หนังน่าดู เดือนมิถุนายน ส่งท้ายครึ่งปีแรกด้วยหนังเด็ดที่ไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของครึ่งปีแรกแล้ว แต่ก็ยังมีหนังสนุกๆ ทยอยเข้าฉายอย่างต่อเนื่อง แบบนี้ต้องอัพเดตซะหน่อยแล้วว่า หนังน่าดู เดือนมิถุนายน จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง

 

หนังน่าดู เดือนมิถุนายน

 

Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย [เข้าฉาย 7 มิถุนายน 2561]

แคลร์ แดริ่ง ได้ก่อตั้งองค์กรที่มีชื่อว่า Dinosaur Protection Group หรือ กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์ ซึ่งภารกิจของพวกเขาคือการอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะ เธอจึงต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่า โอเว่น เกรดี้ ที่สามารถคุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้ง

 

Hotel Artemis [เข้าฉาย 14 มิถุนายน 2561]

เมื่อ นางพยาบาล ได้เปิดโรงพยาบาลสุดพิเศษที่ซ่อนอยู่ในโรงแรมเพื่อรักษาให้เฉพาะลูกค้าสมาชิกที่เป็นอาชญากรนอกกฎหมายเท่านั้น แต่ทว่าคืนหนึ่งได้เกิดเหตุจลาจลขึ้นในลอสแอนเจลิส ทำให้หัวหน้าเครือข่ายก่อการร้ายตัวเอ้ต้องเข้ารักษาอย่างเร่งด่วน ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้อาชญากรทั้งสองฝั่งในโรงพยาบาลต้องเข้าปะทะกัน เพราะหนึ่งใน คนไข้ ต้องการแอดมิตเข้ามาเพื่อสังหารอาชญากรตัวเอ้คนนี้โดยเฉพาะ

 

Operation Red Sea ยุทธภูมิทะเลแดง [เข้าฉาย 14 มิถุนายน 2561]

หน่วยจู่โจมเจียวหลง ได้ชื่อว่าเป็นกองกำลังพิเศษด้านการทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นกองทัพที่มีฝีมือฉกาจในภารกิจล่าสุดที่ได้รับมอบหมายให้นำกำลังจำนวน 8 นาย ทำการอพยพชาวจีนจากแอฟริกาเหนือ ในประเทศสาธารณรัฐที่กำลังอยู่ในระหว่างทำการรัฐประหารนั่นเอง พวกเขากลับถูกซุ่มโจมตีจากผู้ก่อการร้ายที่ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในมือ ดังนั้นนอกจากพวกเขาจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้แล้ว ยังจะต้องมั่นใจว่าอาวุธร้ายนี้จะต้องถูกกำจัดอย่างสิ้นซากอีกด้วย

 

Ocean’s 8 [เข้าฉาย 14 มิถุนายน 2561]

  เด๊บบี้ โอเชี่ยน ได้ผันตัวมาเป็นนักโจรกรรมที่วางแผนก่ออาชญากรรมปล้นสร้อยเพชรมูลค่ามหาศาล เพื่อเป็นการแก้เผ็ดเจ้าของแกลลอรี่ที่ย้อมแมวขายของปลอม และงานนี้เธอไม่ได้มาแค่คนเดียว เพราะเธอพาเพื่อนสาวมาด้วยอีก 7 คน

 

 

The 8-Years Engagement  บันทึกน้ำตารัก 8 ปี [เข้าฉาย 14 มิถุนายน 2561]

ฮิซาชิ และ มาอิ คู่รักที่กำลังจะได้แต่งงานกัน แต่ก่อนพิธีแต่งงานเพียงไม่กี่เดือน มาอิก็ล้มป่วยกระทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แม้ว่าไม่รู้ว่ามาอิจะฟื้นขึ้นมาเมื่อไร ฮิซาชิก็ยังคงคอยอยู่ดูแลมาอิอย่างไม่ย่อท้อ และหวังว่าวันหนึ่งเธอจะหายดี เมื่อเวลาผ่านไปปีกว่า มาอิก็ฟื้นขึ้นมา แต่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับฮิซาชิไป  8 ปีนับตั้งแต่สัญญาแต่งงาน ฮิซาชิจะทำให้มาอิกลับมารักเขาได้อีกครั้งหรือไม่

