสะสมในห้างฯครบ 6,000 บาท/วัน รับ  CASH  VOUCHER  รวมสูงสุด  600  บาท พร้อมร่วมสนุกกับ AR GAME รับ  E-Coupon ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50%, ลุ้นรับ 5,000 MPoint และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อช็อปในห้างฯและศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด, และเมื่อช็อปในศูนย์ฯ ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ 20,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ รวมสูงสุด 2,000 บาท, ช็อปที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ครบตามเงื่อนไข แลกรับ Siam Gift Card ทันที และเมื่อช็อปทั้งในห้างฯและศูนย์ฯครบ 1 ล้านบาท รับบัตรจอดรถรายปี สยามพารากอน

ส่งท้ายงานนี้ พีพีและบิวกิ้นเอาใจเหล่าเพนกวินและแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะๆ ที่ พีพี-บิวกิ้น ตั้งใจเลือกมาร้องเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ก่อนย้ำว่า อย่าลืมมาช็อปปิ้งที่ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยกันนะครับ

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 ร้านอาหารอร่อยจัด @เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ #คัดมาให้แล้วว่าเด็ดจริง!

keyboard_arrow_up