ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - นางเอกจีน - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - นางเอกจีน - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - นางเอกจีน - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 2 ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว นับเป็นการคัมแบ็คผลงานซีรี่ย์จีนในรอบเกือบ 2 ปี แฟนคลับตัวจริงพลาดไม่ได้!

ในที่สุดขุ่นแม่ก็คัมแบ็คแล้วค่า สำหรับนางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่ หยางมี่ (Yang Mi) นักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาทวัย 37 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1986) ที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากผลงานฮิตๆ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Chinese Paladin 3 เซียนกระบี่พิชิตมาร 3 (2009), Palace (2011), A Clear Midsummer Night (2013), Swords of Legends มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ (2014) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายในยอดวิวหมื่นล้าน, The Interpreter (2016), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ทุบสถิติหลักหมื่นล้านวิว Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), Negotiator (2018), ซีรี่ย์จีนยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิว Legend of Fuyao จอมนางเหนือบัลลังก์ (2018), The Great Craftsman (2019), Novoland: Pearl Eclipse ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (2021) และซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก (2022) เป็นต้น

หลังจากหยางมี่ส่งซีรี่ย์จีน She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก ที่รับบทคู่กับพระเอกจีนรุ่นน้อง สวีข่าย (Xu Kai) นักแสดงชายจีนวัย 29 ปีส่งต่อเรื่องราวความรักของคู่รักต่างวัยไปด้วยกัน ก็ไม่มีผลงานซีรี่ย์จีนลงจอ กระทั่งเมื่อเดือนเม.ย. 2024 หยางมี่ก็ส่งผลงานการแสดงเรื่องใหม่ นั่นคือ In the Name of the Brother ฮาร์บิน 1944 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดที่บอกเล่าเรื่องราวในช่วงสมัยที่กำลังทำสงครามกับญี่ปุ่นก่อนจะได้รับชัยชนะ โดยมีซ่งโจวเหวิน เจ้าหน้าที่ข่าวกรองของพรรคคอมมิวนิสต์ที่แอบเข้าไปในกลุ่มสายลับพิเศษของกรมตำรวจฮาร์บิน และถูกหัวหน้าแผนกสายลับพิเศษ กวนเสวี่ย เข้าใจผิดว่าตนเป็นผู้ช่วยชีวิตของเธอ โดยซ่งโจวเหวินต้องผ่านด่านความเคลือบแคลงใจของกวนเสวี่ยกว่าจะได้รับความไว้วางใจจากเธอและเจ้าหน้าที่อาวุโสของญี่ปุ่น เพื่อขัดขวางและนำประเทศสู่ชัยชนะในสงครามครั้งนี้ โดยหยางมี่รับบทคู่กับนักแสดงจีนรุ่นพี่ ฉินฮ่าว (Qin Hao) จากเรื่อง The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต (2020), The Bad Kids มุมที่ซ่อนอยู่ (2020) ฯลฯ ใครยังไม่ได้ดูสามารถติดตามซีรี่ย์จีน In the Name of the Brother ฮาร์บิน 1944 ได้ที่ iQIYI

ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ออนแอร์ในเดือนเดียว - หยางมี่  - Yang Mi  -  杨幂

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์ไล่เลี่ยกันภายในเดือนเดียว นั่นคือ Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของหัวหน้าเผ่าจิ้งจอก ถูซานหงหง และทายาทตระกูลตงฟาง ตงฟางเยว่ชู ที่ค่อยๆ ตกหลุมรักกัน และเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และรักษาความสงบสุขของ 2 เผ่าพันธุ์ พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และอดทนข้ามผ่านต่อความยากลำบากไปด้วยกัน โดยพระเอกที่มารับบทคู่กับหยางมี่ได้กงจวิ้น (Gong Jun) นักแสดงชายจีนที่โด่งดังจากผลงานสุดฮิต เช่น Begin Again คุณสามีที่รัก (2020), Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021) ฯลฯ มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก ติดตามพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 2024 นี้ทาง iQIYI ค่ะ

หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

รูปจาก : 哈尔滨一九四四/电视剧狐妖小红娘月红篇

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเฉิงอี้ แนวย้อนยุคมาเต็ม!

ส่อง ความน่ารักจ้าวลู่ซือ หลังเป็นตัวแทนจากจีนถือคบเพลิงงานกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024!

ฟางอี้หลุนคัมแบ็คบทพระเอก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคในรอบปี!

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ปี2024 แค่โปสเตอร์ก็ชวนให้ตั้งตารอ!

ปังทะลุจักรวาล! 2 ผลงานใหม่ของหยางหยาง ประกาศรัวๆ ในวันเดียว!

Thousand Fragrances ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่กับการประกบคู่ครั้งที่ 2 ของซ่งเวยหลง-จวีจิ้งอี!

10 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือน ลับคมสมอง แผนซ้อนแผนจนคนดูพลาดไม่ได้สักวินาที!

5 ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายของเหมานี ฟาดความสำเร็จทุกเรื่อง!

6 นักแสดงจีนวัยรุ่นรวมตัวในผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ Calming Waves !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up