 

INUYASHIKI [เข้าฉาย 21 มิถุนายน 2561]

ในวันหนึ่ง คุณลุงวัย 58 ปี อิจิโร่ อินุยาชิกิ ผู้ที่กำลังเผชิญกับโรคร้ายและสามารถใช้ชีวิตได้อีกเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น ต้องเจอกับเหตุระเบิดลึกลับ และเมื่อเขาฟื้นขึ้นมา เขาก็พบว่าตัวเองได้กลายเป็นเครื่องจักรสมรรถนะสูง แต่ในเหตุระเบิดครั้งนั้นเขาไม่ใช่คนเดียวที่อยู่ในเหตุการณ์ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ฮิโระ ชิชิกามิ ก็อยู่ที่นั่นและได้รับพลังนั้นมาด้วย แม้ว่าทั้งสองจะได้รับพลังเหมือนกัน แต่กลับมีจุดประสงคืที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง อินุยาชิกิใช้พลังนี้เพื่อปกป้องผู้คน ส่วนชิชิกามิใช้พลังนี้เพื่อฆ่าทุกคนที่เขาไม่ชอบหน้าและคนที่คอยขัดขวางเขาซึ่งรวมถึงผู้บริสุทธิ์ด้วย และเมื่อชิชิกามิได้เปิดสงครามกับคนญี่ปุ่นทั้งประเทศ คนที่สามารถหยุดเขาได้จึงมีเพียง “อิจิโร่ อินุยาชิกิ” เท่านั้น

 

Be with You [เข้าฉาย 21 มิถุนายน 2561]

เรื่องราวของ อูจิน ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่เธอจะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ ซูอา ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ในตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย

 

Incredibles 2 รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2 [เข้าฉาย 21 มิถุนายน 2561]

เรื่องราวที่ต่อจากภาคแรกในทันที เมื่อ อีลาสติเกิร์ล ได้รับบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่เต็มตัว ทิ้งให้สามี มิสเตอร์อินเครดิเบิล ต้องทำหน้าที่ดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คน แดช, ไวโอเล็ต, แจ็ค-แจ็ค และการปรากฏตัวของจอมวายร้ายที่ทำให้ครอบครัวเหนือมนุษย์ต้องผนึกกำลังกันต่อสู้เพื่อกอบกู้โลก

 

Sicario: Day of the Soldado ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2 [เข้าฉาย 28 มิถุนายน 2561]

เรื่องราวของทีมปราบรามกลุ่มค้ายาเสพติดที่ชายแดนสหรัฐฯ – เม็กซิโก แต่สถานการณ์กลับทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น เนื่องจากกลุ่มค้ายาเสพคิดได้พยายามส่งผู้ก่อการร้ายข้ามพรมแดนมายังสหรัฐฯ เพื่อรับมือต่กร แมตต์ เกรเวอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยกำลังเฉพาะกิจของรัฐบาลต้องร่วมมือกับ อเล็กฮานโคร เพื่อทำภารกิจเดือดแห่งสงครามยาเสพติดครั้งใหญ่

 

 ภาพและข้อมูลจาก : M picture  Major Cineplex  และสหมงคลฟิล์ม

Text: namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

10 หนังไทยร้อยล้าน ที่คอหนังไม่ควรพลาด #ถ้ายังไม่เคยดูควรหามาดูนะ

ชวนขุดกรุ ดู 5 หนังเกาหลี ในตำนาน ดูเมื่อไหร่ ซึ้งกินใจเมื่อนั้น

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up