รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์ 2 สูตร สำหรับแต่งหน้าน้อยและจัดเต็ม

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์ 2 สูตร สำหรับแต่งหน้าน้อย และแต่งหน้าจัดเต็ม

ขยันแต่งหน้าก็ต้องใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยนะคะ สิวจะได้ไม่ถามหา คราวนี้นุ่นเลยขอ รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์ 2 สูตรใหม่ ตามระดับการแต่งหน้า จะลบออกง่ายจริงหรือไม่ มาดูกันค่ะ

ตอนนี้หลายคนชอบทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ นุ่นว่าก็ดีนะคะ เพราะนอกจากจะสะอาดแล้วยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย ล่าสุดนุ่นได้ลองไอเท็มใหม่ ก็เลยขอรีวิว Etude House Monster Cleansing Water เปรียบเทียบกันทั้ง 2 สูตรนะคะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

ขวดแรก Monster Micellar Cleansing Water (300ml 420.-/ 700ml 660.-) สูตรนี้เหมาะสำหรับคนแต่งหน้าไม่ได้จัดมากค่ะ หรือใครแต่งเยอะ แต่ไม่ได้ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ ขวดนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ

สังเกตน้ำในขวดก็เป็นน้ำใสๆ เป็นไมเซลล่า ช่วยดูดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางแบบไม่ต้องออกแรงเยอะ และยังมีสารสกัดว่านหางจระเข้ ชาเขียว และไผ่ ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยนะคะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

เราเริ่มทดสอบจากเครื่องสำอางแบบไม่กันน้ำอย่าง รองพื้น และบลัชออนก่อนนะคะ เช็ดรอบเดียวสะอาดเอี่ยมเลยค่ะ เช็ดๆเบาๆก็สะอาดเกลี้ยง

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

ต่อมาลองทดสอบเครื่องสำอางที่ล้างออกยากกันบ้างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลิปทิ้นท์ที่ทารอบเดียวติดทนทั้งวัน ลิปแมทท์เนื้อแน่น และอายไลเนอร์เนื้อเจลสูตรกันน้ำค่ะ หลังจากเช็ดเบาๆรอบแรก ก็ออกไปเยอะแต่ยังไม่สะอาดนะคะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

รอบที่ 2 ก็ออกเกือบหมดค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีต้องรอบที่ 3 ถึงจะสะอาดหมดจดจริงๆ หลังใช้ผิวนุ่มดีนะคะ ไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นดีค่ะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

ต่อมาเป็นสูตรที่ 2 ขวดสีส้ม ชื่อว่า Monster Oil in Cleansing Water (300ml 420.-) สูตรนี้เหมาะกับคนแต่งหน้าจัดหนัก จัดเต็ม ชอบใช้เมคอัพกันน้ำ ล้างออกยากสุดๆ ต้องเจอขวดนี้ค่ะ

แพ็กเกจจิ้งน่ารักสดใสดีค่ะ ถ้าสังเกตในขวดให้ดี จะเห็นว่ามีส่วนที่เป็นน้ำด้านล่าง และน้ำมันด้านบน ก่อนใช้ก็ต้องเขย่าให้เข้ากันก่อนนะคะ โดยน้ำมันจะช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันส่วนที่เป็นน้ำที่มีส่วนผสมของไมเซลล่า มีความอ่อนโยนต่อผิวมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดว่านหางจระเข้ ชาเขียว และไผ่ ช่วยปลอบประโลมผิวเช่นเดียวกับขวดแรกค่ะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

สูตรนี้ขึ้นชื่อว่าเหมาะสำหรับเครื่องสำอางล้างออกยาก ขอข้ามเมคอัพแบบเบสิคไปเลยแล้วกันค่ะ ทดสอบแค่ ลิปทิ้นท์สูตรติดทน ลิปแมทท์สีเข้ม นเื้อแน่น และอายไลเนอร์เนื้อเจลสูตรกันน้ำ รอบแรกสะอาดเกือบหมดค่ะ เหลือแค่ลิปทิ้นท์ อันนี้ปราบเซียนมาก ถ้าให้ชัวร์เช็ด 2 รอบ จึงจะสะอาดแน่นอนค่ะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

ถ้าใครอยากลองใช้ทั้ง 2 สูตร ซื้อเป็นแบบชุดเซ็ต Monster Cleansing Water Duo Special Set ก็ดีนะ ราคา 700 บาท ประหยัดไป 140 บาทแน่ะ แถมยังมี สำลีแผ่นกลม จำนวน 60 แผ่น แถมให้ด้วย คุ้มมากเวอร์!!!

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แต่งหน้าแบบเกาหลี ตาหวาน คิ้วเบา แต่สวยเป๊ะ

รีวิว ลิปสติก Laura Mercier 24 สี ที่สุดของความแมทท์ สีสดชัดได้ใจ

แต่งหน้าแบบดาราเกาหลี โทนส้ม แดง ชมพู แต่งยังไงให้สวยเป๊ะ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up