เปิดกล่อง รีวิว Eucerin สูตรใหม่ ใครผิวแพ้ง่ายควรมี! #งานผิวก็มา

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Eucerin สูตรใหม่ อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ สำหรับผิวแพ้ง่าย

 

ไม่นานมานี้ทาง Eucerin ได้ออกผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่มีชื่อว่า อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ที่เป็นนวัตกรรมครีมบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สุดฯ จึงไม่รอช้าไปคว้ามาลอง รีวิว Eucerin สูตรใหม่ ถึงสองตัวด้วยกันคือ อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ เดย์ครีม และ อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ไนท์ครีม มาดูกันเลยว่าจะเริดแค่ไหนจ้า ^^

 

ความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาของรุ่นนี้ได้แก่ BioACTIVE และ Q10X เข้มข้น ที่พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อีกทั้งยังเสริมเกราะป้องกันให้ผิว ช่วยลดริ้วรอยลึกแก้ไขยากที่เกิดจากผิวฝ่อตัว ให้กลับมาดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

 

โดยตัวเดย์ครีม ทาบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ช่วยฟื้นฟูพร้อมๆ กับให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และยังสามารถทาเป็นเมคอัพเบสได้ด้วย ราคา 1,350 บาท

รีวิว Eucerin สูตรใหม่

 

ส่วนไนท์ครีม จะมีเนื้อครีมที่เข้มข้นกว่า เพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกตอนเราหลับ ราคา 1,350 บาท

 

กล่องของทั้งสองแบบจะมีความคล้ายคลึงกันมากๆ มีเพียงตัวอักษรเล็กๆ ที่อยู่ข้างล่างคำว่า Q10X เท่านั้นที่แยกว่าตัวไหนเดย์ครีม ตัวไหนไนท์ครีม สังเกตดีๆ ก่อนซื้อนะจ๊ะ

 

ด้านหลังของกล่องระบุส่วนผสมสำคัญของสูตรอัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ รวมถึงบอกวิธีใช้ ปริมาณสุทธิ 50 มล. และสถานที่ผลิตด้วย

 

ฝาของทั้งสองครีมจะเป็นแบบหมุน มีความมิดชิด กันสิ่งเจือปนได้อย่างดี

มีการปิดด้วยแผ่นกันฝุ่นละออง และสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ อีกหนึ่งชั้น

เมื่อลองแกะแผ่นกันฝุ่นออกจะเห็นได้ว่ามีลักษณะเนื้อครีมเข้มข้น ตัวเดย์ครีมจะมีสีที่ออกเหลืองกว่าตัวไนท์ครีมที่เป็นสีขาวนวลๆ

TIP : สำหรับสาวๆ ที่กลัวจะแพ้สุดฯ แนะนำให้ลองทาครีมที่เราต้องการพิสูจน์มาทาที่ท้องแขน ข้อพับ หรือหลังใบหูของเรา โดยผิวบริเวณนี้จะเป็นผิวที่ค่อนข้างบอกบางกว่าผิวส่วนอื่น โดยให้ทาเป็นวงประมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ทาทุกวันติดต่อกันประมาณ 3-5 วัน ถ้าทาแล้วาไม่เกิดอาการแดง คัน เป็นตุ่มนูนแดงใดๆ ก็แสดงว่าครีมที่เราทดสอบมีความปลอดภัยต่อหน้าเราในระดับหนึ่ง สามารถเอามาลองทาที่หน้าต่อไปได้ ซึ่งวิธีนี้สามารถใช้ทดสอบครีมบำรุงผิวได้ทุกชนิดนะจ๊ะ

 

ที่นี้สุดฯ จะแยกรีวิวทีละตัวเพื่อความไม่สับสน เริ่มจากตัวเดย์ครีมกันก่อน เมื่อลองใช้นิ้วปาดขึ้นมาบนหลังมือรู้สึกได้เลยว่าครีมมีความหนืดข้น  หลังจากที่ลองเกลี่ยๆ วนดู ค่อนข้างซึมเข้าผิวได้ดีแต่ไม่ทันที เพราะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทิ้งไว้สักพักก็รู้สึกสบายผิวไม่หนักผิวเลย

 

ตามาด้วยตัวไนท์ครีม ลองปาดมาไว้ที่หลังมือดูสุดฯ รู้สึกถึงความเข้มข้นของตัวไนท์ครีมมากกว่านิดหน่อย ไม่มีกลิ่น และรู้สึกถึงความชุ่มชื้น แบบมีความมอยส์เจอไรเซอร์ที่มากกว่าตัวเดย์ครีมนิดๆ แต่แปลกตรงที่ว่าไนท์ครีมที่ดูจะเข้มข้นกว่า แต่กลับเกลี่ยง่ายมากกว่าตัวเดย์ครีมซะอีก น่าจะเพราะมีความชุ่มชื้นมากกว่า(ตรรกะอะไรของสุดฯ เนี่ย)

สุดฯ รีวิว : 8/10 สำหรับการรีวิวเบื้องต้น หักนิดหน่อยที่ซึมช้าเล็กน้อย ด้วยความที่เนื้อเข้มข้น ซึ่งสาวหน้ามันบางคนอาจไม่ปลื้ม แต่ยังดีที่ไม่เหนียวผิวพอซึมแล้วก็โอเคเลย เรื่องความชุ่มชื้นดีตามมาตรฐานแบรนด์อยู่แล้ว อีกข้อดีคือสาวผิวแพ้ง่ายก็มีทางเลือกที่มั่นใจขึ้น แต่ถึงอย่างไรคนที่แพ้ง่ายมากๆ ก็ควรทดสอบการแพ้ก่อนนะจ๊ะ) สาวๆ คนไหนสนใจสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ยูเซอรินทุกสาขา ซึ่งตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ทางยูเซอรินถือโอกาสเปิดตัวสูตรใหม่นี้ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 27% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อัลตร้าเซ็นซิทีฟนี้ด้วย รีบไปตุนกันนะสาวๆ ^^

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์ 2 สูตร สำหรับแต่งหน้าน้อยและจัดเต็ม

สวอตช์วนไป ลิปสองหัวรุ่นใหม่จาก Soap&Glory #ของมันต้องมีอีกแล้ว

รีวิว ครีมกันแดด เลือกยังไงให้เหมาะกับผิวหน้า และไลฟ์สไตล์

รีวิวคลีนซิ่ง No7 ใหม่ล่ามาแรง 5 ชิ้นเด็ดสะอาดขั้นเทพ

สุดฯ รีวิวเมคอัพเบสทูโทนแบบแท่งจาก Laneige #น่าลองมาก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up