Miss Universe Thailand 2018 นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ สาวสวยโพรไฟล์ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาวงการนางงามฮือฮากันเลยทีเดียว สำหรับ Miss Universe Thailand 2018 ที่ม้ามืดอย่าง นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ คว้าตำแหน่งไปครอง เธอมีใบหน้าเก๋ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร แถมโพรไฟล์ยังไม่ธรรมดาอีกด้วยนะ

 

นิ้ง โศภิดา Miss Universe Thailand 2018

 

นิ้ง โศภิดา สาวสวยวัย 23 ปี เธอชอบวงการนางงามมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความที่ที่บ้านเป็นครอบครัวสายวิชาการ คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นพยาบาล ทำให้เส้นทางนางงามดูเหมือนจะไกลตัวเธอเหลือเกิน นิ้งจึงได้แต่ติดตามดูอยู่ห่างๆ จนเมื่อเธอเรียนจบและมีงานทำ ปีนี้คุณพ่อคุณแม่จึงเปิดโอกาสให้เธอได้ลองทำตามความฝันของตัวเองดู

นิ้งบอกว่าเธอเป็นคนเรียนไม่เก่ง แต่ด้วยความมุ่งมั่นและพยายาม ทำให้เธอมีเกรดเฉลี่ยสวยหรู จนเคยได้เกียรติบัตรเหรียญทองจากประธานาธิบดีบารัค โอบามา ในสมัยมัธยม ส่วนการศึกษาระดับปริญญาตรีนั้น เธอจบการศึกษาจากคณะ Business administration สาขา Finance จาก University of Nevada, Las Vegas ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แถมยังได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์วันรับปริญญา เพราะได้คะแนนสูงสุดในชั้นปี (โอ้โห ปรบมือรัว)

Miss Universe Thailand 2018

 

สำหรับหน้าที่การงานก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะด้วยวัยเพียง 23 ปี นิ้ง โศภิดา มีตำแหน่งเป็นถึงผู้จัดการวาณิชย์ธนกิจ อยู่ที่ธนาคารทหารไทย ตำแหน่งนี้เรียกง่ายๆ ว่าคือที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งปรึกษาได้ทั้งเรื่องการเงิน เรื่องการลงทุน รวมถึงกลยุทธ์ของบริษัท เป็นตำแหน่งที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ แต่ต้องทนต่อแรงกดดันสูงเลยทีเดียว

Miss Universe Thailand 2018

 

นิ้ง โศภิดา เคยได้รับแรงกดดันมากมาย ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องความสวยความงาม ก่อนที่จะมาประกวดเวทีนี้ นิ้งฟิตร่างกายหนักมาก ออกกำลังกายล่วงหน้าอย่างหนักก่อนลงประกวดนานถึง 6 เดือน และกินอาหารคลีนทุกมื้อ เพื่อให้รูปร่างสมบูรณ์แบบที่สุด เธอมักจะบอกเสมอว่า ความพยายามจะเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จ เธอจึงทำทุกอย่างอย่างตั้งใจ เพื่อจะลบคำสบประมาทให้ได้

และในเวที Miss Universe ที่เธอจะต้องไปต่อสู้กับเหล่านางงามจากหลากหลายประเทศนั้น เธอบอกว่า เธอจะใช้ความอดทนและความพยายามเป็นหลัก เพราะเธอไม่ใช่คนเก่ง ทุกสิ่งทุกอย่างจึงเกิดจากความพยายาม (ถ่อมตัวอะไรขนาดนี้เนี่ย)

 

 ยังไงสุดฯ ก็ขอให้เวที Miss Universe ปลายปีนี้ นิ้ง โศภิดาได้ไปยืนในจุดที่สูงสุดของชีวิต เข้ารอบลึกๆ ไม่แพ้นางงามรุ่นพี่ และจะให้ดีคว้ามงฯ มาฝากกองเชียร์ด้วยจะยิ่งพีคนะคะ #เชียร์ขาดใจ 

 

ภาพจาก Facebook : Miss Universe Thailand / Instagram : @ningg_sk

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เทียบความปัง Miss Universe Thailand 3 ปี 3 สไตล์ แนท-น้ำตาล-มารีญา

ส่อง! 5 ดาราที่เคยประกวดนางงาม มาก่อน #สวยทุกคนจริงๆ

มงกุฎนางงามจักรวาล ผ่านมาแล้ว 9 แบบ สวยเก๋ทุกมงฯ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up